สร้างอาชีพด้วย "กางเกงยีนส์" ขายง่าย ผลตอบแทนสูง !!

  "การขายของ" เป็นอาชีพที่ได้รับความสนใจ และได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ตาม เพราะอาชีพนี้มีความอิสระสูงทั้งในด้านของเวลาทำงาน ช่องทางการขาย การบริหารจัดการอื่น ๆ เราจึงเห็นพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่กันมากขึ้น ถึงแม้ว่าบางคนจะมีงานประจำอยู่แล้วก็ตาม

  แต่ปัญหาก็คือ "แล้วเราจะขายอะไร" คำถามนี้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะถ้าคุณเลือกของมาขายผิดไปจากกระแสของตลาด แทนที่จะสร้างกำไร คุณอาจจะขาดทุนจนต้องออกจากวงการไป "กางเกงยีนส์" ถือเป็นสินค้าที่ขายได้ตลอด และมีกำไรที่ดี แต่เราก็ต้องรู้จักที่จะหาสินค้าที่มีคุณภาพ และมีราคาถูกที่จะนำไปขายต่อเพื่อให้ได้กำไร

  บริษัท พรเทพการ์เม้นท์ จำกัด หรือคนทั่วไปมักจะรู้จักกันในนามโรงงานผลิตกางเกงยีนส์ "TOPWIN" (TOPWIN GROUP) เป็นบริษัทที่มีมากกว่า 10 แบรนด์ในเครือของบริษัท โดยแต่ละแบรนด์จะแตกต่างกันในเรื่องของดีไซด์ รูปแบบ เนื้อผ้า ราคา และกลุ่มเป้าหมายลูกค้า

  โรงงานกางเกงยีนส์ TOPWIN ถือเป็นโรงงานผลิตกางเกงยีนส์ขายส่งที่ติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ เราคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งผู้ชำนาญการในทุกตำแหน่งงาน เพราะเรามีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาสินค้า เพื่อเป็นสุดยอดผู้ผลิตกางเกงยีนส์คุณภาพ ที่มีมาตรฐานในระดับสากล

  ด้วยมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ และ บุคลากรที่มีความชำนาญในด้านกางเกงยีนส์ โดยตรง อีกทั้งเครื่องจักร และ วัตถุดิบที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของ ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คุ้มค่าคุ้มราคากับสินค้าที่มีมาตรฐาน โดยบริษัทมีการกำหนดราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้าอย่างเป็นธรรม

  พ่อค้าแม่ค้า ที่ต้องการซื้อไปขายต่อทั้งปลีก และ ส่ง ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่กลับสามารถสร้างกำไรได้ดี มีผลตอบแทนที่งดงาม และสามารถสั่งเพื่อไปขายต่อยังประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงหรือในแถบอาเซียนได้ เพราะประเทศเพื่อนบ้านเราชอบและไว้วางใจคุณภาพของสินค้าไทย ด้วยเทคโนโลยีและความใส่ใจ ในการผลิตสินค้า ให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงของคนไทย เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ผู้ประกอบการไทยสามารถนำสินค้าเข้าไปแข่งขันในตลาดต่างปรเทศได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภคเล็ก ๆ ไปถึงสินค้าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

  และทางบริษัทยังรับผลิตกสงเกงยีนส์แบบ OEM สำหรับคนที่ต้องการมีแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยการใช้กระบวนการผลิตของโรงงานตั้งแต่ฝ่ายผลิต ไปจนถึง เครื่องจักรต่าง ๆ สำหรับการผลิต ซึ่งทำให้ลูกค้าที่มาจ้างโรงงานผลิตนั้น ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก โดยไม่ต้องถึงขั้นจัดตั้งโรงงานหรือซื้อเครื่องจักรผลิตสินค้าเอง ทำให้ผู้จ้างผลิตมีความเสี่ยงน้อย ใช้เงินทุนในการผลิตไม่มาก ซึ่งผลตอบแทนที่ได้ถือว่าคุ้มค่า

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

โรงงานกางเกงยีนส์​ Topwin หรือ บริษัท พรเทพการ์เม้นท์ จำกัด

เบอร์โทร: 02-415-9144, 082-499-9942

Email: topwinjeans@gmail.com

FB: Topwin-Jeans Factory โรงงานผลิตกางเกงยีนส์แนวหน้าของเมืองไทย

Facebook : https://www.facebook.com/topwinjeans