“Kzy Seafood” อาหารทะเลสดจากฟาร์มอินทรีย์ตรงสู่ครัวผู้บริโภค การันตีความสดใหม่ พร้อมส่งทั่วประเทศ

อาหารทะเลจะอร่อยหรือไม่ แน่นอนว่า ‘ความสดใหม่’ คือสิ่งสำคัญ แต่หากคุณได้รู้จักกับ Kzy Seafood รับรองว่าที่นี่ยังมีสิ่งอื่นนอกเหนือจากความสดใหม่และแตกต่างจากเจ้าอื่นที่ทำให้ลูกค้าต่างไว้วางใจมานานกว่า 40 ปี และกลับมาซื้อซ้ำเป็นลูกค้าประจำ จนเกิดการบอกต่อและมีลูกค้าอยู่ทั่วทั้งประเทศ

“Kzy Seafood" ฟาร์มอาหารทะเล จ.นครศรีธรรมราช สืบต่อกิจการตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่านับ 40 ปี มีความโดดเด่นด้วยการเป็นฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ผ่านการรับรองจาก PGS หรือมาตรฐานการเลี้ยงสัตว์น้ำแบบอินทรีย์ ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือของเครือข่ายสมาคมอาหารธรรมชาติยั่งยืน จึงมั่นใจได้ว่าอาหารทะเลจากฟาร์ม Kzy Seafood เป็นการเลี้ยงตามธรรมชาติ ไร้สารเคมีตกค้างในอาหาร และด้วยประสบการณ์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน Kzy Seafood จึงเข้าใจผู้บริโภคเป็นอย่างดีว่าต้องการอาหารทะเลคุณภาพพรีเมี่ยมในราคาที่ย่อมเยา จึงได้พัฒนาฟาร์มและการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าตลอดมา

Kzy Seafood มีอาหารทะเลให้ทุกท่านได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปู ปูไข่ กุ้งกุลาดำ ปลากระพง หรือแม้กระทั่ง ‘ปูทองหลาง’ ที่หาทานได้ยาก แตกต่างจากปูชนิดอื่นด้วยความที่มีเนื้อแน่นและรสชาติที่หวานกว่า และหาทานได้เฉพาะในจ.นครศรีธรรมราชเท่านั้น ไม่เพียงแต่ความหลากหลายและความสดใหม่เท่านั้นแต่ Kzy Seafood ยังมีเทคนิคในการเลือกจับอาหารทะเลที่สั่งสมประสบการณ์มานาน โดยเฉพาะปูไข่ที่ต้องใช้วิธีการส่องไฟเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับปูไข่ที่มีไข่แน่นเต็มกระดอง ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง ไม่ว่าจะนำไปทำเมนูไหนก็อร่อยได้ทุกจาน

นอกจากนี้ ด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับอาหารสดใหม่ ไร้สารตกค้าง ทางร้านจึงได้ปรับเปลี่ยนจากขายผ่านพ่อค้าคนกลางในอดีตสู่การส่งตรงถึงผู้บริโภคทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ หรือหากใครที่อยากลองท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่ Kzy Seafood ก็มีบริการพาเที่ยวชมการเลี้ยงในฟาร์ม พร้อมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่คุณจะไม่สามารถหาได้จากที่ไหน อีกทั้งยังได้รับประทานอาหารทะเลสดๆ จากฟาร์มอีกด้วย

รับรองเลยว่าหากคุณได้ไปเยี่ยมฟาร์มอาหารทะเลเกษตรอินทรีย์ Kzy Seafood หรือสั่งอาหารทะเลมาส่งถึงหน้าบ้าน คุณจะรับประสบการณ์ที่ประทับใจด้วยอาหารทะเลคุณภาพพรีเมี่ยมในราคาที่ย่อมเยาเหมือนได้ไปทานถึงทะเลใต้ จนต้องกลายเป็นลูกค้าประจำอย่างแน่นอน สามารถติดต่อ Kzy Seafood เพื่อนัดเข้าท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ หรือสั่งซื้ออาหารทะเลได้ตามช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้
Tel : 082 646 2661 หรือ 064 994 4496
Facebook : Kzy Seafood ปูเนื้อ ปูไข่ ปูไข่ดอง อาหารทะเล
Instagram : Kzy.Seafood

Facebook : https://www.facebook.com/Kzy-Seafood-ปูเนื้อ-ปูไข่-ปูไข่ดอง-อาหารทะเล-1964682873820973