Healthy With Passion กับ "Saybabe" ชุดออกกำลังกายที่เติมสีสันตามสไตล์ความชอบที่เป็นคุณ การันตีคุณภาพจาก ดารา เซเลป ทั่วเมืองไทย

    ในช่วงที่เทรนด์ของสาว Healthy รักสุขภาพ กำลังมาแรง เรื่องของแฟชั่นชุดออกกำลังกายเลยเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆคำนึงถึง แต่ชุดออกกำลังกายส่วนใหญ่มีแต่โทนสีดำ คงจะดีไม่น้อยถ้าชุดออกกำลังกาย ช่วยเติมสีสันให้การออกกำลังกายของคุณได้สนุก มีความแฟชั่น ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณเพื่อให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

    วันนี้เราจะพาคุณไปส่องแฟชั่นชุดออกกำลังกาย สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ แบรนด์ Saybabe ที่นำเสนอความเรียบหรูที่แตกต่างอย่างโดดเด่น โดยที่คุณสามารถเลือกได้ตามสไตล์ความชอบของคุณเอง ใครใส่ก็สวย การันตีจาก ดารา Celeb ที่หยิบชุดของแบรนด์ไปใส่ สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เพราะความน่ารักแล้ว คุณภาพการออกแบบตัดเย็บยังดีมากๆ เพราะทาง Saybabe มีช่างผู้เชี่ยวชาญออกแบบดีไซน์ให้เหมาะกับสาวๆ ที่ใส่แล้วจะสวย มีเอกลักษณ์ สะดุดทุกสายตา

    แรงบันดาลใจของธุรกิจ Saybabe เริ่มจากการที่อยากเติมสีสันให้กับชุดออกกำลังกาย เพราะเบื่อโทนสีดำ จำเจแบบเดิม เลยต้องการดีไซน์ให้ชุดออกกำลังกายมีความน่ารัก โทนสีพาสเทล เหมาะกับสาวหวาน สำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง และชอบแต่งตัว ให้เพลิดเพลินไปกับการเลือกใส่ในทุกๆ วัน ให้มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มที่มาพร้อมกับสุขภาพแข็งแรง และชุดออกกำลังกายร้านเราสามารถนำไปแมช เพื่อใส่เดินเล่นในชีวิตประจำวันได้  

    สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายต้องไม่พลาด หากใส่ใจสุขภาพแล้ว ภาพลักษณ์ที่ดีก็ต้องมีคู่กันไปด้วย พิเศษโปรโมชั่น ลดทั้งร้าน!! วันที่ 23 ก.ค. - 5 ส.ค. 2564 นี้ ราคาชิ้นละ 650 บาท ซื้อเป็นเซท 1,000 บาท คละแบบได้ ราคาน่ารักแบบนี้ Healthy with passion กับ Saybabe นะคะ นอกจากนั้นเรายังมีกิจกรรม สแกน Qr code ในรูปด้านล่าง เพื่อรับสิทธิ์ส่งสินค้าฟรี เพียงลงทะเบียนง่ายๆ ใช้เวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น 

เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.00 - 20.00 น.
ID line : @saybabe
IG : @saybabe.official
Location: Matter maker สาขา Central Eastville