NEA ชวน SMEs ภาคใต้ ติวเข้มเสริมศักยภาพธุรกิจ เจาะตลาดใหม่ยุค New Normal

โครงการนี้เน้นผู้ประกอบการ 5 กลุ่มสินค้า ได้แก่ สินค้าเกษตร/เกษตรแปรรูป อาหารและอาหารแปรรูป และเครื่องดื่ม, สินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ, สินค้าเครื่องสำอาง เครื่องประทินผิวและสมุนไพรไทย, สินค้าหัตถกรรม/เครื่องใช้และของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ของขวัญ/ของชำร่วย และสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ
โดยการอบรมแบ่งเป็น 4 ระยะ ได้แก่ ระยะแรก เสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศ ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจทั่วไปและผู้ประกอบการกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย 5 กลุ่มเข้าร่วมทั้งหมด 150 ราย จากนั้นจะคัดเลือกนิติบุคคลจำนวน 15 รายจากกลุ่มแรก เพื่อร่วมอบรมในระยะที่ 2 เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์และจัดทำแผนธุรกิจ ระยะที่ 3 การพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อต่อยอดสินค้านวัตกรรมในเชิงสร้างสรรค์ และระยะที่ 4 จับคู่ทางธุรกิจ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเจรจาการค้ากับกลุ่มผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ
ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการอบรมจะมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมโครงการส่งเสริมและเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs Pro-active) เพื่อรับเงินทุนสนับสนุนธุรกิจ และร่วมกิจกรรมด้านการค้าระหว่างประเทศของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศอีกด้วย
ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2563 ที่
https://forms.gle/H392wAAdmkkCsxrh6 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 064 196 2469
อีเมล: tonklatogoal2020@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/nea.ditp/