ดูดวงโหราศาสตร์ไทย กับ อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร พร้อมเปิด 5 คำทำนายภัยพิบัติ ปี 2564 !! โหรชื่อดัง ช่องยูทูป

โหราศาสตร์คือ ศาสตร์ที่เป็นความจริงของสรรพสิ่งต่างๆ ในธรรมชาติ การเรียนรู้โหราศาสตร์คือการยอมรับความจริงของชีวิต แท้จริงแล้วนั้น โหราศาสตร์ คือวิชาอุปมา อุปไมย เป็นวิชาปรัชญาชั้นสูง โดยสังเกตุการโคจรของดวงดาวมาเปรียบเทียบเพื่ออธิบายเรื่องราวความเป็นไปของสรรพสิ่งต่างๆ ในจักรวาล

ครูโหราศาสตร์ของอ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร ท่านแรก คือ อ.บุญมี ศรีธร คุณพ่อของอ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร ซึ่งเป็นข้าราชการครู และครูโหราศาสตร์ท่านที่สอง คือ ท่าน อ.พูลศักดิ์ แสงคล้อย อดีตนายอำเภอและผู้แต่งหนังสือโหราศาสตร์ไทยชั้นสูง อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์บัณทิต มีประสบการณ์ทำงานหลากหลายอาชีพ ทั้งวิศวกร ข้าราชการครู และนักโหราศาสตร์

จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการโหราศาสตร์นั้นเริ่มาตั้งแต่วัยเด็ก เนื่องจากตอนนั้นมีชาวบ้านมาดูดวงกับคุณพ่อบ่อยๆ เวลาคุณพ่อทำนายดวงชะตาก็จะไปนั่งเฝ้า จนลูกค้าพ่อกลับ จากการคลุกคลีกับการทำนายดวงชะตาทำให้เกิดคำถามสงสัยว่าทำไมคนเขามาดูดวง และทำไมเขาอยากรู้เรื่องต่างๆ ในอนาคต อีกอย่างคุณพ่อสามารถทำนายและบอกลูกค้าที่มาดูดวงได้อย่างไร เพียงแค่ลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิด

จากนั้นมาเมื่อประมาณ ป.5 - 6 คุณพ่อก็สอนโหราศาสตร์ให้และเริ่มศึกษามาบ้างแต่ไม่ได้หมกมุ่นใส่ใจมาก จนกระทั่งช่วงที่เรียนอยู่ ม.4 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ทำนายดวงชะตา ทำให้สนใจในวิชาโหราศาสตร์มากกว่าเดิม และมีความมั่นใจในหลักวิชามากจากนั้นเป็นต้นมา พร้อมกันนั้นก็ได้ศึกษาโหราศาสตร์จากตำราหลายๆ และเก็บข้อมูลเชิงสถิติด้วยตนเองจากประสบการณ์ทำนายมานับหมื่นดวง

อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร กล่าวว่า “ผมเป็นคนศรัทธาหลักวิชา จึงต้องทำนายก่อนทุกท่านทุกดวงชะตา ค่อยให้ลูกค้าถามภายหลังการทำนาย โหราศาสตร์คือสถิติ โหรท่านใดดูดวงมากก็จะมีสถิติมากและทำนายได้แม่นยำขึ้น ดวงกับผมไม่มีหลอกลวงจริงใจ ว่ากันตามดวงดาว. ตามสถิติ ยืนยันตามวิชาโหร”

นอกจากนี้ อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร ได้เปิดดวง5 คำทำนายภัยพิบัติ ปี 2564 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ทั้งเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ คือ การอัคคีภัย อุทกภัยและแผ่นดินไหว รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงเหตุการณ์ภัยภิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นทั่วโลกอีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างคำทำนายแค่ส่วนเดียวเท่านั้น

อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร มีช่องยูทูป ชื่อ ชัยเสริฐกิ่งเพชรโหราศาสตร์ ที่เอาไว้จัดรายการดูดวง ซึ่งผู้ติดตามกว่า 400,000 คน และยอดวิวกว่า 45 ล้านวิว พร้อม ที่ อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร ได้เผยแพร่ผ่านทางช่องทางนี้อีกด้วย หากใครสนใจสามารถเข้าไปรับชมและติดตามได้ หรือใครอยากดูดวง สามารถติดต่อผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ติดต่อ อ.ชัยเสริฐกิ่งเพชร
Tel : 0992406309
Line : worayano
Facebook : ชัยเสริฐกิ่งเพชรโหราพยากรณ์ ดูดวงโหราศาสตร์ไทย
Youtube : ชัยเสริฐกิ่งเพชร โหราศาสตร์

Facebook : https://www.facebook.com/horasad12rasree/