ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือและอุปกรณ์เปิดอู่ เครื่องมือช่าง แบบครบวงจร ทั้งนำเข้าและจัดจำหน่าย มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝัน ในการเปิดธุรกิจอู่ซ่อมรถเป็นของตัวเอง ด้วยงบประมาณที่จำกัด วันนี้เรามีร้านแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะมาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี และที่สำคัญร้านนี้มีใจรักในการบริการมากมาย ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและแนะนำคนอื่นต่อได้อย่างมั่นใจ

เรามาทำความรู้จักกับร้านนี้เลยดีกว่า "Masiri Machinery2009" (มาสิริ แมชชินเนอรี่2009) จุดเริ่มต้นของทางร้าน เกิดจากเจ้าของร้านเคยเป็นพนักงานขายอุปกรณ์เครื่องมือเกี่ยวกับงานช่างเป็นอาชีพแรก ได้มีโอกาสเดินทางไปพบปะลูกค้ามากมาย หลากหลายจังหวัด หลากหลายความต้องการ สะสมประสบการณ์อยู่หลายปี ในระหว่างนั้นเจ้าของร้านเองก็เริ่มมีแนวคิดที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้เปิดโอกาสให้ตัวเอง เริ่มจากการนำอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่วางจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยมาให้บริการลูกค้าและตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ทะยอยสร้างฐานลูกค้าเรื่อยมา จนกระทั่งได้นำเข้าอุปกรณ์เครื่องมือในการเปิดอู่มาจากต่างประเทศ แล้วนำมาตีแบรนด์ในชื่อ "MASIRI" จนถึงทุกวันนี้ ทางร้านมีวางจำหน่ายทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์เปิดอู่ เครื่องมือช่าง แบบครบวงจร 

จุดเด่นของร้าน เนื่องจากเป็นสินค้าเฉพาะทางอุปกรณ์ โดยทางร้านจะแนะนำสินค้า จัดเซ็ทสินค้า ตามความต้องการ ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ซึ่งมีราคาที่เหมาะสม มีรับประกันสินค้าและ Spare Part Support ทุกรายการ พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างชัดเจน และทางร้านจะมีทีมช่างเข้าไปติดตั้งและสอนการใช้เครื่องมือจนสามารถใช้งานได้ อีกทั้งมีทีม Service คอยบริการลูกค้าตลอดเวลา และSupport ทั้งบริการก่อนการขายและบริการหลังการขาย ซึ่งตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นอุปกรณ์เปิดอู่ ราคาเริ่มต้นที่ 5x,xxx บาท ประกอบด้วย
• ลิฟท์2เสา คานล่าง 5ตัน รุ่นเหล็กหนา แถม อแดปเตอร์ 1 ชุด
• ตัวถอดสปริงโช้ค
• แท่นอัด30ตัน
• แม่แรงยกเกียร์
• ถังดูดถ่าย น้ำมันเครื่อง
สินค้าพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลทีมงานมาสิริ ยินดีให้บริการ หากใครสนใจต้องการคำแนะนำหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อตามรายละเอียดด้านล่าง
Open Hour: เปิดทำการทุกวันเวลา 09.00 –17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
Line ID: @Masiri2009 (มี@)
Facebook: มาสิริ แมชชินเนอรี่2009
Telephone: 095-692-1444

Facebook : https://www.facebook.com/masiri2009