ลิสซ่า-เอ็ม คอฟฟี่ คว้ารางวัล Best BiZ & Products Awards 2021 การันตีคุณภาพ

             นายธนวรรธน์ รัชตะศรีวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สุขสบายมีเดีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือไทยทิพโอสถ เข้ารับรางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2564 ( Best BiZ & Products Awards 2021) จากพลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการสภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และอดีตโฆษกกระทรวงกลาโหม ประธานในพิธี โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม มิลาเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น โดยสภาเครือข่ายอาเซียนประเทศไทย (ASEAN Network Thailand) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับธุรกิจและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม สมควรได้รับการยกย่อง

            นอกจากนี้นายจิรโรจน์ รัชตะศรีวิทย์ บรรณาธิการบริหารสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ช่องมารวยทีวี หมอลำดี 24 ชั่วโมง (PSI 116) ซึ่งผลิตภัณฑ์ในเครือไทยทิพโอสถ เป็นผู้สนับสนุนหลัก ยังเข้ารับรางวัล “เพชรสุบรรณ” คนดีแห่งปี 2564 สาขาบุคคลผู้ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมดีเด่นด้วย

            สำหรับ กาแฟเพื่อสุขภาพ “ลิสซ่า-เอ็ม คอฟฟี่” เป็นกาแฟที่ที่มีส่วนผสมของ โสม ถั่งเช่า เห็ดหลินจือ เก๋ากี้ กระชายดำ และสารอาหารอันทรงคุณค่า ที่จะทำให้คุณสุขภาพดี ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หรือโทร 063-4499666 ตลอด 24 ชั่วโมง

เลขที่ อย.10-1-03756-1-0006