รังสรรค์ได้ไม่มีหยุด สนุกทุกไลฟ์สไตล์ รองเท้าที่คุณสามารถออกแบบได้ตามความชอบไปกับ AlldDay Shoes!

        เคยไหม? เจอรองเท้าที่ชอบแต่ขนาดไม่พอดี ไม่มีไซส์ที่ต้องการ? อยากนำชิ้นส่วนของอีกตัวไปผสมกับอีกแบบที่ชอบ? หรือทนใส่จนกัดส้นเท้าเพราะไม่อยากเสียเงินเพิ่มเพื่อไปซ่อม หรือซื้อคู่ใหม่? ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปกับ AllDay Shoes โรงงานผลิตรองเท้าที่เข้าใจสรีระเท้าคนไทยมานานกว่า 20 ปี ออกแบบตามลักษณะความชอบ และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะนำไป MIX AND MACTH แบบไหนก็สวย ดูดี มีสไตล์ รับประกันได้ว่าใส่แล้วไม่กัดส้นเท้าแน่นอน! เพราะเราใส่ใจทุกการผลิต ไปจนถึงวัตถุดิบและวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน ที่เมื่อคุณได้มาลองแล้วคุณจะต้องมาสั่งซ้ำแน่นอน AllDay Shoes ความพิเศษที่ไม่ว่าใครก็เลือกออกแบบรองเท้าที่เป็นคุณได้

        AllDay Shoes เป็นโรงงานผลิตที่อยู่ในวงการรองเท้ามานาน เราออกแบบตามหลักสรีระเท้าของคนไทย ไม่ว่าเท้าจะมีลักษณะอย่างไร เช่น เท้าอวบ หน้าเท้ากว้าง สามารถสั่งขยายหน้าเท้าได้ เราเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงทั้งหมด เพื่อผลิตเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบาย ไม่กัดส้นเท้า หลายคนสงสัยใช่ไหมละว่า เอ้ะ!? รองเท้าอะไรไม่กัดส้นเท้า มีเพียง AllDay Shoes เท่านั้น! ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกข้อสงสัย เพราะเราใส่ใจคิดค้นวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีแบบ Nano Sponge ใช้ฟองน้ำชนิดพิเศษบุตรงส้นเท้าแล้วเย็บปิดด้วยหนังแกะแท้ ส่วนตัวรองเท้าผลิตจากหนัง"ไมโครไฟเบอร์"ซึ่งเป็นหนังที่มีโครงสร้างเสมือนหนังแท้ นิ่ม มีความหยืดหยุ่นสูง และคงทนต่อรอยขีดข่วน อีกทั้งอายุการใช้งานจะคงทนมากกว่า PU 7-10 เท่า รวมไปถึงการระบายอากาศได้ดีกว่าหนังแท้อีกด้วย ด้วยวิธีการและวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ โดยซับในรองเท้าจะมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่น แบ่งได้ 2 แบบคือ
     1. “รุ่นส้นเตี้ย” ซับในจะเป็นกำมะหยี่ ซึ่งใช้โพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงในการผลิตไม่ดูดซับความชื้น ทำให้ระบายอากาศได้ดี ( แตกต่างจากกำมะหยี่ในท้องตลาดทั่วไป ) มีความหยืดหยุ่นสูง ทำให้ขยายได้ตามรูปเท้า
     2. “รุ่นส้นสูง” ซับในจะเป็นฟองน้ำชนิดพิเศษ ที่เราได้สั่งทำขึ้นมาโดยมีความนุ่มและสัมผัสที่ละมุนเท้ามากๆ ใส่แล้วจะรู้สึกได้ทันทีว่านุ่มรอบทิศทาง
แบรนด์ Allday Shoes ของเรามีคุณสมบัติที่พิเศษต่างจากแบรนด์อื่นๆ ลักษณะพื้นรองเท้าด้านใน มีความนุ่มสบาย ช่วยลดแรงกระแทกได้ และในส่วนของพื้นรองเท้าด้านนอก ทำจากยางพาราแท้ ออกแบบมาให้ทน ไม่ลื่น จึงทำให้เวลาเดินไม่มีเสียงให้รำคาญใจ และความพิเศษสุดอีกอย่างของเรา คือบริการหลังการขายที่ไม่มีแบรนด์ไหนทำให้ ไม่ว่าจะใส่ไปนานๆ จนโบว์หลุด พื้นอ้า หน้าเท้ากว้างอยากขยายเพิ่ม ฯลฯ สามารถส่งมาซ่อมได้ ทางเรามีทีมช่างพร้อมให้บริการตลอด ใส่ไม่พอดี ก็สามารถเปลี่ยนได้( ตัดให้ใหม่ ) บริการดีขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้แล้ว!!

        ความพิเศษกับรองเท้าที่เป็นคุณ สนุกไปกับการออกแบบ และเลือกรองเท้าที่ใช่คุณ รองเท้าทุกคู่ใช้เวลาตัดใหม่เพียง 5-7 วัน( ไม่รวมวันหยุด ) คุณสามารถ Custom รองเท้าได้ด้วยตัวเอง โดยวัสดุมีเลือกหลากหลายแบบ และเลือกสีได้มากกว่า 40 สี เลือกส้นได้ มีทั้งแบบส้นเตี้ย และส้นสูง อีกทั้งยังสามารถเลือกทรงรองเท้าได้ มีทั้งทรงหัวแหลม หัวมน และหัวตัด สามารถเลือกโบว์มาติดรองเท้าได้ มีให้เลือกถึง 10 แบบ ฟรี!! หรือสามารถเลือกใส่เป็นเพชร หรืออย่างอื่นติดได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) คุณสามารถรังสรรค์รองเท้าได้ด้วยตัวคุณเอง จับคู่อันที่ใช่ เลือกแบบที่ชอบ 

        สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ตามลิงก์ข้างล่าง แต่สำหรับใครที่อยากมาลอง สามารถมาลองได้ที่ออฟฟิศของโรงงานได้เลย เลือกแบบที่ชอบ ออกแบบสิ่งที่ใช่ ไปกับ Allday Shoes สินค้าดี บริการโดนแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!

LOCATION : 14/233 ถ.เอกชัย ซ.30 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. 10150
วันเวลาเปิดบริการ : เปิดวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-18.00 น.
FB : AllDay Shoes
Line : @allday_shoe
IG : allday_shoe

Facebook : https://www.facebook.com/alldayshoes/ Instagram : https://instagram.com/allday_shoes?igshid=h2tcwvfxsgnc