“นูนิคอน” ตัวตนของผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่างสร้างสรรค์ ส่งผ่านแบรนด์มานานกว่า 10 ปี

“นูนิคอน” ผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่างสร้างสรรค์มานานกว่า 10 ปี จะมีเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางสักกี่คนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งความรู้และประสบการณ์ สามารถให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้จริงตามหลักวิทยาศาสตร์ ในภาษาที่เข้าใจง่ายเสมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง และที่ปรึกษาส่วนตัว ที่คอยดูแลและช่วยเหลือเราจริงๆ เหมือนกับ คุณนุ่น วรรณนภา การภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซคอซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เราจะมาทำความรู้จักกันในวันนี้

จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ในวัยเด็กที่เป็นคนรักและสนใจในเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว จึงได้เลือกเรียนต่อปริญญาตรีจากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพราะอยากจะมีความรู้เกี่ยวกับร่างกาย และความต้องการของมนุษย์ให้ได้อย่างแท้จริง แต่ยิ่งมีประสบการณ์มากขึ้นเกี่ยวกับลูกค้า ทำให้รู้ว่าความรู้ที่เคยมี ถึงแม้มันไม่หายไปไหน แต่เราก็ต้องต่อยอดพัฒนาในด้านนี้ให้รู้ลึกและครบทุกมิติมากขึ้น ด้วยการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพราะต้องการจะอยู่ในวงการนี้ให้นานและลูกค้าสามารถพึ่งพาได้จริง สามารถตอบคำถามและช่วยแก้ปัญหาได้อย่างเฉียบคม

ตลอดเส้นทางกว่าสิบปีในวงการเครื่องสำอางและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ได้มีการคิดค้นพัฒนา และเดินทางไปดูงานในต่างประเทศอยู่เสมอ โดยสูตรของแบรนด์ที่คิดค้นขึ้นมาก็มีการคิดค้นร่วมกัน เพราะเราต้องใช้คนที่เชี่ยวชาญแต่ละเรื่องในแต่ละส่วนอย่างเหมาะสมจึงจะได้ผลงานที่ดีตามที่ต้องการจริง ๆ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อและไว้วางใจมาโดยตลอด จนมีการบอกต่อในช่วงแรกแบบปากต่อปากของคนรู้จัก และค่อย ๆ ขยายกลุ่มออกไปมากขึ้น เมื่อมีการบอกต่อและใช้พื้นที่ของโซเชียลมีเดียในการกระจายข้อมูลมากขึ้น จึงมีการเติบโตของแบรนด์มาเรื่อย ๆ และมีตัวแทนจำหน่ายที่ดูแลกันแบบครอบครัว

อย่างในปัจจุบัน สินค้าภายใต้แบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า ก็มีหลายตัว เช่น ในกลุ่มเครื่องสำอาง มีผลิตภัณฑ์น้ำตบไซคอซที่มีสารสำคัญเข้มข้นมากกว่า 10% เป็นตัวที่ลูกค้าที่เคยใช้จะซื้อซ้ำตลอด ทั้งที่ราคาสูงเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์, ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก จากคีเฟอร์เลี้ยงสด เป็นชุดนวดหน้าที่มีอนุสิทธิบัตรเฉพาะ ไม่มีใครเลี้ยงสดแล้วสามารถเก็บมาทำเครื่องสำอางได้แบบที่เราทำ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์วิตามินซีชนิดไม่มีน้ำและน้ำมันในสูตร ทำให้ตัดปัญหาเรื่องการออกซิไดส์ของวิตามินซีหรือการเปลี่ยนสีก่อนใช้ได้ 100% และผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นรักษาสิวจากขมิ้น ที่มีอนุสิทธิบัตรกระบวนการทำให้ขมิ้นไม่ติดสี แก้ปัญหาเรื่องสีติดเสื้อผ้าหรือติดหมอน โดยใช้ขมิ้น GI จากสุราษฎร์ธานีแหล่งที่ขึ้นชื่อว่ามีสารสำคัญดีที่สุดในโลก เป็นต้น

สินค้าในกลุ่มอาหารเสริมเพื่สุขภาพตอนนี้ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เจลลี่แบบแท่งสำหรับช่วยลดและควบคุมน้ำหนัก โดยคนกินจะรู้สึกเหมือนกินขนมแต่เป็นสารสกัดในการลดน้ำหนักที่เข้มข้นกว่าแบบเม็ดถึง 2 เท่า, ผลิตภัณฑ์คีเฟอร่า เป็นโพรไบโอติกที่มีชีวิต สำหรับกินเพื่อปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้เป็นการเติมจุลินทรีย์ชนิดดีเข้าสู่ร่างกายโดยตรง, ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ที่พัฒนาให้คนแพ้นมวัวสามารถกินได้ ด้วยการสกัดแลคโตสออก แต่ยังให้คุณค่าของกรดอะมิโนเทียบเท่ากับการกินไข่ถึง 15 ฟอง และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ได้แนวคิดและไอเดียมาจากการสั่งสมประสบการณ์ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน

สามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่คิดค้นโดยคุณนุ่นเพิ่มเติมได้ในเว็ปไซต์ของแบรนด์ และสามารถขอรับคำปรึกษาฟรีเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. ทางไลน์ออฟฟิเชียลของแบรนด์ ทางแบรนด์ยินดีให้คำแนะนำและพร้อมช่วยเหลือทุกคนอยู่เสมอ

Website : www.nunicon.com
LINE ID : @nunicon
Brand : NUNICON / SCICOZ / KEFIR / FULLY-C / AROKAA / KEFIRA / OFIN / KLEAR

** เลขอนุญาต : 13-1-07962-5-0045 **

Facebook : https://www.facebook.com/nunicon/