ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ๆ ต้องกินที่ DooRea Korean BBQ Restaurant

    สาวกปิ้งย่างห้ามพลาด!! วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ๆ ไม่ต้องบินไปเกาหลีก็ฟินได้ มีทั้งเนื้อหมูหลากหลายชนิด เนื้อไก่ สลัดผัก กิมจิ และเครื่องเคียงเกาหลีอีกหลายชนิด ที่จัดหนัก จัดเต็ม กินกันจนพุงแตกไปเล้ยย ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกับร้าน DooRea Korean BBQ Restaurant กันค่ะ

    ร้าน DooRea Korean BBQ Restaurant เป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ๆ ซึ่งทางร้านได้นำสูตรอาหารเกาหลีแบบสไตล์ดั้งเดิม หลากหลายเมนู พร้อมบริการทุกท่านแล้ว เนื่องด้วยเจ้าของร้านเป็นคนเกาหลี และเชฟประจำร้านก็เป็นชาวเกาหลี จึงทำให้ทุกเมนูอาหารของร้านดูแล ผ่านการคัดสรรและใส่ใจในการปรุงทุกขั้นตอน เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาติของความอร่อยแบบต้นตำหรับเกาหลีแท้ๆ เสมือนไปทานที่ประเทศเกาหลีจริงๆ อีกทั้งทางร้านยังมีระบบดูดควันอย่างดี มีพนักงานที่คอยบริการ ปิ้งย่างให้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องทำเอง Doorea BEEHIVE Lifestyle Mall ซึ่งรูปแบบของราคาในทางร้านจะแตกต่างกัน สาขาแรกที่สุขุมวิท จะเป็นแบบ A la carte ส่วนสาขาที่ 2 BEEHIVE จะเป็นแบบ Buffet และ A la carte ร้าน DooRea Korean BBQ Restaurant เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตอนนี้บุฟเฟ่ต์คนละ 349 บาท สั่งได้ไม่อั้นเวลา 1.30 hr.

ซึ่งตอนนี้ทางร้านมีมาตรการต่างๆออกมาเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการวัดอุณภูมิก่อนเข้าร้าน ให้นั่งโต๊ะละ 2 คน มีแผ่นกั้นระหว่างลูกค้ากับพนักงาน และตะเกียบก็เป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ส่วนพนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากกับถุงมือ รอช้าไม่ได้แล้ว ถูก อร่อย ดูแลดี มีคุณภาพ มาลองดูสักครั้ง แล้วคุณจะติดใจ ฟินมิรู้ลืม

ส่วนใครที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

พิกัด : สาขาที่ 1 212/15 ซ.สุขุมวิท 12 ถนน. สุขุมวิท เขต/แขวง คลองเตย กทม 10110 (ตึกสุขุมวิทพลาซ่า)

สาขาที่ 2 ดูแร สาขาเมืองทอง ศูนย์การค้าบีไฮฟ์ ชั้น 2 50/1211 ห้อง เอ 215 หมู่ 9 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เวลาที่เปิดให้บริการเวลาที่เปิดให้บริการ 11.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 02-653815 / 085-4416170 (จองโต๊ะได้)

Line: Ant25Ant

Facebook : Doorae Korean Restaurant สุขุมวิท 12