“ETACHA” แบรนด์กระเป๋าผ้าใบ ดีไซน์สไตล์สตรีท

       สายสตรีทไม่ควรพลาด “ETACHA” กระเป๋าผ้าใบไฮสตรีทแบรนด์คนไทย ทนทาน แข็งแรง ใช้งานง่าย ดีไซน์สวย นี่แหละที่ตอบโจทย์! แมทริเรียลผ้าใบสั่งผลิตเฉพาะในทุกคอลเลคชั่น ผู้ใช้ให้การยืนยันว่าสุดทนทาน น้ำหนักเบา สมบุกสมบันได้ทุกที่ แบรนด์กระเป๋าที่พัฒนาต่อยอดสายการผลิตให้แบรนด์ชั้นนำกว่า 40 ปี และผลิตกระเป๋าแบรนด์ดังส่งออกทั่วโลกนับล้านใบ จึงใช้เวลาและประสบการณ์ตัดสินใจทำแบรนด์กระเป๋าผ้าใบสัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ “ETACHA”

       จากประสบการณ์เป็นผู้รับจ้างผลิต คุณณพลย์ โรจน์กวินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเทชา มีแนวคิดที่อยากจะผลิตผลงานออกมาตามแบบตามสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่ากระเป๋าต้องทนทาน ราคาสมเหตุสมผล ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ แต่เน้นเรื่องคุณภาพการผลิตกับวัสดุที่มีคุณภาพ

       กระเป๋าผ้าใบทุกรุ่นของ ETACHA ออกแบบด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ผลงานกระเป๋าผ้าใบแบรนด์ไทยออกสู่ลูกค้าอย่างประทับใจ และตั้งใจเลือกใช้วัสดุที่ทำให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ทนทาน กันน้ำได้ในระดับนึง จึงตัดสินใจศึกษาค้นคว้าเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งปี ลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้งเพื่อหาวัสดุที่ดีที่สุด จนพบกับ “วัสดุผ้าใบทาโพลีน” ที่เป็นเกรดนำเข้าจากต่างประเทศอย่างดี มีการคัดสรรคุณสมบัติเรื่องความหนา ความอ่อนนุ่ม และสามารถทนได้กับทุกสภาพอากาศร้อน ฝน หนาว มีความแข็งแรงสูงสุด และที่สำคัญเรายังออกแบบให้มี Design ที่สวยงามทันสมัย คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยของกระเป๋าก็เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งเรื่องการพกพาและความคล่องตัวในการใช้งานในชีวิตประจำวัน

       ETACHA ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ผลงานกระเป๋าผ้าใบแบรนด์ไทยออกสู่ลูกค้าอย่างประทับใจ และในอนาคต ETACHA จะพุ่งทะยานไปทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา จะไม่หยุดพัฒนารูปแบบดีไซน์ วัสดุที่มีคุณภาพสู่ผู้ใช้ทุกคน

       โดยสินค้ารุ่นแรกของ ETACHA เป็นรุ่น “Porter M” ทางแบรนด์มีแนวคิดที่จะผลิตกระเป๋าที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (Unisex) และต้องมีฟังก์ชั่นในการใช้งานที่สะดวกสบาย

  • สามารถใส่ IPad Tablet หรือกล้องถ่ายรูปได้
  • กระเป๋ากันน้ำได้ สามารถปกป้องสิ่งของที่ใส่ข้างในได้โดยกันน้ำได้ระดับนึง
  • มีช่องใส่ของใช้งานได้ง่ายมีช่องซิปกันน้ำถึง 4 ช่อง ขนาดกำลังเหมาะในการใช้สอยในชีวิตประจำวัน

       ต่อมาได้ทำการสำรวจตลาดมีลูกค้าและผู้สนใจกระเป๋าแบรนด์ ETACHA จำนวนมาก อยากให้ทางแบรนด์ผลิตกระเป๋าสะพาย ที่สามารถสะพายได้คาดเอวได้ ขนาดเล็กลงมาจากรุ่น Porter M จึงมีการออกรุ่น “Porter S

  • เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้สอยได้คล่องตัวขึ้น เรียกว่าใช้งานติดตัวตลอดทั้งวันแทบไม่รู้สึกว่ามีอะไรบนร่างกายให้เกะกะ
  • คอนเซ็ป คือ ใช้ง่าย คล่องตัว รูปแบบดีไซน์ทันสมัย

       และสินค้าอีกรายการก็ตามมาคือ “Achats” ทางแบรนด์ออกแบบมาสองรุ่นคือ Achats M เป็นกระเป๋าช้อปปิ้งทรงตั้ง หูสั้น และหูยาวสำหรับคนที่ต้องการคล้องไหล่ Achats L กระเป๋าช้อปปิ้งทรงนอน

  • เป็นกระเป๋าช้อปปิ้ง ดีไซน์เรียบง่าย
  • สามารถใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน
  • ใช้วัสดุที่สามารถกันน้ำได้

       สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับการออกแบบรูปทรง คือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ แพ็คเกจ ต้องมีดีไซน์หรูหรา เรียบ เท่ห์ โดยสินค้าภายใต้แบรนด์ ETACHA จะบรรจุอยู่ในถุงผ้าเนื้อดี กล่องบรรจุอย่างดี ตัวสินค้ามีป้ายแท็กลาเบลล์เพื่อยืนยันว่าเป็นของแท้ มีป้ายแท็กกระดาษบอกรุ่น ช่องทางการติดต่อ ที่สำคัญยังมีสติ๊กเกอร์กันปลอมติดอยู่เพื่อกันการลอกเลียนแบบ และจุดเด่นสำคัญที่เราคิดว่าแบรนด์ไหน ๆ ก็ลอกเลียนแบบเราไม่ได้ คือ ความแข็งแรงทนทาน แต่ยังมีความนุ่มยืดหยุ่น คืนตัวง่าย ส่งผลดีให้กระเป๋าอยู่ทรงตลอดเวลา แม้จะพกพาของมาก ของน้อยแค่ไหน กระเป๋าจากแบรนด์ ETACHA ก็สวยแบบไม่ต้องง้อที่ดันทรง

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 9/6 ถนนปัญญาอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
วัน/เวลาให้บริการ : วันจันทร์ - ศุกร์ 08.00 – 17.30 น.
                        วันเสาร์ 08.00 – 14.30 น. ( เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์ )
Facebook : ETACHA
Instagram : etachaofficial
Website : https://etacha.co/
เบอร์ติดต่อ : 02-5087148

Facebook : https://www.facebook.com/etachaofficial Instagram : https://www.instagram.com/etachaofficial/