โหวซั่นโผ่ว ขนมหวานไทย-จีน

ร้านขนมหวานไทย-จีน อย่าง “โหวซั่นโผ่ว” หรือ สะใภ้ผู้แสนดี เป็นร้านขนมที่มี inspiration มาจาก ครอบครัวคู่หมั้นซึ่งเป็นคนจีน-มาเลเซีย ที่มีเชื้อสายกวางตุ้ง สูตรขนมหลาย ๆ อย่างของร้านก็เป็นสูตรของครอบครัวคู่หมั้น เช่น บัวลอย, สาลี่นึ่งน้ำตาล, รากบัวนึ่งข้าวเหนียวน้ำเชื่อมดอกหอมหมื่นลี้ ชื่อร้านก็เป็นชื่อจีนกวางตุ้ง ที่แม่แฟนเป็นคนตั้ง ให้มีความหมายว่า”ลูกสะใภ้ผู้แสนดี”

จุดเด่นของร้านคือส่วนประกอบทุกอย่างที่ใช้ทำขนมเป็นโฮมเมด น้ำตาลที่ใช้คือน้ำตาลดอกมะพร้าวแท้ ให้ค่า GI ในเลือดต่ำ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย อร่อย คุณภาพดีและไม่เสียสุขภาพ “หวานน้อย อร่อยหนัก” และราคาที่ถูก เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย 

เมนูโดดเด่นของทางร้านที่เมื่อมาแล้วไม่พลาดที่ต้องสั่ง เริ่มต้นจาก เป่าปิงสุขภาพดี หวานน้อยแต่รสชาติอร่อยหนักที่โหวซั่นโผว่กันนะคะ มีหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น น้ำขิง เต้าทึง น้ำเต้าหู้ซอสงาดำ หรือชานมฮ่องกง ราคาเข้าถึงแค่ 55-60 บาทเท่านั้น topping หนักๆราคาเบาๆแบบนี้ ต้องเป่าปิงสูตรเฉพาะของทางร้านโหวซั่นโผว่เท่านั้น หรือจะมาเป็นพุดดิ้งน้ำเต้าหู้นมสดลิ้นจี่เก๋ากี้ ราคาเบามากแค่ 50 บาท กับพุดดิ้งนุ่มเด้งดึ๋ง หอมน้ำเต้าหู้เข้มข้นกับนมสดในสัดส่วนที่พอดี ราดหน้าด้วยน้ำเชื่อมดอกมะพร้าว กับลิ้นจี่ลูกใหญ่ ๆ จุก ๆ พร้อมกับเก๋ากี้ กินกันให้ตาสวยใสไปเลย ราคานี้กับความอร่อยและคุณประโยชน์ รวมถึงคนที่สนใจแฟรนไซส์ก็มาได้เช่นเดียวกัน

ร้านตั้งอยู่หลังห้าง JC mall ซอยนวมินทร์ 70 แยก 1 เปิดวันอังคารถึงอาทิตย์ 13.00 - 21.00 น. หยุดวันจันทร์ 1 วัน

Facebook : https://www.facebook.com/housunpouhealthydessert/