หอม นุ่ม ละมุนไปกับ “La.moon - the wonder of coffee trees” กาแฟ Cold Brew เกรดพรีเมี่ยม 1 ลิตรที่กำลังมาแรง

    สำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟ ต้องที่นี่เลย “La.moon - the wonder of coffee trees” ร้านกาแฟพรีเมี่ยมราคาจับต้องได้ที่มีความพิถีพิถันในทุก ๆ ขั้นตอนตั้งแต่การปลูก คัดเมล็ดเกรด Premium จากดอยช้าง 100% เกรดเดียวกับที่ใช้ส่งออกต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมการคั่วระดับพิเศษสำหรับการทำกาแฟสกัดเย็นที่รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแถมยังต้องกลับไปซ้ำอย่างแน่นอน

จุดเด่นคือ กาแฟกลิ่นหอม นุ่ม ละมุน ดื่มง่าย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ได้รสชาติกาแฟดำที่ไม่เปรี้ยว และไม่ขมจนเกินไป ไม่ต้องเติมหวานก็ดื่มได้สบาย ๆ หรือถ้าชอบ หวานก็เติมน้ำผึ้งหรือน้ำผลไม้ได้ อีกมุมหนึ่งของความสะดวกสบายคือ สามารถชงได้ง่าย ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา ก็มีกาแฟอร่อย ๆ ดื่มเหมือนร้านชงให้

    “La.moon - Cold Brew Concentrate” กาแฟสกัดเย็นเข้มข้น กาแฟพรีเมี่ยม ชงดื่มที่บ้านง่าย ๆ เพียงแค่ผสมกาแฟสกัดเย็นเข้มข้นกับ น้ำ นม หรือน้ำผลไม้ ก็ได้กาแฟคุณภาพดีดื่มทันที โดยปริมาณ 1 ลิตร สามารถชงได้ถึง 15 แก้ว แถมเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานถึง 1 เดือน เพราะทางร้านใช้กาแฟสกัดเย็นที่ไม่ผ่านความร้อน จึงทำให้กาแฟอยู่ได้นาน รสชาติของกาแฟจะออกละมุน ดื่มง่าย ไม่เปรี้ยว และไม่ขมเกินไป ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอม เพราะทางร้านใช้กาแฟคั่วไม่เกิน 2 อาทิตย์เท่านั้น

ทางร้านจะไม่มีบริการหน้าร้าน แต่จะให้บริการจัดส่งทางไปรษณีย์อย่างเดียว โดยทางร้านจะมีการรับประกันการจัดส่ง หากการขนส่งมีความล่าช้าเกินกำหนด หรือความผิดพลาด ทางร้านยินดีรับผิดชอบให้โดยการส่งกาแฟให้ใหม่กันแบบฟรี ๆ ไปเลย

หากใครที่สนใจอยากลิ้มลองล่ะก็ ทางร้านมีโปรโมชั่น เพียงซื้อกาแฟปริมาณ 1 ลิตรราคา 350 บาท พิเศษ 2 ถุงขึ้นไป เหลือเพียงถุงละ 300 บาท แถมบริการจัดส่งให้ทั่วประเทศตั้งฟรีแต่ถุงแรก สามารถติดต่อได้เลยที่ Line ID : @lamoon.net และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Facebook : La.moon - the wonder of coffee trees

เวลาเปิด : ให้บริการทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 084-406-7449
Line ID : @lamoon.net
Facebook : La.moon - the wonder of coffee trees
IG: @lamoon_thailand
Website: www.lamoon.net

Facebook : https://facebook.com/lamooncoffeetree/