“สยามนมสด” นมโคแท้สด 100 % อร่อยทุกหยด จนต้องร้องว้าว !

“สยามนมสด” ร้านเครื่องดื่มที่ผลิตจากนมโคแท้ ๆ 100 % สูตรเต็มมันเนย ไม่ผสมนมผง ไม่ผสมครีมเทียม หอม หวานมัน ที่เป็นสูตรเฉพาะของสยามนมสดเท่านั้น เพราะทุกหยดคือ คุณภาพเน้น ๆ ทางร้านใช้นมที่แทบจะไม่ผ่านการเติมแต่ง หรือลดทอนสิ่งใดออกไปจากนมวัว คุณค่าสารอาหารจึงใกล้เคียงกับน้ำนมที่เพิ่งรีดเสร็จใหม่ ๆ

เมนูของทางร้าน มีให้เลือกอย่างหลากหลายเมนู เช่น นมสด , สตรอเบอร์รี่ , ช็อคโกแลต คาราเมล , ชาเขียว , ชีสเค้ก , บลูเบอร์รี่ , โอริโอ้ , น้ำผึ้ง และ อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ในราคาเพียง 29,000 บาท ก็สามารถเปิดร้านนมสดสุดคูลได้เลย ลงทุนน้อย แต่คืนทุนเร็ว จะทำเป็นอาชีพหลัก หรือ อาชีพเสริม ก็รับรองได้เลยไม่มีผิดหวัง แถมยังมีของแถมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น นมสดสูตรเฉพาะของสยามนมสด 20 กิโลกรัม , เคาน์เตอร์ , ป้ายตกแต่งร้านรอบด้าน , เเสตนดี้ , วัตถุดิบแถมในชุดแรก 200 แก้ว , วัตถุดิบเครื่องดื่ม พร้อมหลักสูตรการเรียนการสอนครบถ้วน ไม่มีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี และไม่มีการหักเปอเซ็นต์รายเดือนแน่นอน

หากท่านใดที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “สยามนมสด” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 094-5629393 หรือผ่านทาง Line ID : @siammilk กันได้เลย

พิกัด : แฮปปี้แลนด์ ซอย 1 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-562-9393
Line ID : @siammilk
Facebook : สยามนมสด

Facebook : https://www.facebook.com/Siammilkz/