สัมมนาออนไลน์ฟรีในหัวข้อ " Event Trend In Thailand 2021 " เปิดตัว "Platform Eventxtra" ยุค New Normal ในประเทศไทย

     การจัดงานในรูปแบบ Virtual เป็นเทรนด์ใหม่มาแรงในยุค New Normal ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแสดงสินค้า งานอีเวนต์ และงานประชุมสัมมนาในอนาคตที่จะมาเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมอีเวนต์ในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะจะใช้งบประมาณน้อยลง การเตรียมการสั้นลง เข้าถึงกลุ่มคนชมงานได้ทั่วโลก แต่ได้ประสิทธิภาพที่มากขึ้นกว่ารูปแบบออฟไลน์ วันนี้จึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด

    "Platform Eventxtra" เป็นแพลตฟอร์มที่ทำเกี่ยวกับการจัด Event Organizer ผ่านทางรูปแบบ online และจับมือกับบริษัท Imab ซึ่งเป็น Partner กับทางประเทศฮ่องกง เจ้าเดียวในประเทศไทย โดยเป็น Virtual Event Top 5 in Asia เป็นบริษัทที่ใช้ Platform มากมายและยังเป็น Partner กับ 12 ประเทศ และ 102 เมืองทั่วโลก นอกจากนี้ "Eventxtra" ยังมีบริษัทตั้งอยู่ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Taipei, Shenzhen, Singapore, Canada, Sydney ส่วน Headquarters อยู่ที่ฮ่องกง และยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001 อีกด้วย 

     ประโยชน์ของการจัดงาน Virtual Event ช่วยลดต้นทุนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะคนสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องเดินทางมายังสถานที่จัดงาน ลดปริมาณคาร์บอนจากการเดินทาง และลดขยะที่เกิดจากการจัดงาน และในช่วงวิกฤตไวรัสระบาดที่ผู้คนต้องรักษาระยะห่าง มันจึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้งานอีเวนต์ต่างๆดำเนินต่อไปได้ โดยมีฟังก์ชั่นหลายหลายให้เลือกใช้งาน และสามารถจัดสัมมนาสดผ่านทางออนไลน์ได้

     โดยเริ่มต้นจากงาน "The Event Trends in Thailand in 2021" ซึ่งเป็นการรวมตัวให้ความรู้และแลกปลี่ยนความคิดเห็น ของเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและจัดนิทรรศการชั้นนำ โดยเริ่มจากดร.อมรพงษ์ วชิรมน ผู้อำนวยการ บริษัท เวอร์เทค คอสโม จำกัด บริษัทที่นำเทคโนโลยีและสื่อดิจิตอลมาปรับใช้ในวงการแพทย์และได้รับการยอมรับจากหลายประเทศ คุณเพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ กรรมการผู้จัดการ IMAB Digital Agency คุณดำรง ทองคง ผู้ก่อตั้งบริษัท เสกได้ จำกัด และ Sum Wong ผู้ก่อตั้ง EventX Virtual Events platform จากทางฮ่องกง โดยการจัดงานนี้มุ่งเน้นเกี่ยวกับ Event Trends ในประเทศไทย ของปี 2021 หัวข้อที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้กันคือ Virtual Event Platform เป็นการจัดอีเว้นต์เสมือนจริงบนโลกออนไลน์ สามารถเข้าถึงได้จากทั่วมุมโลก ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่นห้องโถงนิทรรศการแบบ interactive บูธแสดงสินค้าแบบไดนามิกแบบฟอร์มการลงทะเบียนออนไลน์การสัมมนาผ่านเว็บและขั้นตอนการประชุมเชิงโต้ตอบ "EventX" จึงเป็นบริการสำหรับหลายองค์กรที่พยายามขยายฐานผู้ชมในเอเชียแปซิฟิก 

    ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนสัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ “Event Trend In Thailand 2021” ลงทะเบียนด่วน จำนวนจำกัด 20 คนสุดท้าย สัมมนาพร้อมกันในวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 - 17.00น. ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ https://eventtrendinthailand2021.eventxtra.com/landing

Facebook : https://www.facebook.com/Eventxtrathailand/