งบน้อย งบมาก ก็ได้แต่งสาว ด้วยแหวนเพชรราคาจับต้องได้ ที่ Divine Jewelry

      ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหน ๆ ก็คงจะต้องเอามือกุมขมับ ด้วยงบในการจัดงานที่สุดแสนแพง ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงาน ค่าอาคารสถานที่ ค่าอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะเศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ หลาย ๆ คนก็อยากที่จะลดค่าใช้จ่ายลง ส่วนไหนตัดได้ตัด ส่วนไหนลดได้ลด สิ่งจำเป็นก็คงไว้

      ทั้งนี้ เมื่อเอ่ยถึงงานแต่งงาน หรืองานหมั้นขึ้นมาแล้ว จะไม่เอ่ยถึง แหวนเพชร คงจะไม่ได้ เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่า 1 ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของงาน คือช่วงเวลาที่ เจ้าบ่าว สวมแหวนให้กับ เจ้าสาว จะเรียกว่าเป็นอุปกรณ์ชิ้นเอกในงานเลยก็ว่าได้ เช่นนั้นแล้ว เมื่อเป็นอุปกรณ์ชิ้นเอก ราคาย่อมแพงตามไปด้วยใช่หรือไม่ ? แน่นอนใคร ๆ ก็อยากให้เจ้าสาวโดดเด่นที่สุดในงาน ตั้งแต่ชุดเจ้าสาว การแต่งหน้าทำผม รวมไปถึง แหวนเพชร บนนิ้วของเจ้าสาว แล้วจะทำอย่างไรในเมื่องบประมาณจัดงานมีจำกัด เราจะทุ่มเทงบประมาณที่มีไปกับ แหวนเพชร หรือไม่ ? แน่นอนวิธีการแก้ปัญหาง่าย ๆ คือการเลือกแหวนเพชรที่เหมาะสมกับงบประมาณหรือค่าใช้จ่ายที่มี

      และถ้าเอ่ยถึงแหวนเพชรที่มีราคาเหมาะสม ราคาจับต้องได้ ก็ต้องเอ่ยถึงร้าน Divine Jewelry TH ร้านเพชรราคาย่อมเยาในห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โซนจิวเวลรี่ ร้านเพชรที่มี Inspiration มาจากความต้องการอยากให้ลูกค้าได้ซื้อแหวนเพชรที่ราคาจับต้องได้ ไม่ว่าจะมีงบประมาณมากน้อยแค่ไหน ขอเพียงติดต่อกับทางร้าน ทางร้านยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีผู้ชำนาญการด้านเครื่องเพชรพร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้าด้วย

      จุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยของทางร้านคือ สินค้าทุกชิ้นเป็นเพชรแท้ ทองแท้ แหวนเพชรแท้เบลเยี่ยม น้ำ 98 - 100 เกรด vs - vvs ตัวเรือนทองแท้ 18k (75 %) เหมาะกับงานแต่งและงานหมั้นเป็นอย่างมาก มีใบรับประกันทุกชิ้นงาน สามารถออกแบบได้ตามงบประมาณของลูกค้า หรือออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการด้วยช่างมืออาชีพที่มีความสามารถในการออกแบบเครื่องประดับเป็นพิเศษ

      นอกจากนี้ยังรับผลิต ออกแบบ ซ่อม แก้ไข งานจิวเวลรี่ทุกชนิด ราคาย่อมเยา บริการดูแลล้างทำความสะอาดตลอดอายุการใช้งาน บริการจัดส่งสินค้าฟรีสำหรับผู้ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน เนื่องจากสินค้ามีใบรับประกันทุกชิ้นงาน หรือสนใจรับชมสินค้าได้ที่หน้าร้านศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • ที่อยู่ร้าน: หน้าร้าน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 โซนจิวเวลรี่
  • (10.30 น. - 20.30 น. หรือเวลาทำการของห้าง)
  • Tel: 088-176-5555 , 083-319-2222
  • Facebook: Divine Jewelry TH
  • Line ID: @divinejewelryth
  • IG: divinejewelryth
  • https://divinejewlryth.com

Facebook : https://www.facebook.com/divinejewelryth/ Instagram : https://www.instagram.com/divinejewelryth/