เรียนทำแซนวิชสร้างรายได้กับพี่หน่า ประสบการณ์ 6 ปีเต็ม เรียนฟรี!!

ใครที่กำลังอยากเรียนทำแซนวิช อยากทำกิจกรรมให้ครอบครัวทาน หรือต้องการมีรายได้เสริม นอกเหนือรายได้จากงานประจำ วันนี้เราจะพาไป “เรียนทำแซนวิชกับพี่หน่า” ซึ่งนอกจากจะเรียนเพื่อทานเองแล้ว เรายังสามารถนำความรู้เพื่อไปเปิดเป็นร้านแซนวิชแบบมืออาชีพได้อีกด้วย

    แซนวิชหน่านะ เกิดขึ้นจากความต้องการมีรายได้เสริม นอกเหนือจากรายได้จากงานประจำ ซึ่งที่ร้านเปิดบริการมาแล้ว 6 ปี วัตถุดิบทำสดใหม่ทุกวัน สามารถสั่งไส้ได้ตามความต้องการ ราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาท และพี่หน่ายังเป็นเจ้าของเพจ เรียนทำแซนวิชกับพี่หน่า, ครีมทาแซนวิชหน่านะ และ Youtuber ช่องเรียนทำแซนวิชกับพี่หน่า ที่จะมาสอนทำแซนวิชแบบละเอียด เข้าใจง่าย ชัดเจน ผู้เรียนสามารถทำตาม และนําไปประยุกต์ใช้ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะในยุค Online Marketing สามารถที่จะทำผ่านทาง YouTube ซึ่งมันง่ายแสนง่ายเลยสำหรับแม่บ้านพ่อบ้านยุคนี้ เพราะนอกจากจะทำได้ที่บ้านแล้ว ก็ยังไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินในการเดินทางมาเรียน แถมยังสร้างสรรค์เมนูใหม่ได้อีกเพียบ
“พี่หน่านำประสบการณ์ที่สะสมความรู้ และการลงมือทำจริงมาสอน ทำให้เข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ได้จริง ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับคนที่สนใจทั่วประเทศไทยและทั่วโลก ขอบคุณทุกยอด Follow Subscript เป็นกำลังใจให้หน่า” พี่หน่ากล่าว

Youtuber : ช่องเรียนทำแซนวิช กับ พี่หน่า
พี่หน่าสอนทุกอย่าง จนเปิดร้านแบบมืออาชีพได้

• แพคเกจจิ้งทุกตัว
• การเลือกวัตถุดิบ ยี่ห้อที่ควร/ไม่ควรใช้
• วิธีการหั่น ทำยังไงให้ดูน่าทาน
• การผสม ไส้ไหนคู่กันถึงอร่อยและขายดี
• เรียงยังไงให้ดูสวย
• การคำนวนต้นทุน


     มีสอนเคล็ดลับ การเปิดร้านให้ขายดีด้วย มีการเปิดห้องพูดคุยแลกเปลี่ยนแชร์ประสบการณ์ในการทำแซนวิช และพี่หน่าเองยังจำหน่ายครีมทาแซนวิชสูตรของพี่หน่าเอง รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งทายิ่งอร่อย มะนาวปลูกเองที่สวนในจังหวัดเลย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Youtuber : ช่อง เรียนทำแซนวิช กับ พี่หน่า

Locaticon :
ที่อยู่ ร้านปากหวานพาณิชย์แซนวิชหน่านะ 22/24-25 ถนนเสริฐศรี ตําบลกุดป่อง อําเภอเมือง จ.เลย 42000
เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ -ศุกร์ เวลา 06.00 – 18.00 น.

ช่องทางติดต่อ :
Tel : 084-2989262 / 064-8858842 ชุติพันธุ์ สุรนาทชยานันท์ (น้อยหน่า)
Email : chutiphan25@gmail.com
ID Line : @creamsandwich
Facebook : หน่านะ ชุติพันธุ์ สุรนาทชยานันท์
FanPage : เรียนทำแซนวิชกับพี่หน่า
Youtuber : ช่อง เรียนทําแซนวิชกับพี่หน่า

Facebook : https://www.facebook.com/angle25