ดูแลผู้สูงวัยอย่างไร ให้ท่านมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าที่เป็น… ไว้ใจให้ ‘Villa Chara’ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุด้วยบุคลากรที่ได้มาตรฐาน

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานนอกบ้าน จนต้องละเลยหน้าที่ที่ต้องดูแลผู้สูงอายุในบ้าน จะจ้างคนมาดูแลที่บ้าน แล้วใครจะการันตีให้คุณได้มั่นใจว่า ผู้ดูแลที่จ้างมาจะไม่รักงานสบาย ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ และดูแลผู้สูงวัยไม่ถูกต้อง จนทำให้มีอาการป่วยแทรกซ้อนอื่นๆ ตามมา จึงอยากแนะนำให้ท่านได้รู้จักกับ Villa Chara (วิลล่าชารา) ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หรือผู้มีภาวะพึ่งพิง ที่มีความรู้ความเข้าใจ เพราะมีประสบการณ์ตรงในการดูแลผู้สูงอายุในบ้านจากผู้บริหารอย่างคุณทูนทิพย์ วงษ์ประเสริฐ
คุณทูนทิพย์ ประกอบธุรกิจโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงส่งออกตลาดยุโรป ที่ทำมานานกว่า 42 ปี จบปริญญาตรี และปริญญาโท ทางด้านจิตวิทยาอุตสาหกรรม และเป็นผู้ก่อตั้ง ‘Villa Chara’ ชื่อที่มีความหมายว่าบ้านหลังที่สอง ที่เมื่อได้เข้ามาอยู่แล้วจะมีแต่ความสุขและความพึงพอใจ เป็นศูนย์การดูแลผู้สูงวัย ที่ให้การดูแล ฟื้นฟูทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ ที่เปิดมาเกือบ 4 ปี ด้วยประสบการณ์จากปัญหาที่เคยเจอสมัยที่จ้างพี่เลี้ยงจากศูนย์ฯ มาดูแลคุณย่า คุณยายที่บ้าน “ในระยะเวลา 20 ปี ที่จ้างพี่เลี้ยง เราเคยเปลี่ยนพี่เลี้ยงมาเฉลี่ยสูงสุด 26 คนต่อปี เพราะเราเจอปัญหาเยอะมาก ดังนั้นการทำงานของเราในวันนี้จึงทำงานในมุมที่เรารู้ว่าญาติต้องการอะไร”
โดยที่ ‘Villa Chara’ มีบุคลากรหมุนเวียนเป็นกะตามเวร มีพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่า คนที่ท่านรักจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่เราจะมีระบบการทำงานที่ให้บริการทุกท่านอย่างมืออาชีพ
นอกจากการดูแลจากบุคลากรที่ได้รับการอบรมตามวิชาชีพแล้ว ยังมีการควบคุมดูแลจากแพทย์ และพยาบาล พร้อมทั้งมีกิจกรรมสันทนาการทุกวัน ภายใต้การบริหารจัดการระบบดูแลอย่างมืออาชีพ
Villa Chara ที่นี่ มีทั้งผู้สูงอายุแบบติดเตียง, ผู้สูงอายุทั่วไป (กลุ่มโรค NCDs) และผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อม การมาอยู่ที่นี่เป็นการช่วยผู้สูงอายุคุมอาหารตามโภชนาการ ดีกว่าอยู่บ้านคนเดียวแบบไม่ได้รับการดูแล ปัจจุบันที่นี่สามารถรองรับได้ 50 เตียง แบบไม่แออัด มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องรวมแบบ 4 เตียง และห้องรวมแบบ 6 เตียง ในค่าบริการเริ่มต้น ที่ 28,000 ถึง 47,000 บาท ที่สำคัญที่วิลล่าชารา อยู่ในทำเลที่ใกล้โรงพยาบาล 6 แห่ง สามารถเดินทางมาได้สะดวกสบาย ทั้งทางรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง, ทางด่วนเฉลิมมหานคร ,ทางพิเศษบูรพาวิถี และวงแหวนตะวันออก (สายมอเตอร์เวย์บางปะอิน-บางนา)
สนใจติดต่อ
Villa Chara Care Giving
วิลล่าชารา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และฟื้นฟูสภาพ
บริษัท ดี.เค.อุตสาหกรรม จำกัด
3075 หมู่ 10 ซ.สุขุมวิท 107 (แบริ่ง 15/6) ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 02-102-1636, 02-136-6944, 062-287-1453
Face Book: Villa Chara
Website : www.villa-chara.com

Facebook : https://www.facebook.com/VillaChara.Bearing/