“Bā Salmon (ปาเเซลมอน)” หนังปลาแซลมอนทอดกรอบแบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่ช่วยพลิกวิกฤตช่วงโควิดให้เป็นโอกาส เพิ่มช่องทางหารายได้ให้กับตัวคุณ!

จากสถานการณ์โควิด-19 และสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังย่ำแย่ในปัจจุบัน ส่งผลให้บางบริษัทเริ่มลดจำนวนพนักงาน ลดเวลาการทำงาน หรือไม่ก็ปิดตัวลงไป ทำให้ผู้คนมีรายได้ลดลงจนถึงขั้นตกงานขาดรายได้ เราจึงต้องปรับตัวเพื่อให้สามารถอยู่รอดในสถานการณ์ปัจจุบันให้ได้ แล้วถ้าหากใครที่คิดมองหาอาชีพเพื่อเพิ่มรายได้ไม่ว่าจะหลักหรือเสริมด้วยการขายของ เราขอแนะนำ “Bā Salmon (ปาเเซลมอน)” หนังปลาแซลมอนทอดกรอบแบรนด์ใหม่ ที่มีดีทั้งรสชาติที่เข้มข้นอร่อยมันส์ ราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้ และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้คนในยุคปัจจุบัน

“Bā Salmon (ปาเเซลมอน)” ต้องการช่วยเหลือคนไม่มีรายได้หรือรายได้น้อย ได้มีอาชีพหลักหรือเสริมในการหารายได้เลี้ยงครอบครัว และเป็นการยกระดับเศรษฐกิจของไทยให้ดีขึ้น โดยการสมัครเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเรา เพราะเราอยากมีส่วนช่วยให้คนไทยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

หนังปลาแซลมอนทอดกรอบของ “Bā Salmon (ปาเเซลมอน)” มีให้เลือกทานถึง 2 รสชาติ โดยรสชาติแรกเป็นรสยอดฮิต ขอบอกรสชาติค่อนข้างคล้ายแบรนด์เจ้าดังของประเทศสิงคโปร์กันเลยทีเดียว นั่นก็คือ หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ (รสไข่เค็ม) อีกรสชาติเป็น หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ (รสต้มยำ) ใครที่ชื่นชอบความแซ่บ จัดจ้าน รับรองถูกใจแน่นอน รสชาติเข้าถึงต้มยำต้นตำรับแบบไทยแท้ รสเปรี้ยวเผ็ดนำ และในซองขนมยังมีทั้งพริกแห้งและใบมะกรูดเพื่อทำให้ได้กลิ่นหอมของเครื่องต้มยำที่ชัดเจน แถมออกแบบให้ขนาดพอเหมาะ เพียง 40 กรัม ขนาดนี้ตอบโจทย์ลูกค้ามาก สามารถทานหมดในครั้งเดียว ไม่ต้องกลัวกินไม่หมด ราคาไม่แพงทุกคนสามารถซื้อได้ และรับประกันมาตรฐาน ความปลอดภัยจาก อย., HACCP และ GMP สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า Foodland และจะเริ่มวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าอื่นๆ เร็วๆนี้ ใครไม่สะดวกอยู่ที่บ้านก็สามารถสั่งแบบออนไลน์ทางเพจเราหรือ IG ได้แบบ 24 ชม.

ใครที่สนใจอยากสมัครสมาชิกตัวแทนจำหน่ายกับเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตาม contact ด้านล่างได้เลย ลงทุนไม่ได้แพง แค่หลักร้อย แต่สามารถคืนทุนได้เร็วภายในไม่กี่ออเดอร์และขายได้ในระยะยาว มาสร้างรายได้ด้วย “Bā Salmon (ปาเเซลมอน)” รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!

ข้อมูลติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์ 092-8936283
Facebook: Ba Salmon
Instagram: Salmonlovertime
ID Line: @459sxyzs

Facebook : https://www.facebook.com/CrispySalmon