“Club H Boutiquesalon” ผู้เชี่ยวชาญในด้านสีหม่น Blonde , Balayage , highlight Asian & Europe ที่ติดทนอยู่นานกว่า 7 เดือน!

        ใครๆ ก็อยากมีลุคที่ดูเรียบหรูดูแพงมีความคุณหนู คุณชาย คุณนาย คุณท่าน เราขอแนะนำ “Club H Boutiquesalon” ร้านทำผมของช่างที่มีความเชี่ยวชาญเทคนิคพิเศษในการทำสีผมแบบชาวตะวันตกและเอเชีย ก่อนจะปรับลุคเปลี่ยนเสื้อผ้าเรามาเริ่มที่เส้นผมของเราก่อน ผมสวยดูดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งนะ!

        ร้านนี้เปิดบริการด้วยความใส่ใจต่อผู้ใช้บริการ อยากให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพสูง และอยากให้ทุกคนมีสีผมสวยติดทนนาน คุ้มค่าคุ้มเวลา คุ้มราคาที่จ่าย ใครที่สนใจผมโทนสีเข้ม หม่นๆ ดูแพงมาเลยที่ “Club H Boutiquesalon” เขาเซียนมากเรื่องสีผมรับประกันว่างานดีดูมีสง่าราศี ทางร้านบริการด้วยความใส่ใจคุณลูกค้าเป็นรายคนรายงานเลย ได้สีผมและทรงผมที่เข้ากับคุณอย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้นสียังติดทนอยู่นานเป็นพิเศษมากกว่า 5 - 7 เดือน สวยกันไปยาวๆ ทำได้ทั้งหญิงและชายเลยนะ ใครอยากปรับลุคเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูเท่ สวย ปัง เพศไหนก็ยินดีให้บริการจ้า

        ผลิตภัณฑ์ของทางร้านทุกตัวเป็น organic ส่วนผสมทุกอย่างได้จากธรรมชาติ highprotein จากนม , น้ำผึ้งออร์แกนิค , ผลไม้ จากไร่ออร์แกนิคจากประเทศ italy ปลอดภัยแน่นอนไม่ต้องกังวล อยากมีผมสีเทาสีควันสีหม่น หรือไม่รู้ว่าจะทำสีอะไรทางร้านสามารถให้คำปรึกษาและออกแบบให้ได้ “ร้านทำสีผมสวยหรูดูแพง ลุคคุณหนู ศาลาแดง1 ต้อง ClubHBoutique เท่านั้น!” อยากมีผมสีสวยโดยผู้เชี่ยวชาญต้องไม่พลาด ไปเลยที่ “Club H Boutiquesalon” จังหวัดกรุงเทพฯ


พิกัด: 21/1 ศาลาแดง1 สีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
เวลาให้บริการ: เปิด 10.00 น. – 20.00 น. (ปิดให้ทำการทุกวันจันทร์)
Tel: 02 - 0004877 หรือ 096 - 6514475
Emil: Tontanavat@gmailcom
Facebook: ClubHBoutiquesalon
Line: Tonclubh

Facebook : https://www.facebook.com/Clubhboutique