“ดี แทค เอ็ม” สุดยอดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพในการบำรุงสายตา ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติมากถึง 11ชนิด

     ในปัจจุบันมีหลากหลายปัจจัยที่เป็นผลกระทบต่อดวงตาทำให้ดวงตาเสื่อมสภาพ เช่น ปัญหาจากแสง สีฟ้า จากคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรศัพท์ และโทรทัศน์ เป็นสาเหตุหลักที่ส่งผลกระทบกับดวงตา และยิ่งอายุมากขึ้นการทำงานของดวงตาก็เสื่อมได้ง่าย และยังสามารถทำให้เกิดโรคต่าง ๆ เกี่ยวกับดวงตาได้อีก เช่น ต้อลม ต้อกระจก ต้อหิน ดังนั้นดวงตาเป็นอวัยวะที่จำเป็นต่อชีวิตเรามาก ๆ จึงต้องดูแลรักษาดวงตาให้ดีอยู่ตลอด เหตุผลนี้จึงทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยในการบำรุงสายตาด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั่นเอง

     “ดี แทค เอ็ม” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพสำหรับดวงตา อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 11 ชนิด อาทิเช่น สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ช่วยถนอมสายตาให้มองเห็นในที่มืดได้ดีขึ้น ฟื้นฟูอาการตาบอดกลางคืน สารสกัดจากดอกดาวเรือง ป้องกันและฟื้นฟูจอประสาทตา สารสกัดจากแครนเบอร์รี่ ช่วยบำรุงเซลล์ของจอประสาทตา ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดของเส้นเลือดฝอยในตา และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงและรักษาสายตา ฟื้นฟูรอบดวงตา เป็นต้น ซึ่งสารสกัดทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสารสกัดที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงรักษาดวงตา อีกทั้งยังช่วยไม่ให้เกิดโรคจอประสาทตาอักเสบ ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าของดวงตา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตาที่ผ่านการทำงานหนักมาทั้งวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารเช้า-เย็น

     เพราะเราเชื่อว่า ดวงตามองเห็น แทนกันไม่ได้ มาเริ่มต้นบำรุงดวงตาไปพร้อมกัน มั่นใจในสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ100% ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ผ่านการรับรอง GMP อย่ารอช้า มาเริ่มบำรุงสายตากันตั้งแต่วันนี้!!
สนใจสั่งซื้อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Page : Dtact M - ดีแทค เอ็ม
Line Official : @gcg7313j (https://lin.ee/u0j2sAR)
Shopee : https://shopee.co.th/product/143451159/10308084169/
Lazada : https://www.lazada.co.th/products/dtact-m-i2438565587.html

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0318

Facebook : https://www.facebook.com/dtactmaster?_rdc=1&_rdr