“AIKAI สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก” Organic & Natural ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเด็กตั้งแต่แรกเกิด

      ยุงเป็นสัตว์ตัวเล็ก ๆ แต่มีพิษสงร้ายกาจ เป็นตัวที่ก่อให้เกิดโรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรคไข้เลือดออกมาลาเรีย และโรคชิคุนกุนยา ที่อาจส่งผลรุนแรงจนถึงชีวิต ซึ่งในเมืองไทยมียุงเยอะแยะเต็มไปหมด ดังนั้นคนเป็นพ่อเป็นแม่จึงต้องหาวิธีป้องกันลูกน้อยจากยุงร้าย เราขอแนะนำ “AIKAI สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก” ช่วยปกป้องลูกจากยุง แถมยังซึมไว และอ่อนโยนต่อผิวด้วย

      “AIKAI สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก” เป็นสูตรที่ผลิตมาจากวัตถุดิบออร์แกนิคและสารสกัดธรรมชาติที่ได้รับการรับรอง แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะกับเด็กเล็กมาก สามารถฉีดและทาที่ผิวลูกได้โดยตรง และยังสามารถทาหน้าลูกได้ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญจากประเทศฝรั่งเศส เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและบอบบาง

      สเปรย์กันยุงของ AIKAI มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่
      - AIKAI Travel Size (30ml) 220 บาท
      - AIKAI Family Size (50ml) 290 บาท
      - AIKAI XL (100ml) 490 บาท (มีจำหน่ายเฉพาะทางเพจบริษัทเท่านั้น)

      นอกจากนี้ยังมีครีมทาหลังยุงกัด ที่ช่วยลดอาการบวมคัน ตุ่มแดงและรอยดำ รวมถึงอาการแพ้น้ำลายยุงหลังถูกกัดด้วย สามารถใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด โดยครีมทาหลังยุงกัด มี 1 ขนาด คือ AIKAI Organic Gentle Cream (20ml) 320 บาท

      มาปกป้องลูกน้อยจากพลังธรรมชาติ ด้วย “AIKAI สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก” กันเถอะ เหมาะสำหรับคุณแม่ลูกอ่อน ครอบครัวที่มีลูกพึ่งคลอด และคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์เป็นอย่างมาก เพราะสเปรย์กันยุง AIKAI เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานออร์แกนิค รับรองปลอดภัย ไม่มีสารเคมีแน่นอน สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ร้านขายยา ร้านแม่และเด็ก หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ เพจ Facebook ของบริษัท, Shopee และ Lazada หากต้องการดูรายชื่อตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมสามารถไปดูในเว็บไซต์ของบริษัทได้เลย

Facebook : AIKAI สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก
Website : www.aikaiforbaby.com

Facebook : https://www.facebook.com/aikaiforbaby