เจ้าแรกในไทย!!! นวัตรกรรมเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรสุดล้ำ "ยาฟู่" กรดอะมิโนชนิดเม็ดฟู่ ดูดซึมได้ง่ายในระดับนาโน

กรดอะมิโน เป็นสารตั้งต้นในธรรมชาติที่พืชใช้ในการสร้างเนื้อเยื่อ และฮอร์โมน รวมไปถึงสารตั้งต้นในการสร้างแร่ธาตุรองและแร่ธาตุเสริมต่างๆ ที่พืชนั้นขาด จึงทำให้กรดอะมิโนนั้นมีความสำคัญในการเจริญเติบโตส่วนปลายของพืช ทั้ง ต้น ใบ ราก ดอก และผล ซึ่งนอกจากจะทำให้พืชเจริญเติบโตได้สมบูรณ์แข็งแรงและเพิ่มความสามารถในการดูดซึมได้แล้ว ยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้พืชมีภูมิต้านทานต่อโรค และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป

ดังนั้น “เทอร์ร่า ยาฟู่” จึงได้นำนวัตกรรมการบำรุงพืชพันธุ์ทางการเกษตรสุดล้ำมาใช้ผลิตกรดอะมิโนเข้มข้นสำหรับพืชในระดับนาโนเพื่อยกระดับผลผลิตทางการเกษตร โดยการใช้ “ยาฟู่” กรดอะมิโนฉบับเล็กจิ๋วนี้จะช่วยให้พืชนั้นพร้อมดูดซึมกรดอะมิโนได้ทันที ไม่ต้องพึ่งกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืชแต่อย่างใด จึงทำให้พืชผลนั้นนอกเจริญเติบโต ออกดอกออกผลได้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญ ยาฟู่ ยังผลิตออกมาในรูปของเม็ดฟู่ ซึ่งทำให้เก็บรักษาง่าย เพียงแค่นำเม็ดฟู่ใส่ลงไปในน้ำ จนเม็ดฟู่ละลายหมดก็พร้อมฉีดบำรุงพืชพันธุ์ได้ทันที

และเนื่องจาก ยาฟู่ นั้นใช้บำรุงพืชพันธุ์ได้ง่ายและอัดแน่นไปด้วยกรดอะมิโนระดับนาโนนี้ จึงส่งผลให้ ยาฟู่ ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เกษตรกร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่พืชนั้นดูดซึมสารอาหารไม่ดีเนื่องจากสภาพดินไม่ค่อยดี หรือภาษาชาวเกษตรเรียกกันว่า “อาการไม่กินปุ๋ย” การใช้ ยะฟู่ ฉีดลงไปโดยตรงจะทำให้พืชนั้นดูดซึงสารอาหารได้ดีขึ้นเนื่องจากกรดอะมิโนระดับจิ๋วนี้ไปช่วยให้ ราก เจริญเติบโตได้ดี อีกทั้ง ยาฟู่ ยังช่วยทำให้พืชเติบโตเร็ว ผลดก เก็บเกี่ยวได้มากขึ้น ขายได้ราคาดี รายได้เป็นกอบเป็นกำ จึงทำให้เกษตรกรรู้สึกคุ้มค่าและพึงพอใจกันถ้วนหน้า เพราะ ยาฟู่ นั้นได้ยกระดับคุณภาพชีวิตและการทำเกษตรให้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า เทอร์ร่า ยาฟู่ ได้กลายมาเป็นคู่หูคู่ใจสำหรับเหล่าเกษตรกรยุคใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Page: TERRA ปุ๋ยเทพดิน

ID Line: @265akydj

สายด่วนเกษตรกร(โทร): 063-916-4777