แบรนด์ ICAI กับมาตรฐานการผลิตสินค้าเต็มพิกัด!!

แน่นอนว่า ในการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเกี่ยวกับ เครื่องสำอาง และอาหารเสริม หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดคือ “มาตรฐานการผลิต” ของสินค้าที่คุณให้ความสนใจนั่นเอง

มาตรฐานการผลิตที่ทุกโรงงานต้องมี คือ มาตรฐาน GMP หากโรงงานไหนไม่มี เข้าข่ายโรงงานเถื่อนทันที!!!

GMP ย่อมาจาก Good Manufacturing Practice หมายถึง หลักเกณฑ์ในการผลิต เป็นข้อกำหนดพื้นฐานที่จำเป็นในการผลิต และควบคุม ให้ผู้ผลิตต้องปฏิบัติตาม เพื่อให้สามารถผลิตสินค้าได้อย่างปลอดภัย เน้นการป้องกัน และลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจทำให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภค

โดยหลักการของ GMP จะครอบคลุมตั้งแต่สถานที่ประกอบการของโรงงาน โครงสร้างอาคาร ขั้นตอนกระบวนการผลิต แผนการผลิต รวมทั้งระบบควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบ การจัดเก็บ ตลอดไปจนถึงการขนส่ง

โดยหลักเกณฑ์ ขั้นตอนที่กำหนดขึ้น ได้ถูกพิสูจน์ และยอมรับจากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารจากทั่วโลก ว่ามีปัจจัยเชื่อมโยงที่สัมพันธ์กัน ที่ทำให้แนวทางปฏิบัติจริงสามารถส่งผลให้สินค้า มีคุณภาพและความปลอดภัยอย่างชัดเจน

ในประเทศไทยของเรา สำนักงานคณะกรรมอาหารและยาของไทย ได้นำเอาหลักเกณฑ์ของ GMP มาบังคับใช้เป็นกฎหมาย โดยกำหนดไว้ในประกาศกระทรวงสาธารณสุข และ GMP ยังเป็นระบบรับประกันมาตรฐานพื้นฐาน ที่เป็นใบเบิกทางนำไปสู่ระบบรับประกันคุณภาพอื่นๆ ที่มีคุณภาพสูงขึ้น ให้เหมาะสมกับสินค้าที่จะผลิตอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ICAI นอกจากจะได้รับมาตรฐาน GMP เรายังได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น ISO , TQCSI , HACCP , HALAL และยังเป็น International Standard ที่รองรับ OEM ได้อีกต่างหาก

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ICAI หรือสอบถามข้อมูลได้ที่
เว็บไซด์ : www.icai.in.th
Call Center: 061-440-8689, 061-440-8690
Facebook page: https://www.facebook.com/icai.in.th
Line ID: @icai
ทุกช่องทางเปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.

Facebook : https://m.facebook.com/icai.in.th?zero_e=3&zero_et=1633607322&_rdc=2&_rdr