ขวัญใจสายสุขภาพ! ผลิตภัณฑ์นำเข้าสำหรับคนยุคใหม่ Organic Seeds แหล่งรวมสุดยอด Superfoods ระดับพรีเมี่ยม

          หากคุณเป็นสาย Healthy ไม่ควรพลาด! อย่างที่รู้กันว่ายุคนี้อาหารซุปเปอร์ฟู้ดส์กำลังมาแรง เพราะการทานอาหารปกติอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ซุปเปอร์ฟู้ดส์จึงเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณ เพราะทานน้อยแต่ได้มาก ทานง่าย แคลอรี่ต่ำ วันนี้ทางเราขอแนะนำแบรนด์ “Organic Seeds” ศูนย์รวมสุดยอดซุปเปอร์ฟู้ดส์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม หากคุณกำลังมองหาตัวช่วย และต้องการปฏิวัติตัวเอง ให้เรานำคุณไปสู่วิถีชีวิตเพื่อสุขภาพ และความงามที่ยั่งยืนพร้อมกัน


     ปัจจุบันความเครียด มลภาวะ และอาหาร ถือเป็นสาเหตุหลักของการเกิดการอักเสบ และโรคเรื้อรังต่างๆ การเลือกทานอาหารสุขภาพจึงจำเป็นต้องคำนึงเรื่องมาตรฐานเพื่อการันตีถึงคุณภาพ และความปลอดภัย


     “Organic Seeds” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 โดย ดร.ฐิติพร หรือ ที่รู้จักกันในนาม “ดร.แพร์” เป็นเวลากว่า 7 ปีที่กำลังศึกษาปริญญาเอก ณ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ดร.แพร์ ได้เกิดความหลงใหลการใช้ชีวิตเพื่อการมีสุขภาพที่ดี และซุปเปอร์ฟู้ดส์เป็นอย่างมาก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระจายความรู้เกี่ยวกับโภชนาการเพื่อสุขภาพให้กับสังคม และเปิดโลกซุปเปอร์ฟู้ดส์ให้คนไทยได้สัมผัส


     “Organic Seeds” จึงกลายมาเป็นผู้ริเริ่ม และผู้นำในการจัดจำหน่ายซุปเปอร์ฟู้ดส์ออร์แกนิคในประเทศไทย
     

     โดยยึดมั่นในอุดมการณ์ “ป้องกันเป็นหลัก รักษาเป็นรอง” เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีด้วยวิถีธรรมชาติที่มั่นใจได้ เพราะสินค้าออร์แกนิคไม่เพียงปลอดสาร แต่คือสินค้าที่ไม่มีการใช้สารเคมีตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ไม่มีการใช้การตัดแต่งพันธุกรรม (GMO) มีระบบควบคุมการปฏิบัติงานทุกขั้นตอน และที่สำคัญสามารถสืบย้อนกลับถึงต้นกำเนิดได้
ทางแบรนด์ตั้งใจอย่างยิ่งยวดในการคัดเลือกสินค้าที่ดีที่สุดจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพสูงสุดให้คุณ ทำให้แบรนด์มีสินค้ายอดนิยมให้เลือกมากกว่า 20 รายการ และมีสินค้าขายดี “สูตรลับเฉพาะของแบรนด์” ที่ให้คุณประโยชน์ครบถ้วน เพียงแค่ฉีก ชง ผสมน้ำดื่มเท่านั้นเอง


      Organic Greens Mix ผงผักรวมในรูปแบบซอง 1 ซองเพียง 15 แคลอรี่เท่านั้น แต่ให้ไฟเบอร์เทียบเท่าการทานผักสลัดถึง 2 ชามใหญ่ ผสมผสานไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดส์ 5 ชนิด ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถรับประทานผักใบเขียวให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และคุณประโยชน์จากพืช เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ


      Organic Berries Mix ผงเบอร์รี่รวมในรูปแบบซอง 1 ซองเพียง 20 แคลอรี่เท่านั้น ผสมผสานซุปเปอร์ฟู้ดส์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระถึง 5 ชนิด เป็นแหล่งที่ดีของวิตามินที่สำคัญต่อร่างกาย ช่วยชะลอวัย บำรุงผิว ผม เล็บ ฟื้นฟูผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะต่างๆ ลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด กระตุ้นการเผาผลาญ ลดโคเลสเตอรอล เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านการติดเชื้อไวรัสต่างๆ


      ไม่ว่าคุณจะเป็นสาย Healthy คุณแม่ตั้งครรภ์ เด็กเล็ก วัยรุ่น หรือผู้สูงอายุ ก็สามารถทานผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะ “Organic Seeds” ได้รับการรับรองระบบการผลิต และการประกอบการมาตรฐานออร์แกนิคสากล (EU และ USDA) จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยไร้สารเคมี และยังมีนักโภชนาการคอยดูแลพร้อมให้คำปรึกษาคุณอีกด้วย แล้วหันมาดูแลตัวเองเพื่อการมีสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืนด้วยกัน


สนใจติดต่อ
LINE@: @Organic_seeds (มี@นำหน้า)
IG: Organic_seeds
website: www.organicseedsthailand.com
Shopee: Organic.seeds
Tel : 062 787 1445
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน

Facebook : https://www.facebook.com/organicseedsthailand/