เคล็ดลับ ควบคุมน้ำหนัก บำรุงสุขภาพ โดยไม่ต้องออกกำลังกาย !!

 ได้ยินกันมาหลายวิธีเหลือเกินสำหรับ วิธีการควบคุมน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น โดยให้ออกกำลังกาย ให้ทานอาหารเพื่อสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ แต่คนเรานั้นต้องการอะไรที่มันง่ายและสะดวกสบาย โดยไม่ต้องไปเสียเหงื่อเสียเวลาทั้งวันกับการออกกำลังกาย ทำให้เรามีเวลาให้กับตัวเองไปทำกิจกรรมอย่างอื่นมากขึ้น

 แล้วการออกกำลังกายมันไม่ดีหรอ? เมื่อเราออกกำลังกายมาก สิ่งที่ตามมาคือความเหนื่อยล้า ระยะเวลาที่ออกกำลังกายจะส่งผลต่อระดับความหิวของเรา ดังนั้นหากเราวิ่งเป็นเวลานานต่อเนื่องโดยไม่ได้พัก นั่นอาจทำให้เราอ่อนแรงและรู้สึกหิวได้หลังวิ่งเสร็จ ซึ่งนั้นละเมื่อเราหิว เราก็ต้องการเติมเต็มความรู้สึกนั้นโดยใครหลายๆคนมักจะเผลอตัวตามใจปากผลที่ได้ก็คือ อ้วน! "ไม่ได้บอกว่าการออกกำลังกายนั้นไม่ดี" เพียงแต่การออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลที่ดีนั้นไม่ใช่ใครทุกคนที่จะทำมันได้

 บางครั้งสุขภาพที่ดีก็ต้องใช้ตัวช่วยเสริมกันบ้าง อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยควบคุมน้ำหนักที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญดี อิ่มท้องนาน นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้วก็ยังมีเครื่องดื่มที่ช่วยควบคุมน้ำหนักได้เหมือนกัน ! นั้นคือ "กาแฟ"

"กาแฟราชี่ คอฟฟี่ พลัส (Rachy Coffee Plus)"

 เป็นกาแฟควบคุมสัดส่วน บำรุงสมอง ทางเลือกสำหรับคนอยากผอม ดื่มแค่วันละซอง เราจะค่อยๆ ผอมแบบสุขภาพดี ไม่มีผลข้างเคียง ผลิตจากกาแฟโรบัสต้าเกรดพรีเมี่ยม ให้รสชาติ หอมกรุ่น เหมือนดื่มกาแฟสด อัดเเน่นด้วย "สมุนไพรจากธรรมชาติ 13 ชนิด"

 1 แก้ว เพียง 60 แคลลอรี หรือเท่ากับปริมาณ ข้าวสวย 1 ทัพพี ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีคลอเรสเตอรอล มีโรคประจำตัวก็ดื่มได้ ไม่มีสารต้องห้าม ปลอดภัย ดื่มได้ทุกวัน และถ้าดื่มอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกายได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น

  • ลดไขมันเลว เพิ่มไขมันดี
  • บำรุงระบบประสาท และสมอง ลดอาการตึงเครียด ช่วยให้หลับง่าย
  • ลดการชาปลายมือปลายเท้า
  • ปรับระดับความดันโลหิตให้เป็นปกติ
  • แก้ท้องผูก แก้ปวดประจำเดือน
  • ลดความอยากอาหาร เร่งการเผาผลาญ
  • บำรุงผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ ชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  • บำรุงหลอดเลือดหัวใจ รักษาเส้นเลือดขอด ลดอาการภูมิแพ้
  • ยับยั้งเซลล์มะเร็ง ต้านอนุมูลอิสระ

 กาแฟ ราชี่ คอฟฟี่ พลัส ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก และไม่อยากออกกำลังเท่าไหร่นัก ด้วยสรรพคุณที่มากมายจึงไม่แปลกใจเลยที่ทำไมถึงเป็นกาแฟที่ขายดีมากในหมู่สาวๆ ที่ต้องการควบคุมร่างกายให้ดูกระชับมีสัดส่วนมากขึ้น

โปรโมชั่นพิเศษ

ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง จากปกติ 1770.- เหลืองเพียง 500.- เท่านั้น

และพิเศษ รับฟรี สบู่หน้าใส 3 ก้อน เซรั่มหน้าเด็ก 3 ขวด ไปเลย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Facebook : @RachyShops

Line ID : @rachyshops

Shopee : rachykaewsema

Lazada : Rachyshop

Tiktok : @rachy_thailand

โทร. : 061-4269193

เลขอย. : 36-2-05259-2-0015

เลขฮาลาล : 82 I 960 002 11 62

Facebook : https://www.facebook.com/RachyShops/