ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ชนิดแคปซูล “B9” ด้วยสารสกัดน้ำมันกระเทียม ช่วยลดไขมัน ลดความดัน และลดคอเลสเตอรอล

     หลายๆ ท่านกำลังประสบเจอปัญหาตรวจพบคอเลสเตอรอลสูงเกิน 200 โดยไม่รู้ตัว เลือดที่เต็มไปด้วยไขมัน และคอเลสเตอรอล เป็นสาเหตุที่นำไปสู่โรคหลอดเลือดตีบ และโรคหัวใจ โรคเหล่านี้ล้วนแต่เป็นอันตราย หากไม่เข้ารับการรักษาอาจจะส่งผลต่อชีวิตได้ โดย “บจก.ราชาสมุนไพร” ได้เล็งเห็นว่าปัญหาเหล่านี้ควรได้รับการแก้ไข จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “B9 Garlic Oil Capsule” ขึ้นมา
     ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันกระเทียมชนิดแคปซูล บีไนน์ เป็นสารสกัดธรรมชาติจากอัลลิซินในน้ำมันกระเทียม 100% ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักที่ช่วยสลายไขมัน คอเลสเตอรอลที่เกาะตามผนังหลอดเลือด ต้นเหตุที่ทำให้ความดันสูง โดยกระเทียมที่เรานำมาช่วยเป็นสารสกัดนั้น เป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่า “กระเทียมไทยดี” สำหรับวงการแพทย์ มหาวิทยาลัยฯ สถาบันวิจัยด้านสุขภาพ รวมถึงสถานพยาบาลต่างๆ นำไปใช้ในการรักษาผู้ป่วย ความดันโลหิตสูง โดยลักษณะแคปซูล B9 ของเราเป็นชนิดแข็ง ที่แตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป เพื่อป้องกันไม่ให้แคปซูลถูกย่อยสลายด้วยน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร หรือน้ำลาย เพราะร่างกายจะดูดซึมสารอัลลิซินนี้ได้ดีที่สุดที่ลำไส้เล็ก ที่พร้อมนำไปใช้งาน ไปย่อยสลายไขมันตามเส้นเลือดทันที แต่แคปซูลอาหารเสริมทั่วไปเป็นชนิดนิ่ม ที่มักจะถูกย่อยด้วยน้ำย่อยได้ง่ายตั้งแต่น้ำลาย และถูกย่อยจนหมดที่กระเพาะอาหาร ก่อนที่จะถึงลำไส้เล็ก และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเรา “ไม่มีส่วนผสมของยา ไม่มีสารตกค้าง” และได้รับสารอัลลิซินครบถ้วน เข้มข้นกว่ากระเทียมสดไม่มีกลิ่นหืนของกระเทียมตีขึ้นจมูก ทานง่าย ขนาดบรรจุ 500 มิลลิกรัม ทำให้ผู้บริโภคได้มั่นใจตั้งแต่กล่องแรกที่รับประทาน รวมถึงการันตีจากผู้รับประทานผลิตภัณฑ์ B9 Garlic Oil Capsule จริงว่า “เห็นผลดีขึ้นเมื่อรับประทานแคปซูลเสริมอาหาร B9”
     “B9 Garlic Oil Capsule” จะช่วยดูแลสุขภาพในเรื่องของการช่วยลดทั้งไขมัน ความดันในเส้นเลือด ลดคอเลสเตอรอล ลดไขมันเลว ลดไตรกลีเซอไรด์ในร่างกาย โดยมีผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และวิทยาลัยนครราชสีมาให้การยอมรับและตีพิมพ์ และได้รับรองมาตรฐานการตรวจสอบสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เลขผลิตภัณฑ์ 10-1-13056-5-0050
     มากไปกว่านั้นทางเรายังได้มีโปรโมชั่นให้กับคุณลูกค้าอีกด้วย โดยราคาปกติ 1 กล่อง ราคากล่องละ 1,590 บาท
จัดโปรโมชั่นลดพิเศษเหลือเพียงกล่องล่ะ 1,290 บาทเท่านั้น พิเศษ! ตัดสินใจสั่งวันนี้แถมเพิ่มฟรีทันที 2 กล่อง (ของแถมรวมมูลค่า 3,780 บาท)

ข้อมูลในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์
โทร : 064-364-9626
Facebook : น้ำมันกระเทียมสกัดเข้มข้น 500มก. สินค้าคุณภาพจากร้านราชาสมุนไพร
Line : https://line.me/R/ti/p/%40478cfsjy
Website : https://bit.ly/B9Thai

Facebook : https://www.facebook.com/Garlicoil002/