“NOBRAND” ร้านเดลิเวอรี่ ที่ประณีตใส่ใจในทุกขั้นตอน พร้อมจัดส่งเครื่องดื่มและอาหารถึงมือลูกค้า โดยรสชาติไม่ผิดเพี้ยน

“NOBRAND” ร้านเดลิเวอรี ที่ประณีตใส่ใจในทุกขั้นตอน ทางร้านอยากจัดส่งเครื่องดื่ม และอาหารที่เมื่อถึงมือลูกค้า ลูกค้าสามารถกินได้โดยที่รสชาติไม่ผิดเพี้ยน ทางร้านคิดสูตรมาเพื่อเดลิเวอรีโดยเฉพาะ แถมยังมีห้องครัวที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย และได้คุณภาพ

“NOBRAND” ชาของทางร้านนวดมือเอง จึงทำให้มีกลิ่นชาหอมเข้ม และมีนมสดเพิ่มความหวานมัน แถมยังมีไข่มุกน้ำผึ้งตัวดังของร้าน ที่อบกับน้ำผึ้งมาจนหอม และหวานนวล และอีกหลากเมนูเครื่องดื่มที่ชง และคิดมาแล้วว่าอร่อยถึงมือโดยที่ไม่ต้องแยกน้ำแข็ง หรือสั่งหวานเผื่อ อาหารคาวที่สร้างความฮือฮาในหมู่ลูกค้าประจำ ทางร้านพูดมาตลอดว่าร้าน “NOBRAND” ตั้งใจมาอยู่ในทุกมื้อของทุก ๆ วัน ไม่ได้อยากเป็นแค่ร้านชานมไข่มุก แต่อยากเป็นทุกมื้ออาหารของทุกคน ทางร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ทุกวัตถุดิบปรุงสดใหม่ทุกวัน มาพร้อมกับ Packaging ที่คิดมาแล้วว่าไม่หกไประหว่างทางแน่ ๆ ทางร้านทำทุกอย่างเพื่อเอื้ออำนวยต่อการเดลิเวอรี่ และมีเมนูอาหารคาวหลากหลายมาให้เลือกทาน แถมให้เยอะสะใจทุกเมนูแน่นอน

เมนูแนะนำจากทางร้านเริ่มที่ตัวข้าวมันไก่เยอะ ทางร้านให้ไก่เยอะสะใจมาก ๆ เลยตั้งชื่อว่าข้าวมันไก่เยอะ โดยลูกค้าสามารถเลือกส่วนของไก่ได้ ไม่ว่าจะเป็นสะโพก หรืออกไก่ ส่วนใครที่อยากกินเยอะมาก ๆ สามารถสั่งเป็นเยอะพิเศษได้ พร้อมทานกับน้ำจิ้มสูตรลับที่ทางร้านทำเอง

ต่อกันที่เมนูโจ๊ก ทางร้านทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เคี่ยวซุปโครงไก่ และหมู ทำให้มีกลิ่นหอมนวลเป็นเอกลักษณ์ ไม่เละจนเกินไป ข้นกำลังดี และเค็มพอดี ส่วนหมูเด้งของทางร้านตีเอง ปรุงเอง เน้นเนื้อเด้ง ๆ ถ้วยนึงให้เยอะมาก สะใจแน่นอน

ทุกเมนูทางร้านใส่ใจตั้งแต่การผลิต จัดส่ง จนกระทั่งเดินทางถึงมือลูกค้า ทางร้านตรวจสอบวัตถุดิบทุกชั่วโมง ควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิด แถมคิดสูตรไว้เพื่อรสชาติพอดีที่พร้อมกิน ใครพร้อมแล้วกดสั่งเดลิเวอรี่ได้เลยที่ Grab , LINE MAN , GET และ Foodpanda ส่วนของคาวมีเฉพาะสาขาเพชรบุรีเท่านั้น

พิกัด : มี 2 สาขา
1. โครงการสวนหลวงสแควร์ตรงจุฬา ใกล้ ๆ สยาม และสนามศุภชลาศัย
2. เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้ชาวอโศก ทองหล่อ เอกมัย

เวลาเปิด : 10.00-18:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-808-2667
IG : NOBRAND_bkk
Facebook : NOBRAND

Facebook : https://www.facebook.com/nobrand.bkk/