ลงสนามสู้ศึกตลาดออนไลน์ ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง จาก 2 กูรูขั้นเทพ

     คอร์สการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ บรรยายโดย 2 นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง อาจารย์สวย และอาจารย์วิน ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ด้านการขายออนไลน์ สอนมาแล้วนับร้อยเวที การันตีด้วยรางวัล The Best CEO Awards 2020 จากเพื่อนคู่ซี้สมัยวัยเรียน ทำงานส่งตัวเองเรียน ฐานะทางบ้านยากจน จนวันนี้กลายมาเป็นนักธุรกิจออนไลน์ สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท!! เพราะอาจารย์สวย และอาจารย์วิน มั่นใจว่า “ไม่มีอะไรที่คนคนหนึ่งทำได้ แล้วเราจะทำไม่ได้” อีกทั้งยังเชื่อว่า “ไม่มีหรอกทางลัด มีแต่ทำเยอะ และถ้าใช้เครื่องมือเป็น ก็มีโอกาสเห็นเงินล้านได้แน่นอน”

     ปัจจุบันยุค New Normal ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมถาวรของผู้บริโภค ทำให้ผู้ประกอบการต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการใช้ช่องทางออนไลน์ที่เข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้น ดังนั้น ทั้งสองอาจารย์จึงจัดหลักสูตรอบรมการตลาดออนไลน์สำหรับเสริมสร้างองค์ความรู้ให้กับผู้ที่สนใจพัฒนาตัวเอง ผู้ที่ไม่เก่ง หรือผู้ประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ จากจุดเริ่มต้นจนสามารถสร้างการตลาดยุคใหม่ และการขึ้นแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งจะทำให้ผู้อบรมได้เรียนรู้เรื่องการตลาดออนไลน์ในทุก ๆ ด้าน และสามารถนำมาปรับใช้กับธุรกิจของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     เนื้อหาในหลักสูตรเน้นให้ความรู้ความเข้าใจในด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร แบบรู้ลึกรู้จริงและลงมือทำจริง ตั้งแต่วิธีการเบื้องต้นสร้างเฟส ปั้นเพจ ให้ปัง พร้อมเปิดเคล็ดลับ Facebook Ads ทำโฆษณาเชิงลึกอย่างละเอียดเพื่อโปรโมทธุรกิจ ไปจนถึงเจาะลึกเทคนิคการเขียนคอนเทนต์ การสร้างแบรนด์ดิ้งเพื่อเอาชนะคู่แข่ง และแบรนด์ดัง ๆ ที่ขายปัง ๆ ในแบบที่คุณอาจไม่รู้ว่าทำได้บนแพลตฟอร์มการขายที่สำคัญยิ่งในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีแม่ค้าออนไลน์จากเฟสบุ๊กจำนวนมาก แต่คอร์สนี้จะบอกถึงวิธีการขายแบบเจาะตรงที่แม่ค้าส่วนใหญ่ไม่รู้ รวมทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การตอบอินบล็อกลูกค้า พร้อมแนะแนวทางการบริหารการขายในยุค E-commerce จนเริ่มขายเป็น ขายเก่ง มียอดขายหลักล้านต่อเดือน

     สำหรับผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้การตลาดออนไลน์จากกูรูมืออาชีพและเห็นผลลัพธ์จริง อาจารย์สวย อาจารย์วิน พร้อมเปิดคอร์สสอนแบบจับมือทำ ซึ่งเรียนได้ทั้งแบบออนไลน์ หรือเข้าชั้นเรียน ถ้าอยากเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ตอนนี้ทางสถาบันมีคอร์สเริ่มต้นที่น่าสนใจ 5 วัน 5 วิชา ที่คัดเฉพาะเนื้อหาจำเป็นต้องรู้สำหรับมือใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวิชา การสร้างเพจเฟสบุ๊ก การยิงแอดโฆษณาโปรโมทโพสต์ การแต่งภาพ และการทำการตลาดบน IG&TikTok เพื่อสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น ในราคาที่จับต้องได้เพียง 98 บาทเท่านั้น!! คอร์สดีราคาโดนแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อย ๆ ถ้าอยากมีโอกาสเห็นเงินล้านสมัครเลย!!!

สนใจคอร์สเรียนติดต่อ
อาจารย์สวย
Tel. : 092-282-8955
FB : Natpasorn Chatthanasorn
Line : @online98
อาจารย์วิน
Tel. : 094-826-3915
FB : Thawinphat Phuphatthanarin
Line : @ceowin