Business Talk with Khun Joy Glowe จับทางทำธุรกิจโตสวนกระแส ในวันที่เศรษฐกิจถดถอย

ในยุคที่เศรษฐกิจย่ำแย่ การลงทุนมีแต่ความเสี่ยง ในมุมมองของ คุณจอย ปรัชญ์ชนรรทน์ นิธิวาสิน นักกระบวนกรและตัวแทนนำเข้าหลักสูตรการจัดระบบความคิดด้วย Whole Brain® Thinking รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เธอได้เรียนรู้อะไรใหม่ ปรับเปลี่ยนอะไรในตนเองบ้าง การนำเสนอครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่อง ธุรกิจ แต่ยังกล้านำเสนอ “โปรดักส์ใหม่เอี่ยม” พร้อมกับ “วิธีการคิดที่ฉีกกฎ” สร้างกระแสใหม่ให้กับตลาดอาหารเสริมได้อย่างดี แนวคิดในวันนี้ที่เธอมาแบ่งปันอาจทำให้การทำธุรกิจของคุณเปลี่ยนไปกับ คุณจอย ปรัชญ์ชนรรทน์ นิธิวาสิน และธุรกิจใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ Globiotic จุลินทรีย์ดีเกรดพรีเมียม คุณสมบัติเด่นเพื่อการชะลอวัย

1. ประสบการณ์ในอดีตเกี่ยวข้องกับปัจจุบันอย่างไรบ้าง ?

ประสบการณ์ในอดีต “เหมือนการ connect the dots นำจุดเล็ก ๆ ทีละจุดมาเชื่อมโยงกันมากกว่า” ทุกการทำงานค่อย ๆ หล่อหลอมทักษะการบริหารงานในวันนี้ ตั้งแต่เริ่มทำงานก็ทำอาชีพนักแสดง พิธีกร จนสะสมทุน เติมความรู้ตนเองก็มาลงทุนทำธุรกิจของตนเอง จนได้มาทำอาชีพ Consultant และโค้ชพัฒนาวิธีการสื่อสารสำหรับผู้นำ การทำงานเป็นทีม การพัฒนา EQ สำหรับความสำเร็จ จนก่อตั้งสถาบัน MM Training Academy สำหรับการพัฒนาบุคคลในองค์กรเอกชนและรัฐบาล นำเข้าหลักสูตรที่ชื่อว่า Whole Brain® Thinking เป็นรายเดียวและรายแรกในประเทศไทยที่พัฒนาครูผู้ฝึกสอน และใช้หลักสูตรนี้สำหรับการจัดผังองค์กร สร้างทีมที่เหมาะสมและสร้างผู้นำที่มีจิตวิทยาในการทำงานกับคน

การทำอาชีพนี้ทำให้ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าระดับประเทศ จากผู้บริหารระดับสูงที่เชื่อมั่นในหลักสูตรและวิธีการสอนที่ทำให้ผู้นำของเขาเติบโต ยิ่งทำก็ยิ่งรู้ว่า คนที่ประสบความสำเร็จ เขามีทักษะการบริหารงานอย่างไร ทั้งหมดนี้คือได้เรียนรู้จากลูกค้าและลูกค้าก็แลกเปลี่ยนองค์ความรู้มาให้กับเรา จากคนที่เริ่มต้นจากศูนย์ ก็ได้รับความเชื่อมั่นอย่างมากมาย จนถึงการเดินทางไปสอนที่ต่างประเทศ และสถาบันก็จัดทำเรื่องนี้มาเกือบ 10 ปี

2. Glowe เกิดขึ้นมาได้อย่างไรในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ?

“Glowe” คือแบรนด์ผู้นำเทรนอาหารเสริมด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัย เป็นแบรนด์ที่ทำให้คนหันมาใส่ใจกับการฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง โดยมีสินค้าคือ “Globiotic” ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ดีในลำไส้ (Probiotic) ที่ช่วยดูแลตั้งแต่เซลล์ผนังลำไส้ ฟื้นฟูการเผาผลาญ สร้างสมดุลใหม่เพื่อสุขภาพและรูปร่างอย่างแท้จริง เนื่องจากการดูแลร่างกายต้องทำทั้งระบบ เริ่มต้นจากระบบย่อย ดูดซึม และ ขับถ่าย วันนี้เราจะเห็นผู้คนเยอะมากที่ ยิ่งแก่ยิ่งแพ้ ขับถ่ายดี แต่รูปร่างไม่ดี สิวเรื้อรัง หรือต่อสู้กับความอ้วนมาตลอดชีวิต

