กรองน้ำดื่มคุณภาพใสบริสุทธิ์ 99% สะอาด ปลอดภัย แก้ปัญหาน้ำกร่อย น้ำประปาเค็ม กรองไวรัส,เชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆกรองสารพิษ สารเคมีที่อันตราย

ต่อสุขภาพ ด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ RO จาก“SafetyDrink.com” เครื่องกรองน้ำระบบ RO จาก “SafetyDrink” เป็นระบบกรองน้ำที่ดีและปลอดภัยที่สุด กรองน้ำได้ทุกสภาพน้ำ น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ดื่มได้ทันที มีบริการหลังการขาย โดย “บริษัท ฟูลฟิล แอนด์ ซัพพลาย จำกัด”

“บริษัท ฟูลฟิล แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (SafetyDrink.com)” เป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายเครื่องกรองน้ำมีสินค้าให้เลือกมากสุดอันดับ #1 ทั้งเครื่องกรองน้ำในบ้านและอุตสาหกรรม หลากหลายยี่ห้อรวมไปถึง สารกรองน้ำ ไส้กรองน้ำ สารเคมีบำบัดน้ำ วางระบบกรองน้ำอุตสาหกรรม บริการเปลี่ยนสารกรองน้ำ-ไส้กรองน้ำ เพราะน้ำเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและจำเป็นต่อทุกชีวิต ร่างกายของคนประกอบด้วยน้ำถึง 90% เราจึงขาดน้ำไม่ได้ น้ำช่วยนำพาสารอาหารและออกซิเจนขับเคลื่อนขนส่งไปยังเซลล์ของอวัยวะต่างๆในร่างกาย ทำให้ระบบเลือดไหลเวียน ผิวพรรณสุขภาพดี ควบคุมอุณหภูมิ ขับสารพิษต่างๆ ออกจากร่างกาย ปัจจุบันแหล่งน้ำต่างๆ ที่เราใช้อุปโภคบริโภค มีเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ สารเคมีและสารพิษต่างๆ ที่ปะปนมากับน้ำโดยเฉพาะน้ำประปารสเค็มหรือน้ำกร่อยถ้าได้รับความเค็มเกินพิกัดจะส่งผลกระทบกับกลุ่มคนที่มีโรคประจำตัว วิธีการเดียวในการขจัดปัญหาของทุกๆสภาพน้ำเพื่อให้ได้น้ำบริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ในการดื่มน้ำเพื่อดับกระหายและป้องกันอาการขาดน้ำด้วยเครื่องกรองน้ำ เราขอแนะนำเครื่องกรองน้ำ “SafetyDrink” ระบบ RO (Reverse Osmosis) เทคโนโลยีการกรองน้ำระบบดีที่สุดที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ข้อดีของเครื่องกรองน้ำระบบ RO จาก SafetyDrink
1. กรองน้ำได้สะอาด บริสุทธิ์ รสชาติดี ด้วยระบบกรองถึง 5 ขั้นตอน กรองได้ละเอียดสูง 0.0001 ไมครอน
2. ช่วยแก้ปัญหาน้ำประปาเค็มหรือน้ำกร่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. สามารถกรองน้ำประปา น้ำบาดาล กรองไวรัสและเชื้อโรคต่างๆที่ปนมากับน้ำได้
4. ได้การรับรองมาตรฐานจาก WQA(Water Quality Association,USA)ทำให้น้ำดื่มมีความปลอดภัยสูงสุด
5. คุ้มค่าราคาประหยัด ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนไส้กรองและดูแลรักษาต่ำกว่ายี่ห้อทั่วๆไป

SafetyDrink.com เรามีสินค้าเครื่องกรองน้ำหลากหลายชนิด จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง และโดยเฉพาะสำหรับใครๆที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำประปาเค็ม น้ำกร่อย จนไม่สามารถใช้บริโภคหรืออุปโภคได้ เราก็มีเครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่ตอบโจทย์ในการกรองน้ำเค็มให้จืดสนิทด้วยเทคโนโลยีการกรองระบบรีเวอร์ส ออสโมซิส หรือ RO ในราคาที่จับต้องได้ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องน้ำเค็มได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับปริมาณความต้องการ การใช้งานที่หลากหลายกลุ่มผู้ใช้งานทั้งในครัวเรือน ร้านค้า และกลุ่มอุตสาหกรรมนอกจากนี้ในยุค COVID -19 เครื่องกรองน้ำ RO ยังมีข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือระบบการกรองแบบ RO สามารถกรองได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน ซึ่งแบคทีไวรัสต่างๆ มีขนาดเพียง 0.003 ไมครอน จึงสามารถกรองเชื้อโรคไวรัสต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เชื้อโรคและไวรัสต่างๆ ไม่สามารถหลุดรอดระบบกรองไปได้ ทำให้ได้น้ำดื่มที่จืดบริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย

สนใจสั่งซื้อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ เกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำและระบบบำบัดน้ำต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ ทางเรายินดีให้บริการด้วยความจริงใจ

“SafetyDrink = มืออาชีพ เรื่องเครื่องกรองน้ำ สั่งที่เดียวมีครบ”

ที่อยู่ : บริษัท ฟูลฟิล แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (Fullfill and Supply) เลขที่ 26/6 ม.1 ถ. บางคล้า-แปลงยาว ต. ท่าทองหลาง อ. บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา 24110
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8:00 – 17:00 น. วันเสาร์ เวลา 8:00 - 12:00 น.
เบอร์โทร : 02-105-4759 ต่อ 101, 102, 103
เว็บไซด์ : https://www.safetydrink.com
Line Official ID: @safetydrink
FaceBook: https://www.facebook.com/safetydrinkshop
พิกัด : https://g.page/safetydrink?share

Facebook : https://www.facebook.com/safetydrinkshop