เล็บสวยกิ๊บเก๋! อยากเล็บสวยมีสไตล์ บริการทำเล็บ “Nail Kiss” ช่วยคุณได้! พิกัด ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 3 บริการดี มีคุณภาพ ร้านน่ารักมาก ๆ

        สาว ๆ ที่อยากทำเล็บไม่ควรพลาด เราขอแนะนำบริการทำเล็บของ “Nail Kiss” เปิดให้บริการอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 3 เดินทางง่าย สะดวก ร้านหาง่ายมากเพราะร้านเป็นสีชมพูน่ารัก ๆ นั่งทำเล็บกับเพลิน ๆ สบาย ๆ ในบรรยากาศร้านดี ๆ ทางร้านให้บริการทำเล็บเจลทุกชนิด ออกแบบเพ้นท์ ดีไซน์ ตามที่ลูกค้าต้องการ รับรองออกมาถูกใจแน่นอน!

        ถ้าคุณอยากทำเล็บแต่ไม่รู้ว่าจะทำแบบไหนดี ไม่ต้องกังวล ทางร้านมีช่างทำเล็บมืออาชีพ สามารถทำเล็บได้หลายรูปแบบหลายสไตล์ เกาหลี ญี่ปุ่น สายฝอ. ได้หมด จะต่อเล็บ ทาเล็บสีเดียว หลายสี หรือมีลวดลายสุดเฟี้ยวก็ทำได้ ทางร้านสามารถช่วยออกแบบดีไซน์ให้สวยเก๋เหมาะกับคุณลูกค้าได้ “Nail Kiss” พร้อมเนรมิตให้ดังฝัน สายแต่งเล็บทำเล็บแฟชั่นต้องไม่พลาด ผลงานของทางร้านน่ารักมากกก สีสวยสด ลวดลายไม่ซ้ำเลย บางลายก็เท่ห์มาก ผู้ชายก็ทำได้นะ ใครที่ชื่นชอบการทาเล็บต้องมา อยากลองอะไรใหม่ ๆ อยากมีเล็บที่สวยมีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร แวะมาที่ “Nail Kiss”

        ส่วนใครที่ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจสามารถไปดูรีวิวและรูปภาพผลงานได้ตามช่องทาง Facebook และ IG ได้เลย บอกเลยว่าสวย ๆ ทั้งนั้น และไม่ต้องกลัวว่าของจะไม่ได้คุณภาพ “Nail Kiss” เป็นตัวแทนนำเข้าแบรนด์สีเจล Mixcoco แบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ช่างทำเล็บนิยมใช้ ของดี สีสวย แน่นติดทน มีคุณภาพ ปลอดภัย ไว้ใจได้อย่างแน่นอน มาขนาดนี้แล้วจะรออะไรอยู่ไปเลยที่ “Nail Kiss” ร้านตกแต่งน่ารัก นั่งทำเพลิน ๆ บริการดี ผลงานสวยเด่น ราคาเป็นกันเอง เริ่มต้น 199฿ มีรูปแบบให้เลือกหลากหลายออกแบบได้ถูกใจคุณ ให้ “Nail Kiss” ดูแลและเนรมิตเล็บที่เหมาะกับคุณสิคะ


สนใจติดต่อขอรายละเอียด
พิกัด: ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 โซนจะไปโรบินสัน ใกล้กับโรงหนังเมเจอร์ ,กรุงเทพมหานคร 10240
Tel: 098 – 8309896
Line: @nailkiss
Facebook: Nail Kiss ทำเล็บเจล จำหน่ายอุปกรณ์ และสอนทำเล็บ
www.nailkissthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/nailkiss0988309896