วันนี้ด้วยองค์ความรู้ตามเวชศาสตร์ชะลอวัย คือ การกลับมาดูแลลำไส้ทั้งระบบ ปรับที่จุดเริ่มต้น และให้ความรู้ผู้บริโภคว่า ก่อนการทานอาหารเสริมใด ๆ ควรเติมโพรไบโอติกลงไปก่อน เพราะจุลินทรีย์ดีช่วยซ่อมเซลล์ผนังลำไส้ ช่วยในการย่อย ดูดซึม ทำให้ระบบต่าง ๆ คืนสู่สมดุล ไม่มีสิ่งใดทำได้นอกจากจุลินทรีย์ เพราะร่างกายเราผลิตจุลินทรีย์เองไม่ได้ และเราสูญเสียจุลินทรีย์ดี ๆ ไปกับความชราในทุก ๆ วัน

Globiotic นอกจากเป็นสินค้าที่กำลังเป็นกระแส ยังเป็นผู้นำทางด้านจุลินทรีย์สายฟิต บริษัท Glowe มีระบบธุรกิจที่ทันสมัยให้นักธุรกิจทั่วโลกได้มาลงทุนกับเรา ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้การมีงานหลักหลากหลายงานไม่ใช่เรื่องแปลก คนที่สำเร็จจะยิ่งมองหาโอกาสในการลงทุน ระบบการทำธุรกิจในแบบของ Glowe เอื้อให้นักธุรกิจได้เติบโตจากการลงทุนกระจายสินค้าไปสู่มือของผู้บริโภคไวที่สุด

การร่วมงานกับ Glowe เราคัดสรรคนที่จะเข้ามาทำธุรกิจกับเรา ทั้งทัศนคติ และ จริยธรรมอันดีในการสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคอย่างจริงใจ เราไม่ขับเคลื่อนด้วยความโลภ แต่ขับเคลื่อนด้วย “ความรู้” นักธุรกิจที่ตัดสินใจมาลงทุน จะต้องรู้ลึกรู้จริงในการทำธุรกิจร่วมกัน และ เรียนรู้อยู่เสมอ สิ่งนี้ทำให้เราแตกต่างจากธุรกิจอาหารเสริมประเภทอื่น ๆ เนื่องจากจุดแข็งและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน และทักษะการปั้นผู้นำตลอดระยะเวลา เกือบ 10 ปี ของคุณจอย ปรัชญ์ชนรรทน์ นิธิวาสิน ที่ลงมาคุมงานเองในเรื่องการพัฒนาผู้นำในองค์กร ดังนั้น

“นอกจากการสร้างสินค้าที่ดี ไม่ใช่แค่ดูดี

เรายังสร้างความสำเร็จให้กับนักธุรกิจของเราด้วย

ผลลัพธ์ที่ชัดเจนคือแผนการดำเนินงานของธุรกิจ Glowe”

3. การลงทุนกับธุรกิจสุขภาพในช่วงนี้ มีความน่ากังวลอย่างไรบ้าง ?

คนที่มองเห็นโอกาสจะไม่เคยหยุด และในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ ขอแค่เรารู้ลึกรู้จริงในสิ่งที่เราทำ แม้ว่า Glowe เปิดทำการช่วงโควิด แต่ธุรกิจของ Glowe กลับเติบโตยืนหยัดได้อย่างมั่นคงท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ Glowe มีนักลงทุนจากหลากหลายอุตสาหกรรมที่มองเห็นโอกาสในการเติบโตร่วมกันมาร่วมลงทุน วินาทีนี้จึงถือว่าธุรกิจนี้เป็นการจับมือร่วมกันเดินและแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญที่มากที่สุด

