Because of you my lil heart ดูแลผิวลูกน้อยของคุณด้วย " ลิล บลูเล่ " สกัดจากสารสกัดธรรมชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ลูกถือว่าเป็นของขวัญล้ำค่าที่สุดของคุณแม่ ทุกสิ่งทุกอย่างของลูกน้อยล้วนเป็นจุดเริ่มต้นที่กำลังถูกพัฒนาแต่อาจยังไม่มีภูมิคุ้มกันที่ดี จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่คุณแม่อย่างเราๆ ก็ต้องให้ความสำคัญอย่างเร่งด่วนโดยเฉพาะผิวของลูกน้อย

คุณแม่จึงต้องสรรหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวลูกน้อย คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีและปลอดภัยเพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย ซึ่งความบอบบางอ่อนแอของผิวในระหว่างนี้อาจจะนำพาเอาปัญหาผิวทารกเข้ามา เพราะ ”ผิวลูกน้อย” มีโอกาสรับสารก่อภูมิแพ้โดยตรงได้มากที่สุด คุณแม่จำเป็นต้องรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาผิวทารกต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม หากเกิดปัญหาเช่น ผื่นคัน ผดผื่น ผื่นแดง ผดร้อน ผื่นผ้าอ้อม และปัญหาผดผื่นอีกมากมาย ลูกน้อยของเราควรได้รับการรักษาได้อย่างทันท่วงที

การดูแลขั้นพื้นฐานอย่างผิวหนังของลูกน้อยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ คุณแม่จึงต้องคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และปราศจากสารเคมี ต้องพิถีพิถันให้ความใส่ใจในการเลือกซื้อเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกน้อยของเราจะไม่เกิดอาการแพ้

วันนี้ไม่รอช้าเราขอยกผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาผิวทารกยอดฮิตให้คุณแม่ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนซึ่งใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้กับลูกน้อยกับ “ลิล บลูเล่” เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กผ่านการพัฒนาและทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองเหมาะสำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว ซึ่งเป็นสกินแคร์สำหรับเด็กที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็น บำรุงฟื้นฟูผิว ให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผมให้ผมลูกน้อยไม่พัน แก้ปัญหาผื่นต่างๆ ยับยั้งแบคทีเรียอย่างอ่อนโยน และป้องกันลูกจากแมลงกัดต่อยทาปุ๊บหยุดคันหยุดบวม โดยทาง ลิล บลูเล่ มีผลิตให้คุณแม่เลือกซื้อมากมาย อาทิ

Lil Bulle Omega Organic Baby Rich Balm บาล์มออร์แกนิคด้วยสารสกัดโอเมก้าจากสวิตเซอร์แลนด์ หยุดอาการคันลดผื่นบวม ลดรอยแดง ลดบวมโนฟกซ้ำ สามารถทาได้ทั้งผื่นน้ำลาย ผื่นผ้าอ้อม ผื่นยุงกัดและรอยฟกซ้ำ ผื่นทารกไม่ทิ้งรอยให้ช้ำใจ

Lil Bulle Head To Toe Baby Foam เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและผม สูตรอ่อนโยนเนื้อโฟมนุ่มละมุนใช้ได้ทั้งอาบและสระ สารสกัดจากน้ำตาลธรรมชาติช่วยเก็บความชุ่มชื้นของผิวไว้ ล้างออกง่าย ลดอาการระคายเคือง ลดผดผื่น สามารถใช้สระผมได้ ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน เนื้อโฟมนุ่มละมุนไม่แสบตาช่วยทำให้ผมแข็งแรงดกดำ ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม

Lil Bulle Omega Organic Lotion เป็น “ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของ ลิล บลูเล่” เป็นเนื้อโลชั่นช่วยให้ผิวมีโครงสร้างผิวที่แข็งแรง ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะมากๆ กับผิวเด็กทารกที่บอบบางจนถึงผู้สูงอายุที่ขาดเซราไมด์ โดยปราศจากซิลิโคน,ปราศจากสเตียรอยด์, ปราศจากสารกันเสีย และปราศจากน้ำหอม “สารสกัดโอเมก้าและเซราไมด์จากธรรมชาติ” เหมาะกับการแก้ปัญหาผิวของลูกน้อยที่ไวต่อมลภาวะและอากาศที่เปลี่ยนไป ให้คุณแม่หมดกังวลกับปัญหาต่างๆ ของลูกน้อยโดยไม่กลับมาเจอซ้ำๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ลดโอกาสเกิดผื่นแพ้และการระคายเคืองต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • แก้ปัญหาผิว ผื่นทารก ผิวแพ้ง่าย ผดผื่นคัน
  • แก้ปัญหาผิวสากไม่เรียบเนียน ผิวแห้งเป็นขุยขาว
  • ช่วดลดรอยดำที่เกิดจากการแกะเกา แขนขาลาย

โดยผิวที่ดีคือผิวที่มีเซราไมด์ เพราะเซราไมด์คือไขมันที่อยู่ในชั้นผิวหนังเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยให้ผิวลูกน้อยชุ่มชื่นและลดการสูญเสียน้ำเสมือนเป็นเกราะป้องกันผิว ป้องกันเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมต่างๆ เข้าสู่ร่างกายทางผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพผิวที่ดี

ซึ่งโอเมก้า 3-6-9 ก็มีโครงสร้างและคุณสมบัติเสมือนกับเซราไมด์ที่เป็นองค์ประกอบในโครงสร้างผิวหนัง ซึ่งช่วยทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวและสร้างผิวหนังที่แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณแม่สามารถปรับผิวลูกน้อยให้สมดุลและลดภูมิแพ้ผิวหนังเสริมเกาะป้องกันผิวให้ลูกน้อยได้โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโอเมก้า 3-6-9 และเซราไมด์ โดยเริ่มต้นแต่วันนี้ทักมาปรึกษาเราได้ก่อนที่ “เพจเฟซบุ๊ก : @lilmombaby” และทาง “ไลน์ : @lilmombaby” เรายินดีให้คำปรึกษา และแนะนำสิ่งที่ดีให้กับลูกน้อยของคุณ ให้เราได้ปกป้องลูกน้อยของคุณร่วมไปกับคุณ

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเรา ทางเรามีช่องทางการสั่งซื้อรองรับลูกค้าทุกช่องทางโดยคุณสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Facebook : @lilmombaby (https://m.me/lilmombaby)
  • Line : @lilmombaby (https://lin.ee/pbSGlLH)
  • LAZADA : lil.mombaby (https://s.lazada.co.th/s.ZlbnB)
  • SHOPPE : lilmombaby (https://shopee.co.th/lilmombaby)
  • IG : lil.mombaby (https://www.instagram.com/lil.mombaby)


พื้นที่ให้บริการ

  • ที่ตั้ง : 323 ถ.ไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. 10510
  • เวลาให้บริการเปิด-ปิด : 09.00-17.00 น.
Facebook : https://web.facebook.com/lilmombaby