Baker Temper ขนมโฮมเมดหอมกรุ่น ส่งตรงถึงบ้าน!

Baker Temper ร้านขนมโฮมเมดสุดแสนพิเศษ ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณ ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้ขนมที่มีรสชาติแสนอร่อย ส่งตรงถึงลูกค้าทุกท่าน

มาเริ่มกันที่ signature ของร้านกับเมนู "Salted Caramel Blondie" บลอนดี้เนื้อนุ่ม เคี้ยวหนุบหนับ ขนมสีน้ำตาลทองสวยงาม ที่มีรสชาติหอมหวาน ผสมผสานด้วยรสชาติเค็มนิดๆ ของ Salted Caramel ที่เคี่ยวสดๆ สูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่รับรองว่าแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร รับรองจะติดใจ

หรือจะเป็น Butter Scone สโคนอบใหม่หอมๆ ผลิตจากเนยสดคุณภาพดี ทานคู่กับน้ำชาในยามบ่าย ขอบอกว่าเป็นสโคนสูตรเด็ด สูตรเฉพาะของทางร้าน หาทานแบบนี้ที่ไหนไม่ได้ เพราะผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเพื่อให้ได้รสชาติ และเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด หอมละมุน อร่อยเพลิน กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมกับแยมโฮมเมดรสชาติเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆที่ลงตัว เข้ากันสุดๆไปเลย

พิเศษ!พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดสำหรับคนรักช็อคโกแลต "Flourless Chocolate Cake" เค้กช็อคโกแลตไร้แป้งสุดเข้มข้น ที่ปราศจากไขมันทรานส์ Gluten free ปราศจากแป้งสาลีทุกชนิด และไม่ใส่วัตถุกันเสีย สายสุขภาพแต่ยังอยากทานของอร่อยต้องห้ามพลาด! ด้วยเนื้อเค้กสูตรเนียนนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก คุณภาพเต็มคำ ผลิตจากดาร์กช็อกโกแลตที่นำเข้าจากฝรั่งเศส รสชาติสุดเข้มข้น เพิ่มความอร่อยด้วยรสชาติของ Raspberry ที่มีความเปรี้ยวหวาน ช่วยตัดเลี่ยน และเข้ากับตัวช็อคโกแลตได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับรสชาติของ Peanut Butter ที่หอม มัน กลมกล่อม การันตีว่านอกจากหน้าตาของขนมจะสวยแล้ว รสชาติจะสวยยิ่งกว่า เพราะอร่อยมากค่ะ!

สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ 

ID Line : @baker.temper (มี @)

Instagram , Facebook : baker.temper

สั่งออเดอร์ได้ตลอดเวลา

แล้วมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยกันเยอะๆนะคะ

ให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษกับ Baker Temper 

Facebook : https://www.facebook.com/baker.temper/