สายสปามาทางนี้! “มารักกัน สปา” สปาหรูบรรยากาศดีเปิดใหม่สไตล์ Morocco ที่จัดเต็มที่สุดในกรุงเทพฯ!!

เสพความสุขแบบเต็ม ๆ กันที่ “มารักกัน สปา (Marukkan Spa and Beauty)” สปาน้องใหม่ไฟแรงที่ตกแต่งทั้งร้านด้วยสไตล์ Morocco อย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ เอาใจสายถ่ายรูปโดยเฉพาะ แถมยังมีบริการสปาที่หลากหลายรอต้อนรับอยู่อีกด้วย!


ความประทับใจแรกตั้งแต่ที่ก้าวเข้าไปในร้านคือกลิ่นอายของความเป็น Morocco ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ผ้าม่าน ผนังฉลุลาย ไปจนถึงของตกแต่งต่างๆ ที่เป็น Signature ของ Morocco ซึ่งทางเจ้าของร้านสั่งตรงมาจากถิ่นเลยทีเดียว! นอกจากนี้แต่ละโซนของร้านยังถูกออกแบบมาอย่างเอาใจใส่ให้สามารถเป็นมุมถ่ายรูปได้แบบไม่ซ้ำ ทั้งสไตล์ชิคๆ ไปจนถึงมุมหรูหราด้วยเครื่องตกแต่งสุดวิจิตร พร้อมประดับไฟระยิบระยับ และไม่เพียงเท่านั้น ที่ร้านยังมีห้องนวดสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมอ่างน้ำสำหรับแช่ออนเซ็นคุณภาพดีเพื่อความเป็นนานาชาติอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการมาสปาที่คุณจะได้รูปเก๋ๆ กลับไปอัพลงโซเชียลแน่นอน!


ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยแน่นอน เพราะบริการสปาต่างๆ ก็ได้รับการคัดสรรมาดีไม่แพ้กับบรรยากาศในร้านเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น Indian Head Massage ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน เป็นศาสตร์การนวดเฉพาะทางที่จะช่วยเติมออกซิเจนให้สมองทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และตัวน้ำมันยังช่วยบำรุงเส้นผมอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหมอนวดที่นี่จะต้องผ่านหลักสูตรการอบรมแบบเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญมาก่อนแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการอีกมากมาย เช่น นวดอโรมาสูตรน้ำมันทอง นวดไทย นวดสะลายไขมัน นวดกระชับ ไปจนถึง ทำเล็บ ทำผม บอกได้เลยว่าที่นี่มีแบบครบวงจรเลยทีเดียว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ได้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยพัฒนาให้ออกมาดีที่สุด และถ้าอยากพกกลับไปใช้ที่บ้าน ที่ร้านก็ยังมีจำหน่ายกันแบบครบเซ็ตตั้งแต่ คลีนซิ่ง มาสก์ ครีม ออยล์ สครับ ฯลฯ


คุณภาพคับแก้วขนาดนี้แล้วจะพลาดได้ยังไง! รีบมาใช้บริการก่อนที่คนจะแน่นไปกว่านี้ “มารักกัน สปา” เปิดให้บริการอยู่แถว ถ.พัฒนาการตัดใหม่ ทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่เพจ Marukkan Spa and Beauty ได้เลย!


พิกัด: ถ.พัฒนาการตัดใหม่ แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.
เวลาเปิด: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.
Facebook: Marukkan Spa and Beauty
Line ID: @marukkanspa
Instagram: marukkanbkk
เบอร์โทรศัพท์: 063-282-6994

Facebook : https://www.facebook.com/marukkanspaandbeauty