เปิดโลกแฟชั่นใหม่ ให้คนในเมือง ด้วยหัวใจแห่งธรรมชาติ กับกระเป๋า FUNDAO

          ไอเท็มที่บ่งบอกตัวตนที่ชัดเจนของผู้หญิงในยุคนี้คืออะไร คำตอบคงหนีไม่พ้น Accessory คู่ใจอย่างกระเป๋า เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นไอเท็มข้างกายที่ติดตัวไปในทุกที่ แต่ยังสามารถอธิบายลักษณะเฉพาะของตัวบุคคล เปลี่ยนจาก Somebody ให้กลายมาเป็น Someone ด้วยกระเป๋าเพียงใบเดียว ดังนั้นการเลือกใช้กระเป๋าจึงไม่ใช่แค่อะไรก็ได้ เพราะเป็นเหมือนป้ายแสดงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน หากสาวๆ ยังหาไอเดียเกี่ยวกับกระเป๋าคู่ใจไม่ได้ วันนี้เรามีแบรนด์ใหม่สัญชาติไทยที่ไม่ควรพลาดมากระซิบให้ฟังกันนะคะ

          FUNDAO แบรนด์กระเป๋าออกแบบโดยดีไซน์เนอร์คนไทย โดดเด่นด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวและเอกลักษณ์ผ่านตัวกระเป๋ามีความธรรมชาติเป็นตัวชูโรง โดยทุกดีไซน์มีการเชื่อมโยงธรรมชาติรวมเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว กระเป๋าทุกคอลเลคชั่นจะมีกิมมิกแห่ง Mother Earth เข้ามาผสมอยู่ อาทิ สายสะพายมุกน้ำจืด อัญมณีแห่งท้องทะเลภูเก็ตร้อยเรียงเม็ดสวยสลับเล็กใหญ่ ถือเป็นการชุบชีวิตอัญมณีที่เคยรู้สึกว่าหยิบขึ้นมาใช้ยากในชีวิตประจำวัน ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เรียกได้ว่า FUNDAO มีความนำเทรนด์ เอาใจสาวตัวแม่ในวงการแฟชั่นได้อย่างไม่ซ้ำใคร

          เริ่มกันด้วยรุ่น Signature ที่เหมาะสำหรับสายหวาน “Shannon” กระเป๋าหนังลูกแกะกับสายสะพายมุกน้ำจืดที่เน้นความโดดเด่นจากความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกหรูหราและคลาสสิค แต่มีกิมมิคซ่อนอยู่ ตัวกระเป๋าสามารถใช้งานได้หลายแบบ ทั้งสะพายไหล่ ครอสบอดี้ ถือเป็นคลัตช์ และแบบเบลท์แบ็ก ไม่ว่าจะลุคไหน โอกาสไหน Shannon เอาอยู่ เป็นไอเท็ม Must Have สำหรับสาวๆ ที่ต้องมีไว้สักใบในครอบครอง

          มาต่อกันด้วยกระเป๋าโทรศัพท์และการ์ดสไตล์ Minimal อย่าง “Tar” เรียกได้ว่าวินาทีนี้สายคาเฟ่ต้องมี ด้วยดีไซน์น้อยแต่มากทว่ามีเอกลักษณ์ ใช้งานง่าย โดยการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเถาวัลย์ ผสมผสานเข้ากับสีธรรมชาติของผ้าแคนวาส ขนาดกะทัดรัดกำลังดี พกพาสะดวก สรุปเลยว่ามีใบนี้ใบเดียวก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุค สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

          “Lady Mia” รุ่นฮิตที่ตอบโจทย์ Feminine ผสานเข้ากับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยสีสันสดใสสะดุดตากับสายสะพายหรูหราซึ่งทำมาจากมุกน้ำจืด บ่งบอกความเป็นแฟชั่นตัวแม่ที่ใครก็ไม่อาจละสายตาได้ โดยตัวกระเป๋าสามารถถอดสายสะพายเพื่อเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือ ส่วนสายสะพายมุกสามารถนำมาเป็นสร้อยคอได้ เรียกได้ว่าแค่มี Lady Mia ก็สามารถสร้างลุคที่เจิดจรัสไม่ซ้ำใคร

          ตบท้ายด้วย “Lady Mia Mini” กระเป๋าใบเล็กที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในหมู่สาวๆ สายแฟชั่นสมัยนี้ ด้วยขนาดใบเล็กกระทัดรัด ดีไซน์ออกมาได้อย่างสนุกสนาน ด้วยสีสันที่จัดจ้าน ให้ความรู้สึกถึงความน่ารัก ขี้เล่น ไม่ว่าจะแมทช์กับเสื้อผ้าแสนธรรมดาขนาดไหน Lady Mia Mini ก็สามารถทำให้ชุดที่สวมใส่มีสไตล์มากกว่าเดิม พูดได้เต็มปากว่า ‘ของมันต้องมี‘

          ตัดสินใจได้หรือยังคะว่าจะเลือกกระเป๋าใบไหนเป็น Accessory คู่กายดีนะ ชอบรุ่นไหน สไตล์ไหน ก็เลือกได้ตามใจชอบเลย หรือถ้าเลือกไม่ได้ก็จัดรุ่นละใบไปเลย รับรองว่าสาวๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน ด้วยคุณภาพ วัสดุและการตัดเย็บที่กล้าการันตี และสไตล์ที่โดดเด่น เพียงแค่ถือไอเท็มของ “FUNDAO” ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงก็ออกมาดูดี บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

เพราะรสนิยมไม่มีถูกผิด ขอเพียงแค่ตัวคุณเป็นคนกำหนด สไตล์แฟชั่นก็ไม่ใช่เรื่องยาก

สนใจเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์ “FUNDAO” ได้แล้ววันนี้ที่ www.fundaoera.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่
Facebook: Fundaoera
Instragram: fundaoera

Facebook : https://www.facebook.com/fundaoera