สัญลักษณ์มงคลเพิ่มพลังฮวงจุ้ยในบ้านของคุณ


1.หนังสือ

   ความเป็นผู้มีการศึกษา มีความรู้ กระตุ้นสติปัญญา นำพาชื่อเสียงและเกียรติยศมาสู่วงศ์ตระกูล ท่านสามารถใช้หนังสือที่มีอยู่ตกแต่งบ้านได้ตามความชอบ โดยต้องจัดวางอย่างมีระเบียบ

2.รูปแห่งความสุขและรูปแห่งความสำเร็จ

   จะทำให้เกิดความรัก ความห่วงใย ความอดทน และกระตุ้นความสำเร็จในชีวิต เช่นรูปพ่อแม่ รูปครอบครัว หรือรูปคนที่คุณรัก หรือรูปที่คุณภูมิใจในความสำเร็จของคุณ รวมทั้งรูปถ่ายรับปริญญา ควรประดับไว้ในห้องที่คุณอยู่อาศัยเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นความรัก ความผูกพัน และความสำเร็จในชีวิต

3.น้ำเต้า

   ดึงดูดทรัพย์ โชคลาภ และมีอายุยืนยาว อีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งอัปมงคลต่างๆ ที่เข้ามาภายในบ้านอีกด้วย คุณสามารถนำน้ำเต้ามาตกแต่งบ้านโดยสามารถจัดวางไว้มุมใดก็ได้ภายในบ้าน

4.โคมไฟ

   ความตื่นตัว ความกระตือรือร้น ขจัดอุปสรรค ธาตุไฟจะกระตุ้นให้คุณมีความคิดที่ก้าวไกล และทำให้คุณเกิดสติปัญญา คุณสามารถเลือกโคมไฟสวยงามๆ ตามที่คุณชอบนำมาประดับห้องนอนและห้องนั่งเล่น

5.ดอกไม้
   ความสดชื่น ความสดใส ความสุภาพนุ่มนวล ความรัก ความใส่ใจ คุณสามารถนำดอกไม้มาตกแต่งบริเวณห้องรับแขกเพื่อกระตุ้นให้เกิดความสดชื่นและเพิ่มความใจเย็นได้อีกด้วย หากนำมาตกแต่งในห้องนอนจะช่วยกระตุ้นด้านความรัก

6.น้ำพุ
   ความมั่งคั่งร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ เพิ่มความสดชื่น กระตุ้นให้เกิดความสุข น้ำพุควรตกแต่งไว้ในสวนที่มีต้นไม้สวยงามจะกระตุ้นพลั่งชี่ที่เป็นมงคลในทางฮวงจุ้ยได้

7.รูปวิวธรรมชาติ

   ความผ่อนคลาย การปล่อยวาง ขจัดความเหนื่อยล้าจากการทำงาน วิวธรรมชาติต่างๆไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ทะเล น้ำตก และอื่นๆ ให้ท่านนำมาตกแต่งบริเวณห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นจะช่วยกระตุ้นให้ท่านเกิดความสุขและจิตใจปลอดโปร่ง

8.เหรียญเงินเหรียญทองและก้อนเงินก้อนทอง รวมถึงตู้เซฟเก็บเงิน

   ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย มีกินมีใช้ไม่สิ้นสุด วิธีการตกแต่งให้ท่านหาเหรียญเงินเหรียญทองและก้อนเงินก้อนทอง มาไว้บริเวณห้องรับแขก บริเวณห้องนอน บริเวณตู้เซฟ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความมานะ ความพยายามในการหาเงินมาสะสมในชีวิต


หากท่านสนใจดูฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ดูฮวงจุ้ยโรงงานเพื่อพัฒนาองค์กร ดูฮวงจุ้ยเพื่อเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงต้องการที่ปรึกษาธุรกิจหรือโครงการต่างๆ ขอความรู้ในด้านฮวงจุ้ย หรือวิเคราะห์ลายเซ็น ออกแบบลายเซ็น ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0909088884
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/