เสริมดวงในเรื่องที่คุณปรารถนาด้วย “Elite & Luck” แหวนพลอยเสริมดวงในด้านการเงิน การงาน และความรัก รังสรรค์แหวนให้ตรงกับดวงของคุณ

คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความสมหวัง ในเรื่องที่คุณกำลังปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ธุรกิจ การงาน การเงิน หรือแม้แต่ความรักความสัมพันธ์ของคุณ

ถ้าคุณเชื่อในเรื่องดวงคุณจะทราบดีว่า การมีดวงที่ดีจะช่วยให้คุณสมหวังในเรื่องที่ต้องการได้เร็วขึ้น นั้นเป็นสิ่งที่คุณควรมีติดตัวไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย ควรมีเครื่องประดับเพื่อเสริมความสิริมงคล ทุก ๆ วัน ที่สวมใส่แล้วรู้สึกถึงความโชคดีกับ "Elite & Luck" ที่ตอบโจทย์ถึงความโชคดีและความมีระดับในเวลาเดียวกันให้กับผู้ที่สวมใส่

ซึ่งแบรนด์ Elite & Luck ของคุณภาคภูมิ ภาคย์วิศาล (เจ้าของแบรด์) นั้นมีความตั้งใจตั้งแต่ตอนเริ่มก่อตั้งแบรนด์เลยว่าต้องการที่จะเป็น “เครื่องประดับเสริมดวง” ที่มี design การออกแบบในแนบเรียบหรู (Classic Elegance) เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์และเสริมดวงของผู้สวมใส่ไปในคราวเดียวกัน เมื่อคุณได้ใส่แล้วเป็น “ไฮโซที่โชคดี” นั่นเอง

สำหรับศาสตร์ของ Elite & Luck ในเรื่องของการเสริมดวงนั้น จะเป็นไปตามหลักความเชื่อในเรื่องพลังของพลอย (Gemstone Powers) อันเป็นที่ยอมรับในระดับโลกมายาวนานกว่า 2,000 ปี และด้วย design “การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Elite & Luck ” ทำให้คุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายสามารถที่จะสวมใส่เครื่องประดับได้หลายโอกาส ไม่จะเป็นใส่ทำงาน ใส่ไปออกงาน หรือแม้แต่ใส่ถ่ายรูปตอนไปเที่ยว เพื่อเสริมภาพลักษณ์ของคุณ เรียกได้ว่าสามารถสวมเป็นเครื่องประดับติดตัวได้เลยทีเดียว

ส่วนใครที่จะเน้นแหวนพลอยเสริมดวงในด้านต่างๆ ทางร้านจึงเลือกที่จะใช้ศาสตร์พลังของพลอย(Gemstone Powers) เป็นหลักในการแนะนำซึ่งจะแตกต่างจากที่อื่น เพราะมันตรงประเด็นในเรื่องที่ต้องการเสริมมากกว่า เช่น ถ้าต้องการเสริมดวงเรื่องการเงินเป็นพิเศษก็จะแนะนำให้เลือกแหวนพลอยที่เสริมในเรื่องการเงินโดยตรง เป็นต้น

ซึ่งสินค้าของแบรนด์ Elite & Luck ไม่ว่าจะเป็นแหวนเสริมดวง หรือแหวนพลอยเสริมดวง นั้นมีไว้ให้คุณเลือกมากมายตามสิ่งที่คุณปรารถนา อาทิ

