"Fari Collage" ธุรกิจอะไรมีแต่ได้กับได้ เอาเงินไปลงทุนกับตัวเอง ระบบตัวแทนแบบยั่งยืน ด้วยศักยภาพของ Brand ส่งออกกว่า 8 ประเทศ

      มาเปิดประสบการณ์ และร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “Fari Collage Gen3” คอลลาเจนน้องใหม่ เพื่อคนรักสุขภาพ กับการทำ Collagen มาตรฐานระดับ Super Premium เข้าสู่ตลาด ภายใต้คอนเซ็ป "สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง... ไปพร้อมๆ กับการสร้างแรงบันดาลใจ"

      Fari Collagen คอลลาเจนสายสุขภาพ เจ้าแรกในไทย ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่ถึง 2 เดือน แต่กับมียอดขายทะลุถึง 8 หลัก ส่งขายทั้งในไทยและต่างประเทศไปแล้วมากกว่า 8 ประเทศ อาทิ Shanghai, Hongkong, Taiwan, Singapore, Romania, Saudi Arabia, UK และ Laos นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังขยายตลาดแบบเชิงรุก เพื่อตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานการส่งออก โดยนำ Fari Collage เข้าไปขายใน Amazon UK ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้!!

      นอกจากนี้ Fari Collagen ยังเปิดรับ Distributor ในรูปแบบ Co-Investment โดยมีนักลงทุนระดับแนวหน้า มาเปิดพอร์ท Distributor เป็นหลักล้าน เพื่อสานฝันความเชื่อด้านสุขภาพ ซึ่งตอนนี้มีผู้สนใจและร่วมลงทุนไปแล้วถึง 2 ท่าน และหนึ่งในนักลงทุนนั้นยังเป็นถึงระดับแนวหน้าวัยรุ่นหมื่นล้านอีกด้วย บอกเลยว่า “Collagen แบรนด์นี้ ไม่ธรรมดาจริง ๆ” หากใครที่อยากมีอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม เราขอแนะนำทางนี้เลยค่า

      มาร่วมเป็นครอบครัว Fari Collagen ด้วยกันสิคะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะแบรนด์นี้มีผู้บริหารที่ช่วยผลักดัน ทำให้สินค้ามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และทำให้สินค้าขายดีทั้งในและต่างประเทศ อาทิ คุณฟาริดา อิงส์ตระกูล เจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์และผลงาน ซึ่งเป็นทั้ง Brand Influencer ให้กับสินค้าด้านสุขภาพ และเคยร่วมงานกับ UnderArmour และชุดออกกำลังกายมากมาย อาทิเช่น CK fit, เสื้อผ้าแฟชั่น, อุปกรณ์ออกกำลังกาย inxtinx, เครื่องดื่ม Brand Vita Active และเครื่องดื่ม Hi pro ต่อมาคือ คุณสักกภพ รุจิวณิชย์กุล (โอลิเวอร์) คุณโอลิเป็นที่รู้จักกันดีใน Content ของคุณฟา โดยมีแรงบันดาลใจในการลงทุนเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้เข้าใจแก่นของการทำแบรนด์ Fari Collagen อย่างแท้จริง ต่อมาคือ คุณบัณฑิต เกิดวงศ์บัณฑิต ทายาทรุ่นที่ 3 บริษัทวงศ์บัณฑิต เจ้าของธุรกิจการผลิตและส่งออกยางพารา ระดับต้นๆของโลก ได้สนใจและร่วมลงทุนกับ Fari Collagen เพราะเชื่อในตัวสินค้า และมีแนวทางการลงทุนระยะยาวในธุรกิจสุขภาพ และคนสุดท้ายคือ ธนาวุฒิ โต๊ะทอง เจ้าของกิจการ FoodTech ได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของ Fari Collagen และ Supplements คุณภาพในตลาดอาหารเพื่อสุขภาพ

      Fari Collagen เปิดโอกาสสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น สร้างทางรวย ไม่ต้องลงทุนเอง ไม่ต้อง Stock สินค้าเอง ประสบความสำเร็จแบบยั่งยืนได้ พร้อมการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณที่ดีขึ้น ไปกับ Fari Collagen เปิดรับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วประเทศ !

เลขสารบบอาหาร : 10-1-20960-5-0143

พิกัด : Fari Collagen
เวลาเปิดให้บริการ : ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 084 246 8888
Facebook : Fari Collagen
Line : @faricollagen
instagram : @isthatfarida

Facebook : https://www.facebook.com/FariCollagen/