“Acai Berry” (อาซาอิ เบอร์รี่) ผลไม้จิ๋วแต่...แจ๋ว คุณค่ามหาศาล แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ยังต้องทึ่ง!!!

Acai Berry ไม่ใช่แค่เรื่องราวที่เล่าขานว่าเป็นผลไม้ลึกลับระดับตำนานจากป่าอเมซอนเท่านั้น แต่ยังมีคุณค่าทางโภชนาการอีกมากมายนับไม่ถ้วน และวันนี้ เราจะพาคุณมาพบกับอีก 1 เคล็ดลับแห่งการย้อนวัยจากอาซาอิเบอร์รี่ ด้วยกัน

อาซาอิเบอร์รี่ เป็นผลไม้ที่มีสารอาหารมากมาย ซึ่งสารอาหารและวิตามินเหล่านี้ พบได้ทั่วไปจากผลไม้ต่างๆ แต่นักวิทยาศาสตร์ยังต้องทึ่ง!! เมื่อพบว่า ทั้งหมดมีรวมกันอยู่ที่ Acai Berry เรียบร้อยแล้ว เช่น...

1) มีสาร Antioxidant (แอนตี้ออกซิแดนท์) หรือที่เรารู้จักกันว่า เป็นสารที่สามารถยับยั้ง หรือชะลอการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน (Oxidation) ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระ หรือต้นเหตุของการเสื่อมสภาพของเซลล์ อันเป็นต้นเหตุของความชราหรือริ้วรอย ลดการอักเสบต่างๆ ซึ่งเป็นที่มาของการเจ็บป่วยต่างๆ รวมไปจนถึงการลดการก่อตัวของมะเร็งได้เลยทีเดียว ซึ่งจะพบได้สูงที่สุดถ้าเทียบกับตระกูลเบอร์รี่อื่นๆ หลายเท่าตัวนัก

2) มีกรด Amino Acids and Protein ซึ่งมีทั้งส่วนที่จำเป็นและไม่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งเป็นสารจำเป็นในการสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ เป็นส่วนจำเป็นของกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกาย และยังขจัดสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกายอีกด้วย ซึ่งมีมากกว่าซุปไก่สกัดที่พบเห็นได้ตามท้องตลาดทั่วไป

3) มีไขมันดีที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น (Omega 3-6-9) ที่เป็นส่วนการกำจัดไขมัน และคลอเรสเตอรอล ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ โอเมก้า 3-6-9 จะช่วยลดการดูดซึมไขมันอิ่มตัวที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับไขมันที่ไม่ดีน้อยลง รวมทั้งสามารถกำจัดไขมันที่ไม่ดีในร่างกายออกไปด้วย ซึ่งมีมากกว่าในน้ำมันรำข้าวเสียอีก

4) เป็นแหล่งรวมวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด รวมทั้งไฟเบอร์ด้วย ซึ่งเป็นเส้นใยอาหารปริมาณมากทำให้ไม่ละลายน้ำ ส่งผลให้มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ยิ่งเป็นผลดีต่อร่างกายเพราะจะไม่มีการสะสมน้ำตาลเพื่อให้กลายเป็นไขมันให้ร่างกายต่อไป

และสิ่งที่ทำให้อาซาอิเบอร์รี่ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็เพราะเจ้าตัวอาซาอิเบอร์รี่ เขามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก!!! จนถูกจัดให้เป็นหนึ่งใน Super food กันเลยทีเดียว

Dr.Nicholas แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีชื่อเสียงด้านการชะลอความชรา และผู้แต่งหนังสือหลายเล่ม ได้พูดถึง Acai Berry ไว้ในหนังสือชื่อ “The Pericone Promise” ติดอันดับขายดีของโลก ที่บอกถึงวิธีการย้อนวัย 10 ปี ใน 25 วัน ไว้ว่า.....

“Acai Berry คือ สุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก การทาน Acai Berry ทุกวัน เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการย้อนวัยระดับเซลล์”

และวันนี้คุณสามารถพิสูจน์ ความลับผิวอ่อนเยาว์ ดูอ่อนกว่าวัย ได้ด้วยตัวคุณเองง่ายๆ ผ่านผลิตภัณฑ์แบรนด์ ICAI (ไอ-ซา-อิ) ที่นำ Acai Berry มารวมตัวกับอาหารผิวเกรดพรีเมี่ยมชนิดต่างๆ ที่คุณ และคนทั่วโลกยอมรับ ผ่านสูตรลับเฉพาะ ที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพนานนับปี เพื่อส่งผลให้คุณ และทุกคนได้อย่างเหลือเชื่อ!!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ ICAI ได้ที่
เว็บไซด์ : www.icai.in.th
Call Center : 061-440-8689, 061-440-8690
Facebook page : www.facebook.com/icai.in.th
Line ID : @icai
ทุกช่องทางเปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.

Facebook : https://free.facebook.com/icai.in.th?_rdc=1&_rdr