แหวนเสริมดวงด้านการค้าขาย การเงิน และโชคลาภ

  • GOLDEN RUTILE QUARTZ (ไหมทอง) “มั่งมีศรีสุข ลาภผลพูนทวี” เป็นแหวน Signature ของทางร้าน โดดเด่นมากในการเสริมความร่ำรวยมั่งคั่ง การค้าขาย เรียกเงินเรียกทอง เสริมโชคลาภและบารมีให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ
  • AMETHYST “ค้าขายรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา” เป็นแหวนวงที่ขายดีมากๆ อีกวงหนึ่งของทางร้าน เหมาะมากๆกับคนที่ทำการค้าขาย โดยเฉพาะของหรูหรา ราคาแพงๆ ยิ่งถ้าสวมแหวน Amethyst ที่นิ้วกลางมือขวา นี่จะดูดทรัพย์ คูณสอง
  • BLACK ONYX “นำพาโชคลาภและความร่ำรวย” นั้นเป็นอัญมณีที่มีสรรพคุณเทียบเท่าเครื่องรางของขลัง มีความโดดเด่นมากในการเสริมโชคลาภและความร่ำรวยให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ
  • MOTHER OF PEARL “นำพาความมั่งคั่งร่ำรวยและสง่าราศี” นอกจากนี้ยังช่วยเสริม เมตตามหานิยม ด้วย

แหวนเสริมดวงด้านอำนาจและบารมี

  • CITRINE “เสริมความสำเร็จ ชื่อเสียงและเกียรติยศ” อำนาจบารมีที่ทำให้คนอื่นเกรงอกเกรงใจ ช่วยให้เกิดกำลังใจ ความเชื่อมั่น และความกระปรี้กระเปร่า
  • YELLOW SAPPHIRE (บุษราคัม) “เสริมพลังอำนาจ นำพาสิ่งดีๆมาสู่ชีวิต” ถือเป็นพลอยสีเหลืองที่มีมูลค่าสูงในตลาด เป็นพลอยนำโชคที่มีความเชื่อมายาวนานในการมอบพลังอำนาจให้แก่เจ้าของกิจการและผู้ที่มีตำแหน่งสูงๆ
  • LAPIS LAZULI “พลังอำนาจและสติปัญญาสู่ความสำเร็จ” มีความโดดเด่นมากในการเสริมพลังอำนาจ เกียรติยศ และสติปัญญาเพื่อนำพาผู้เป็นเจ้าของไปสู่ความสำเร็จ

แหวนเสริมดวงด้านความสำเร็จ และการงาน

  • SKY BLUE TOPAZ “สำเร็จรุ่งโรจน์ได้ดังใจคิด” สีฟ้าของพลอยเป็นจักระลำคอช่วยเรื่องการพูดการเจรจา เหมาะกับคนที่มีอาชีพที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา
  • SWISS BLUE TOPAZ เป็นพลอยในระดับที่สูงขึ้นของ Blue Topaz มีความหมายเหมือน Sky Blue Topaz
  • LONDON BLUE TOPAZ เป็นพลอยตัว Top ของทางร้าน สำหรับสีน้ำเงินของ London Blue Topaz นั้นจะช่วยในเรื่องของการควบคุมบริวาร เหมาะกับผู้บริหารและเจ้าของกิจการที่ต้องการทั้งความสำเร็จและการคุมบริวาล
  • BLUE SAPPHIRE (ไพลิน) “ความสำเร็จอันเป็นที่ยอมรับของผู้คน” เป็นพลอยที่มีสีน้ำเงินเข้มที่มีมูลค่าสูงในตลาด (ชาวเปอร์เซียโบราณเชื่อกันว่า Sapphire คือ "หินที่มาจากฟ้า" เป็นพลอยของกษัตริย์ที่ใช้สวมใส่เพื่อความเจริญรุ่งเรืองและมีพลังในการดำเนินชีวิต ช่วยนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ช่วยให้มีทัศนคติที่ดี มีความสดชื่นรื่นรมย์ในจิตใจ)
  • BLACK RUTILE QUARTZ (แก้วขนเหล็ก) “ลาภยศตำแหน่งก้าวกระโดด” เป็นหนึ่งในพลอย Signature ของทางร้าน ที่เสริมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นพิเศษ และยังมีอำนาจในการปกป้องคุ้มครองสูงบวกกับบางตำราก็บอกว่าปกป้องคุ้มครองไม่ให้ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ได้ง่ายๆ
  • SMOKY QUARTZ “พลังชีวิตสู่ความรุ่งเรืองมั่งคั่ง” เสริมพลังชีวิตให้แก่ผู้เป็นเจ้าของเพื่อให้สามารถประสบความสำเร็จรุ่งเรืองมั่งคั่งได้ดังใจหมาย ดูดความตึงเครียดและพลังด้านลบต่างๆออกไปจากผู้เป็นเจ้าของแล้วนำพลังด้านบวกใส่เข้าไปแทนที่
  • EMERALD (มรกต) “นำพาความสำเร็จ ความสมบูรณ์พูนสุข ชื่อเสียงและเกียรติยศ” นอกจากนี้ยังเสริมความสมบูรณ์ในความรัก เป็นตัวแทนของ “ความรักที่มั่นคงจริงใจ” ( เป็นหนึ่งในพลอยไม่กี่ชนิด ที่เสริมแทบจะทุกด้าน)

