Hidden Tree Garden คาเฟ่ใจกลางป่า ที่รสชาติกาแฟโดนใจ

กำลังหาที่เที่ยวช่วงวันหยุดอยู่หรือเปล่า!!

วันนี้มีสถานที่ ชิคๆ คูลๆ น่าสนใจมาแนะนำ  เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบธรรมชาติ และอยากหาที่ถ่ายรูปเท่ๆ และถ้าคุณชอบกินกาแฟด้วยล่ะก็ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ นั่นคือ Hidden Tree Garden
คาเฟ่ใจกลางป่า Tropical Garden ที่ให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสการตกแต่งพันธ์ไม้แถบบาหลี อินโดนีเซีย และดื่มด่ำกับความผ่อนคลายจากธรรมชาติ ทำให้ลูกค้าหลายคนกลับมาใช้บริการซ้ำ รวมทั้งมีการบอกต่อๆกัน ทางร้านมีบริการ อินเตอร์เน็ต Wifi และ ปลั๊กไฟ ลูกค้าสามารถมานั่งทำงาน (co wolking space) ท่ามกลางบรรยากาศกลางป่า ได้ตลอดทั้งวัน

พูดถึงเรื่องกาแฟ ก็ต้องบอกว่าเจ้านี้พิเศษไม่แพ้ใครเพราะทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟจากหลายแห่งปลูก ทั้งนอกและในประเทศ ทำให้ได้รสชาติตามที่ร้านต้องการนำเสนอ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรสชาติกาแฟที่เปรี้ยวสดชื่นผลไม้ จนไปถึงบอดี้หนักๆ ลูกค้าที่ไม่ดื่มกาแฟ เราก็มีเครื่องดื่มชั้นดีอื่นๆรองรับ อาทิเช่น Chocolate นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม Matcha นำเข้าจากเมืองฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น
นอกจากรสชาติเครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยม และความเก๋ที่เยี่ยมยอดแล้วนั้น ทางร้านได้ตระหนักถึงความสำคัญของต้นไม้ เพราะนับวันต้นไม้ถูกตัดมากขึ้น ส่วนพื้นที่สีเขียวกลับน้อยลงอย่างน่าใจหาย เพราะฉะนั้นอย่างน้อย Hidden Tree Garden ขอเป็นจุดสีเขียวเล็กๆ อีกจุดหนึ่ง บนโลกอันสวยงามใบนี้

พิกัด: จังหวัดสมุทรสงคราม ใกล้อัมพวา

เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิด 10:00 - 17:00 น. หยุดทุกวันอังคาร

เพจ Facebook
https://www.facebook.com/hiddentreegarden

Facebook : https://www.facebook.com/hiddentreegarden