คิ้วสวย เฉียบ เนี๊ยบกว่าใคร ต้อง Rada Eyebrow แชมป์สักคิ้วระดับเอเชีย และระดับโลก!

สาวๆทั้งหลายห้ามพลาด กับการสักคิ้วสุดพิเศษ! การันตีด้วยคุณภาพ รางวัลแชมป์สักคิ้วระดับเอเชีย และระดับโลก ร้านสักคิ้วที่กระแสมาแรงที่สุดในนครราชสีมา Rada Eyebrow Terminal21 Korat เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า รอช้าไม่ได้นะคะ 

ร้าน Rada Eyebrow โดย อาจารย์รดา ได้สร้างสรรค์ผลงานด้านสักคิ้วให้เป็นที่รู้จัก มีลูกค้าประจำมากมาย ทั้งลูกค้าภายในประเทศ และต่างประเทศเป็นจำนวนมาก รับประกันคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบทรงคิ้ว และแก้ไขปัญหาคิ้ว นับว่าเป็นร้านอันดับต้น ๆ ที่ลูกค้าเลือกใช้บริการมากที่สุด ด้วยชื่อเสียง อ.รดา ที่มีผลงานมากมาย ทั้งด้านงานสัก และการสอน รับรองคุณภาพ และความประทับใจ โดยร้าน Rada Eyebrow มีบริการหลากหลายประเภท ได้แก่

- สักคิ้ว และสอนสักคิ้วหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกทรงคิ้วที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

- สักปาก เพื่อทำให้ปากดูสุขภาพที่ดี มีสีสัน เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า

- สักขอบตาแบบอินเนอร์ และอายไลเนอร์ ทำให้ดูสวยคม มีมิติ เจิดจรัสมากขึ้น

- สักลายมือหนุนดวง หรือจะเป็นการลบรอยต่างๆตามร่างกาย เช่น รอยแตกลาย เพื่อบริการให้ลูกค้าทุกท่าน เกิดความมั่นใจ และพอใจขั้นสูงสุด จะดีแค่ไหนหากมีรูปคิ้วที่ทรงสวย แถมยังช่วยเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้งอีกด้วย ร้าน Rada Eyebrow มีคำตอบค่ะ ! การันตีจากซินแสชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร 

พิเศษ! คุณลูกค้าสามารถจองคิวได้โดยที่ไม่ต้องโอนเงินจอง เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสตัดสินใจ รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ เชิญทุกท่านมาลองใช้บริการได้ที่


ร้าน Rada Eyebrow

สถานที่ร้าน: Rada Eyebrow Terminal21 Korat ชั้น 1 โซน LonDon ห้อง 1032 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

โทร : 087-419-7823

facebook : Rada Eyebrow

instagram : rada_eyebrow

เวลาที่เปิดให้บริการ: 10.00 – 19.00 น.

Facebook : http://www.facebook.com/radaeyebrow1 http://www.facebook.com/radaeyebrow