เราไม่ได้เดินเพียงคนเดียว นอกเหนือจากนี้ การลงทุนกับธุรกิจสุขภาพต้องมีพาร์ทเนอร์ที่ดี ที่ช่วยสร้างความสำเร็จให้เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว เช่น คุณแบงค์ ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์ ทัพหลังกลยุทธ์ทางการตลาด และ คุณไหม พลอยนภัส เชษฐกุลรัตน์ ผู้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นนำให้กับแบรนด์หลายพันแบรนด์ ดังนั้นเมื่อทีมพร้อม ระบบที่ใช่ สินค้าที่ถูกเวลา Glowe และสินค้า Globiotic จึงเดินหน้าได้อย่างสง่างาม มั่นคงและเติบโตได้อย่างรวดเร็วสวนกระแสเศรษฐกิจ

ในยุคนี้ทุกคนต่างยอมรับว่ากระแสการดูแลสุขภาพเน้นการป้องกันก่อนเกิดโรคเป็นสิ่งที่ตลาดกำลังต้องการ และมีการตอบรับสูง ผู้บริโภคเองต่างเห็นความสำคัญ พร้อมเปิดใจในการดูแลสุขภาพตัวเอง เทรนด์ตอนนี้คือ Trendy Living เน้นลงทุนให้กับสุขภาพร่างกายตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเรื่อง Personal Wellness ที่ทุกคนต่างก็ให้ความสนใจอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งทางกาย จิตใจ และ อารมณ์ ดังนั้นธุรกิจใดที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพแบบองค์รวม สร้างแบรนด์ที่ก่อให้เกิดการรับรู้ลักษณะนี้จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจที่ตรงใจกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการสร้างธุรกิจ Glowe จึงเกิดขึ้นจากความมั่นใจเกิน 100%

“ทีมพร้อม ระบบที่ใช่ สินค้าที่ถูกเวลาสร้างขึ้นมา

เพื่อมอบสุขภาพและโอกาสในการทำธุรกิจอย่างแท้จริง

เพราะความสำเร็จของคุณคือความสำเร็จของเรา”

4. อุปสรรคและคู่แข่งรอบด้าน บริษัท Glowe วางแผนธุรกิจอย่างไร ?

เมื่อทีมพร้อม ระบบที่ใช่ สินค้าที่ถูกเวลา แผนธุรกิจของ Glowe ที่วางไว้ มีอัตราความสำเร็จคือ 100% การวางแผนจะประกอบไปด้วย 3 ส่วน

  • ทีม : Glowe เน้นการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง จับมือกันโต เรียนรู้การทำธุรกิจที่ยั่งยืนร่วมกัน เสริมทัพจากผู้รู้จริงจากหลากหลายวงการทั้งนักการตลาด และ นักบริหารระดับประเทศ
  • ระบบ : ธุรกิจ Glowe เน้นการตลาดชั้นเดียว ช่วยกันกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคโดยเร็ว เน้นการเติบโตอย่างเท่าเทียมกันให้กับนักลงทุน (Authorized Investors) การทำการตลาดแบบนี้ ไม่ว่าลงทุนน้อยหรือมาก ไม่ว่าอยู่ตรงไหนในองค์กรก็สามารถสำเร็จได้ เพราะมีโครงสร้างการทำราคาที่เท่าเทียมกัน ไม่เน้นการแข่งขันด้านราคา ทุกคนไม่มี Promotion ลด แลก แจก แถมให้เสียราคา แต่เน้นการให้บริการ ความรู้ และสร้างองค์กรให้เติบโต และเป็นเจ้าของร่วมกัน
  • สินค้า : เราเน้นการทำสินค้าที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่ดูดี หากมีใครตั้งคำถามเรา เราสามารถสร้างความเชื่อมั่นและให้ความรู้ได้อย่างตรงไปตรงมาและชัดเจนว่าสินค้าของเราคืออะไร Globiotic แม้จะเป็นโพรไบโอติกแบรนด์ใหม่ แต่การตอบรับดีเกินคาดเพราะคุณภาพนำหน้า สำหรับคู่แข่งในตลาดที่เป็น Pure Probiotic ถือว่ามีน้อยมาก ดังนั้นเราคือเจ้าแรกที่กล้าใส่ของดี ไม่ผสมเพื่อลดต้นทุน และเปิดเผยแหล่งที่มาชัดเจนไม่กลัวโดนก๊อปปี้ แม้การเป็นเจ้าแรกอาจอยู่ได้ไม่นาน แต่เราอยากให้ลูกค้าที่ได้ยินชื่อ Glowe ก็มั่นใจถึงการคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคทานได้อย่างปลอดภัย และเห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจน

5. ปัจจุบันธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมและเครื่องสำอางมีเยอะมาก คิดว่าแบรนด์ Glowe มีจุดแข็งที่สามารถสู้กับคู่แข่งอีกนับหมื่นได้อย่างไรบ้าง ?

