เปิดประสบการณ์ฟินๆแบบผ่อนคลาย ไปกับ ”จิตราวรรณ เวลล์เนส สปา” สวยครบ จบ ทุกความต้องการของสายเฮลล์ตี้

          การนวดสปาถือเป็นการนวดเพื่อปลดปล่อยความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง และก็ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้ โดยเฉพาะการนวดในรูปแบบของการปรับสมดุลให้กับร่างกาย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านสปาครบวงจร บริการสปาตรีม Oriental Fusion ที่รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดกับบริการสปาดีๆ ที่เป็นส่วนตัว พร้อมบริการนวดผ่อนคลายโดยมืออาชีพอย่างแท้จริง

          ที่ที่เราอยากนำเสนอวันนี้ก็คือ “จิตราวรรณ เวลล์เนส สปา” สปาย่านจังหวัดสมุทรปราการที่จะพาคุณหลบร้อน หนีฝุ่น หยุดความวุ่นวายจากในเมือง และพาตัวเองเข้าสู่โหมดของศาสตร์สปาที่เรียกว่าเป็น Oriental Fusion ซึ่งเป็นการรวมเอาศาสตร์ไทย ญี่ปุ่น จีน และอินเดียมาผนวกเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้เราได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและเพิ่มพลังกาย ปลุกพลังใจเหมือนได้รีเฟรชตัวเองอีกครั้ง พร้อมสัมผัสการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรีแลคซ์ จิตราวรรณ เวลล์เนส สปาตั้งอยู่บนเนื้อที่5ไร่ เปิดให้บริการครบวงจรทั้งด้านสุขภาพและความงามด้วยราคามาตราฐาน และบริการระดับสากล ที่นี่เปิดให้บริการ2ส่วนหลัก คือ ความงามและฟิตเนส ซึ่งที่นี่จะมีบริการร้านทำเล็บทำผมอยู่ด้วยในส่วนของซาลอน เป็นบริการซาลอนเต็มรูปแบบ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตั้งแต่บริการตัดผม ดัดผม ย้อมสีผม ทรีทเม้นท์ผม สปาเล็บมือเล็บเท้า ทาสีเจล แต่งเล็บ ต่อเล็บ และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีบริการแว็กซ์ที่กำจัดขนพร้อมการดูแลทั้งก่อนและหลังแว็กซ์เพื่อทะนุถนอมผิวที่อ่อนบาง ทำให้ทางร้านได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขในเรื่องของบริการจากพนักงาน นอกจากนั้นทางจิตราวรรณยังมีบริการห้องเดี่ยว ห้องคู่ ห้องวีไอพีและห้องรวมมากถึง64ห้อง ภายในตกแต่งในรูปแบบสไตล์เอเชียโคโลเนียลอีกด้วย

          ในส่วนของฟิตเนสที่นี่ก็มีบริการให้แบบครบวงจร มีเครื่องออกกำลังกาย คลาสโยคะ คลาสเต้นแบบต่างๆ และยังมีบริการสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือรวมถึงคลาส อะควาแอโรบิกที่เหมาะต่อผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องการกายภาพบำบัดอีกด้วย ซึ่งมีผู้ชำนาญด้านการออกกำลังกาย และการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ ซึ่งต้องบอกได้เลยว่าครอบคลุมทุกรูปแบบของการออกกำลังกายที่มีมาตรฐานสูงเน้นความเป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายด้วยเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆ หรือคลาสออกกำลังกายที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย

          ดังนั้นแล้วจึงมั่นใจได้ว่าถ้ามาจิตราวรรณ เวลล์เนส สปาแล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่มีบริการให้ครบจบในที่เดียว สำหรับท่านใดที่สนใจ หรืออยากจะหาเวลาเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ขอแนะนำให้มาที่จิตราวรรณ เวลล์เนส สปาได้เลยค่ะ เพราะมาที่นี่คุณจะได้มากกว่าการRelax แต่ยังมีกิจกรรมให้เลือกมากมายพร้อมปลดล็อคความเครียดและเติมความสุขให้กับคุณได้อย่างไม่รู้จบ
Location : 19/19 ถ.ศรีนครินทร์ ทางเข้าวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เวลาที่เปิด : 07:00 - 23:00
02-753 7822
091-119-9798 (สปา)
091-1199799(ฟิตเนส)
Line ID: @jittrawan
Facebook : jittrawan.spa

Facebook : https://www.facebook.com/jittrawan.spa