ต้องลอง ! “CUISINE DE NICHS” ร้านอร่อยระดับเลอ กอร์ดอง เบลอ แต่ราคาสบายกระเป๋า พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ !

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือกำลังมองหาร้านอาหารอร่อย ๆ อยู่ ต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะชวนคุณมาลองชิมอาหาร อร่อยระดับภัตตาคารหรู แต่ราคาสบายกระเป๋าแถมยังพร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณอีกด้วย ซึ่งก็คือร้าน “CUISINE DE NICHS” ร้านอาหารสไตล์ฟิวชันที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและอาหารสไตล์ฝรั่งเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเชฟมากประสบการณ์ที่ส่งตรงมาจากเลอ กอร์ดอง เบลอ (le cordon bleu) กันเลยทีเดียว!

โดยจุดเริ่มต้นของร้าน “CUISINE DE NICHS” นั้นเกิดมาจากตัวน้องสาว และคุณ ณัฐณิชา จันทร์บุญฤทธิ์ เจ้าของร้าน มีความชื่นชอบอาหารสไตล์ตะวันตกเป็นอย่างมาก ประกอบกับแฟนของคุณ ณัฐณิชา เรียนจบเชฟเลอ กอร์ดอง เบลอ (le cordon bleu) มาด้วย โดยตั้งต้นไอเดียขึ้นมาว่า “อยากเปิดร้านอาหารที่ให้ลูกค้าได้รับประทานของดี ๆ คุณภาพสูง ในราคาไม่แพง และเข้าถึงได้” จึงรวมตัวกันทำธุรกิจ และเกิดเป็นร้านอาหารขึ้นมาซึ่งก็คือร้าน “CUISINE DE NICHS” นั่นเอง

โดยเมนูเริ่มแรก และถือเป็น Signature ของทางร้านเลยก็คือ อกเป็ดซอสส้ม (380-) สเต๊กเนื้อวากิว (300 g. / 280-) คุกกี้ (4 ชิ้น /149 -) มันบด (300 g. / 250-) และซอสเห็ด ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รับรองรับประทานแล้วอร่อยกลมกล่อมแบบไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน เพราะทุกเมนูผ่านการทดลอง คิดค้น และปรับสูตรมาอย่างดี รวมไปถึงทางร้านใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ และมีคุณภาพสูง อย่างเช่นเมนูสเต๊กเนื้อ ที่ทางร้านจะคัดเลือกเนื้อคุณภาพดี ปรุงอย่างละเอียดอ่อน และพิถีพิถัน จนพร้อมเสิร์ฟในราคาที่จับต้องได้

ใครที่อยากลองเมนูแปลกใหม่ทางร้านก็มีเมนูฟิวชันให้เลือกหลากหลายเมนู โดยแต่ละเมนูถูกปรับรสชาติให้เข้ากับคนไทยมาแล้วไม่ว่าจะเป็นเมนูพาสต้าหมูกรอบ ข้าวผัดหน้าเนื้อ หน้าคอหมู เป็นต้น ใครที่เป็นมังสวิรัติทางร้านก็มีเมนูวีแกนให้เลือกรับประทานด้วยนะคะ รับรองถูกใจแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ช่วงนี้เขากำลังมีโปรโมชันส่วนลด 10 % ด้วย โดยสามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม หรือดูเมนูเพิ่มเติมเพื่อสั่งมาลองรับประทานกันถึงที่ได้ง่าย ๆ ที่หน้าเพจ cuisinedenichs และอินสตาแกรม cuisine.de.nichs หรือ แอดไลน์ได้ที่ @cuisinedenichs ร้านเปิดประจำทุกวัน แอบกระซิบนิดนึงใครจะสั่งต้องสั่งอาหารล่วงหน้า 1 - 2 วัน เพราะทางร้านใช้วัสดุดิบสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้อาหารรสชาติออกมาดีที่สุด พร้อมส่งถึงลูกค้า ทั้งใส่ใจ ทั้งราคาดีขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ

สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : cuisinedenichs
IG : cuisine.de.nichs
Line : @cuisinedenichs

Facebook : https://www.facebook.com/cuisinedenichs/?pageid=111683363849833&ftentidentifier=217554316596070&padding=0