“DE.CO” น้ำช่อดอกมะพร้าว 100% เจ้าแรกต้นตำรับ ของแท้มี อย. ความหวานจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ

หลายๆ คนคงคุ้นเคยกับน้ำมะพร้าวที่หาทานได้ทั่วไป แต่รู้หรือไม่ “ดอกมะพร้าว” เป็นอีกหนึ่งส่วนจากต้นมะพร้าวที่ในสมัยโบราณมักนำมาทำเครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานและสดชื่นได้ไม่แพ้น้ำมะพร้าว แถมยังมีกลิ่นหอมตามเอกลักษณ์ของมะพร้าว “DE.CO” ได้เล็งเห็นถึงความอร่อย สดชื่น และมีประโยชน์จากดอกมะพร้าว จึงสานต่อเครื่องดื่มโบราณนี้ด้วยการผลิต “DE.CO น้ำช่อดอกมะพร้าว” ความหอมหวานจากน้ำในช่อดอกมะพร้าวที่เข้มข้น ไม่มีการผสมน้ำ ไม่เติมน้ำตาล ไม่เติมแต่งสีแต่งกลิ่น ไม่มีสารกันบูด ให้คุณได้สัมผัสถึงความสดชื่นรูปแบบใหม่จากธรรมชาติแท้ 100%

“DE.CO น้ำช่อดอกมะพร้าว 100%” โดย คุณศุจินันท์ ชัยพันธ์ เจ้าของแบรนด์ ผู้ริเริ่มสร้างชื่อเสียง “น้ำช่อดอกมะพร้าว” ปลุกตลาดโซเชียลในโลกออนไลน์ จนทำให้มีผู้ขายน้ำช่อดอกมะพร้าวตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้ลูกค้าอาจไปพบเจอน้ำช่อดอกมะพร้าวที่ผ่านการผสมเจือปนน้ำตาลเข้าไป แต่งสีแต่งกลิ่น ใส่วัตถุกันเสียเพื่อให้เก็บได้นานมาก ซึ่งจะไม่ได้ประโยชน์และเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้า DE.CO น้ำช่อดอกมะพร้าว 100% เป็นเจ้าเดียวเท่านั้น ที่ได้ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยคุณศุจินันท์ ชัยพันธ์ เจ้าของแบรนด์ ได้เห็นความสำคัญในเรื่องสุขภาพของผู้บริโภคเป็นสำคัญ จึงได้เลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการส่งตรวจโภชนาการอาหาร(Nutrition Fact) และฆ่าเชื้อโรคด้วยวิธิสเตอริไรส์(Sterilization) เพื่อรักษาคุณภาพของสินค้า และทำให้สินค้าเก็บได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ใส่สารกันเสีย

“DE.CO น้ำช่อดอกมะพร้าว 100%” ถึงแม้จะให้ความหวานและความสดชื่น แต่มีดัชนีน้ำตาลต่ำเพียง 35 ซึ่งต่ำกว่าน้ำตาลทั่วไป จึงเป็นเครื่องดื่มที่ดับกระหายของคนที่กำลังควบคุมระดับน้ำตาลได้เป็นอย่างดี มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยลดน้ำหนัก และยังมีสรรพคุณช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น

พิสูจน์ความสดชื่นด้วยความหวานจากธรรมชาติอย่างมีประโยชน์กับ “DE.CO น้ำช่อมะพร้าว100%”
Facebook : DE.CO น้ำช่อดอกมะพร้าว 100%
Line : @De-co

(เลขที่จดแจ้ง : 74-2-00563-2-0031)

Facebook : https://www.facebook.com/de.co1234