แหวนเสริมดวงด้านความรัก

  • ROSE QUARTZ “เสน่ห์ล้นเหลือชวนหลงใหล” ได้ชื่อว่าเป็น "อัญมณีแห่งความรัก" ถือเป็นแหวนยอดฮิตวงหนึ่งของทางร้าน ที่แม้แต่ “Line@ ประเทศไทย” ก็เคยเขียน Review ถึงแหวนวงนี้
  • PINK SAPPHIRE “รักสมหวังนิรันดร” ถือเป็นพลอยสีชมพูที่มีมูลค่าสูงในตลาด มีสีชมพูเข้ม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “ความรักที่สมหวัง” และการปล่อยวางจากเรื่องเลวร้ายในอดีต (เป็นพลอยอีกชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาใช้ในโอกาสสำคัญที่เกี่ยวกับความรัก เช่น แหวนครบรอบวันแต่งงาน)
  • GARNET (โกเมน) “เสริมโชคเรื่องความรักและความสัมพันธ์” นอกจากนี้ยังช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง ความกล้าหาญ และกระตุ้นความเร่าร้อนในทางเพศ
  • MOTHER OF PEARL "นำพาความมั่งคั่งร่ำรวยและสง่าราศี" จะเน้นไปในเชิงของเมตตามหานิยม และทำให้ผู้สวมใส่ดูดีมีราศีจับ
  • WHITE TOPAZ “เสริมเสน่ห์ให้เป็นที่รักแก่ผู้ที่พบเห็น” อาจจะเน้นไปในเรื่องของการทำให้คนทั่วไปที่พบเรา เห็นว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์ มากกว่าเสริมในเรื่องรักๆใคร่ๆ

เลือกแหวนเสริมดวง และแหวนพลอยเสริมดวงให้เหมาะกับดวงของคุณ แล้วสิ่งเหล่านี้จะนำพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็น เงินทอง อำนาจบารมี ชื่อเสียง ความเจริญก้าวหน้า และอื่นๆอีกมากมาย ควรมีติดตัวเพื่อเสริมโชคลาภและบุคลิกภาพของคุณ

ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางการสั่งซื้อด้านล่าง โดยทาง Elite & Luck พร้อมที่บริการและเลือกแหวนเสริมดวง แหวนพลอยเสริมดวง ให้กับคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายทุกท่าน และพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และรังสรรค์สิ่งดีๆ และเลือกพลอยที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม ให้เหมาะกับทุกความปรารถนาของคุณ

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Line : @eliteandluck (มีเครื่องหมาย @ นำหน้า)
  • Facebook : Elite & Luck Ring : แหวนเสริมดวง การเงิน การงาน ความรัก ระดับ High-End
  • Instagram : eliteandluckring
  • Website : www.eliteandluckthai.com
Facebook : https://www.facebook.com/EliteandLuckRing