  • แข่งขันกันเป็นผู้ให้
    Glowe มอบสุขภาพและโอกาสในการทำธุรกิจ ในขณะที่อุตสาหกรรมหลาย ๆ ประเภทถดถอย  ร้านรวงหยุดชะงัก กลับมีธุรกิจเปิดใหม่ที่เห็นช่องทางในการขยับขยาย ขายสินค้าในเดือนแรก 10,000 กล่อง เกลี้ยงตลาด สินค้าขาดไปอีก 2 เดือนครึ่ง แต่ยอดการสั่งจองไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย และจำนวนนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด เมื่อทีมพร้อม ระบบที่ใช่ สินค้าที่ถูกเวลา โอกาสจึงถูกคว้าขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่มองหา ช่องทางในการทำธุรกิจเพิ่ม นี้เป็นเจตนารมณ์ที่เกิดขึ้นมาตลอด 10 ปีของการทำงาน Glowe จึงเป็นพื้นที่สำหรับการสร้างธุรกิจ สร้างความสำเร็จ สร้างผลลัพธ์ให้กับคนธรรมดาที่มีฝันอยากทำธุรกิจแต่ไร้คนนำทาง

  • ทีมบริหาร
    Glowe ประกอบไปด้วยผู้บริหารที่ลงมือดูแลงานเองในทุกส่วน คุมคุณภาพคนในองค์กร ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ วางแผนการตลาดในองค์กรของตนเอง พร้อมช่วยเหลือนักธุรกิจรายย่อยให้ยืนได้อย่างมั่นคง ผู้บริหารแต่ละท่านแสดงตนชัดเจนเน้นความโปร่งใสและมีจริยธรรมอันดีในการบริหารงานอย่างมืออาชีพ

    ทัพหน้า Glowe ประกอบด้วย คุณแอน กนกอร ชัชวาลย์นานนท์ , คุณไดน่า ณิรินทร์ญา กมลอัศราพัฒน์ , คุณต้อง ศุภัชญา รื่นเริง , คุณยอด ธนกร มหานนทฤทธิ์ , คุณลูกตาล ภัสราภา ศิริเกียรติสูง และ คุณแป๊ก เกศราภรณ์ เอี่ยมสิริธนากร แต่ละท่านเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ที่เปี่ยมไปด้วยวิสัยทัศน์ ได้รับการยอมรับในเรื่องประสบการณ์ และความคิด ถือได้ว่าเป็นทัพหน้าที่คอยขับเคลื่อนธุรกิจ คุมคุณภาพงาน และสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

    ในส่วนของทัพหลังประกอบไปด้วย คุณแบงค์ ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์ พ่อมดการตลาด ผู้ไม่เคยพลาดเป้าสักครั้งเดียวกับการสร้างแบรนด์ระดับพันล้านภายใน 3 ปี คุณป๊อป ศุภชล นิธิวาสิน นักธุรกิจเจ้าของและผู้บริหารกลุ่มธุรกิจด้านอสังหา กลุ่มพลังงาน ธุรกิจค้าปลีก และผู้บริหารแบรนด์ Glowe คุณจอย ปรัชญ์ชนรรทน์ นิธิวาสิน ผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำให้องค์กร ด้วยทีมบริหารที่แข็งแกร่ง Glowe จึงเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ได้รับการยอมรับความเชื่อมั่นและความสนใจมากมาย ทั้งจากผู้บริโภค และนักลงทุน

  • การเข้าถึงแหล่งที่มาของแหล่งวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิต
    Glowe เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน ด้วยการส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเองและคนที่เรารัก ให้โพรไบโอติกเป็นสิ่งที่ทานได้ทุกวัน ปลอดภัย ดังนั้นจุดแข็งของ Glowe คือสัมพันธภาพที่ดีระหว่างโรงงาน และแหล่งผู้ผลิต จึงมั่นใจได้ ว่าวัตถุดิบและทุกขั้นตอน ปลอดภัย และได้มาตรฐานอันดี โดยคำนึงถึง คุณภาพ มาเหนือสิ่งอื่นใด

  • ระบบการเรียนรู้ที่ทันสมัย
    “Glowe Leadership Academy” (GLA) แหล่งการเรียนรู้เพื่อสร้างนักธุรกิจให้สำเร็จอย่างยั่งยืน เปิดสอนการเรียนรู้เพื่อธุรกิจแบบตัวต่อตัว การเรียนรู้แบบกลุ่ม ทั้งเรื่อง Business Model การขาย การบริหารงาน การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ การนำเสนอ การบริหารองค์กร และ การบริหารความสำเร็จ Glowe เน้นการทำงานแบบมืออาชีพ และ สนับสนุนทุกคนให้รู้ลึกรู้จริงในการทำธุรกิจ และ ไม่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความโลภ แต่ขับเคลื่อนด้วย “ความรู้” สิ่งนี้เกิดขึ้นจากความเอาใจใส่และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของคุณจอยที่ทำสายงานนี้มาตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี จึงกลายเป็นจุดแข็งที่ชัดเจนในเรื่องการสร้างคนคุณภาพ และ การสร้างธุรกิจที่มีผลลัพธ์ชัดเจน

  • สินค้าคุณภาพตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค
    คุณภาพมาเหนือสิ่งอื่นใด โพรไบโอติกภายใต้ชื่อ Globiotic จัดเป็นสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมียมที่ผู้บริโภคตอบรับอย่างดีในทุก ๆ มิติ การคัดสรรสินค้าเกิดขึ้นการความรู้อันถ่องแท้จากการคัดสรรสิ่งที่เป็นเลิศ และให้ประโยชน์ได้จริง ดังนั้นบริษัทจึงทำสินค้าที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่ดูดี ส่งผลให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนในการดูแลสุขภาพและรูปร่างที่แท้จริง อีกทั้งเรายังให้ความรู้

    คำแนะนำต่อผู้บริโภคในเรื่องการเลือกทานโพรไบโอติก ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่น และ เข้าใจว่า Globioic ยืนหนึ่งในเรื่อง จุลินทรีย์สายฟิต และเป็นจุดเริ่มต้นการดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างแท้จริง ดังนั้น ผู้บริโภคสายชะลอวัยจะรู้เลยว่า ก่อนทานอาหารเสริมใด ๆ ต้องเติมโพรไบโอติกเพื่อสร้างการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ดังนั้น Globiotic จึงได้รับความไว้วางใจในการดูแลสุขภาพของลูกค้าและคนที่เขารัก และได้รับความเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างดี

6. นอกจากจุดแข็งที่กล่าวมาข้างต้น ในฐานะผู้บริหารและเจ้าของแบรนด์ Globiotic ภายใต้บริษัท Glowe Enterprise Co.,Ltd. ให้ความสำคัญกับเรื่องอะไรมากที่สุดก่อนที่จะปล่อยสินค้าให้ออกมาถึงมือผู้บริโภค ?

“ต้องฟังในสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจริง ๆ” ตลาดอาหารเสริมช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เทรนด์ของอาหารเสริมก็เป็นสารพัดตัวช่วย อย่างตัวช่วยลดความเครียด ในกลุ่มนี้โตขึ้นเกือบ 10% อีกกลุ่มคือตัวช่วยในเรื่องความสวย โตขึ้นมากว่า 35% อีกกลุ่มคือตัวเสริมภูมิคุ้มกัน มีการค้นหาสูงขึ้นกว่า 50% นอกจากนี้ก็เป็นกลุ่มวิตามินต่าง ๆ ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจ ก่อนที่เราจะออกผลิตภัณฑ์ออกมาเราจึงต้องทำการบ้านหนักมากค้นหาข้อมูล สังเกตเทรนด์ของต่างประเทศและมาเปรียบเทียบกับเทรนด์ในประเทศไทย ณ วันนี้การทำอาหารเสริมมีหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับจะเจาะกลุ่มไหน

ผู้บริโภคสินค้า Globiotic เป็นผู้บริโภคที่มีความรู้ สนใจเรื่องสุขภาพ ดูแลตนเองเป็นประจำ ผู้บริโภครู้ว่าของดีไม่ใช่ใส่อะไรหลายอย่าง แต่ต้องเลือกใส่ให้ถึงปริมาณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีกว่า Globiotic จึงเป็น Premium Probiotic เจ้าแรกที่ยืนหนึ่งด้าน “จุลินทรีย์สายฟิต” มีกระแสตอบรับจากผู้บริโภคกลุ่ม Well-Educated เราจึงเน้นย้ำว่า ผู้บริโภคสำคัญที่สุด ทานแล้วต้องเห็นผลลัพธ์ และต้องมีคุณภาพดีที่สุดในทุกมิติของสินค้า

อีกเรื่องที่สำคัญมากไม่แพ้กันคือ การสร้างผลตอบแทนของกลุ่มนักลงทุน เมื่อเข้ามาเป็นเจ้าของร่วมกันแล้ว ต้องมีจรรยาบรรณในการทำธุรกิจร่วมกัน มีภาพลักษณ์ที่ดี มีความเข้าใจในการทำธุรกิจ และมีทิศทางที่ชัดเจนเพื่อขับเคลื่อนองค์กรอย่างพร้อมเพรียง เพื่อให้เกิดผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ ถือเป็นการเตรียมตัวที่นานมาก นอกจากนี้ยังมีเรื่องระบบหลังบ้าน การตลาด การประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่ต้องวางแผนกว่าจะปล่อยสินค้าออกมาถึงมือผู้บริโภคได้แบบนี้ทุกขั้นตอนต้องวางแผนให้รอบคอบ ครบที่สุด

7. แผนธุรกิจที่แพลนไว้ของแบรนด์ Glowe Globiotic เป็นอย่างไรบ้าง ?

  • Give : เป็นผู้ให้ คือให้โอกาสที่ทุกคนประสบความสำเร็จภายในระยะเวลา 12 เดือน
  • Learn : ทำธุรกิจต้องเรียนรู้ตลอดเวลา Learn-Unlearn-Relearn ทีมผู้บริหารก็เช่นกัน โดยเฉพาะการบริหารคน การบริหารงาน และการสร้างผลตอบแทน
  • Opportunity : โอกาสในการเป็นเจ้าของร่วมกัน มีหัวใจของการเป็นผู้ประกอบการ ให้โอกาสตัวเองให้ทำจริง ทุกคนคือเจ้าของธุรกิจ
  • We Work As One : ทำงานเป็นทีม ขับเคลื่อนเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ
  • Excellent : เป็นเลิศในสินค้าและระบบการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

8. นิยามสำหรับแบรนด์ Glowe

“Glowe มอบสุขภาพและโอกาสในการทำธุรกิจให้กับคุณ

ขับเคลื่อนด้วยทีมที่พร้อม ระบบที่ใช่ และสินค้าที่ถูกเวลา

เติบโตไปอย่างยั่งยืน กับการเป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมชะลอวัยกับ

Globiotic ยืนหนึ่งจุลินทรีย์สายฟิต”

ทุกวิกฤตมีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ แม้อาหารเสริมจะมีเต็มตลาด แต่ Glowe สร้างจุดยืน และสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน กับทีมผู้บริหารไฟแรง เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญ ระบบที่พร้อมสนับสนุน และวางรากฐานธุรกิจที่ดี และ สินค้าที่มาถูกเวลาตรงใจการตอบรับของตลาด วันนี้ Glowe ได้รับการตอบรับอันดีจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย แม้เป็นแบรนด์ใหม่ในสินค้ากลุ่ม Wellness กลับได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีเลิศ และวิสัยทัศน์ในการบริหารงานคนเราเปลี่ยนได้ภายใน 2 วิ คือ “วิกฤต” กับ “วิสัยทัศน์” ในสภาวะเช่นนี้มีโอกาสซ่อนอยู่ และนี่คือ วิสัยทัศน์ กับการขับเคลื่อนโดยผู้บริหารของ Glowe

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Website : https://www.gloweofficialth.com/

ช่องทางติดต่อ
Facebook : Glowe Globiotic
Line Official : @glowe.official
Instagram : @glowe.official.th
Telephone : 088-963-6599
E-mail : gglowe.office@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Glowe.official.th Instagram : https://www.instagram.com/glowe.official.th/