ห้ามพลาดกับ “เสนีย์ฟู้ด มาร์เก็ต” ทำเลร้านอาหาร แหล่งของกินอร่อย เดินทางสะดวกย่านฝั่งธน ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานทั้งเช้า กลางวัน และเย็น

“เสนีย์ฟู้ด มาร์เก็ต” สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน ได้ออกมาตรการเชิงรุก ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มความถี่ทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อโรค บริการเจลล้างมือฆ่าเชื้อในจุดสัมผัสต่าง ๆ
เพื่อความสะอาดของลูกค้า และแม่ค้าทุกท่าน และจะทำอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะอาดของผู้ให้บริการ และผู้มาใช้บริการ นอกจากตลาดจะมีความปลอดโปร่งอากาศถ่ายเทแล้ว แถมยังมั่นใจได้ในความสะอาด และปลอดเชื้อได้แน่นอน

“เสนีย์ฟู้ด มาร์เก็ต” ศูนย์รวมของอร่อยชื่อดังแห่งใหม่ย่านฝั่งธน ริมถนนเพชรเกษม ติดกับ MRTสถานีภาษีเจริญ ตรงข้ามห้างซีคอนบางแค ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ แหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหารรสเด็ดมากมาย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเอาใจเหล่านักชิมทั้งหลาย

“เสนีย์ฟู้ด มาร์เก็ต” สร้างขึ้นมาเพื่อชุมชนโดยเฉพาะ โดยมีสโลแกนว่า “อิ่มนี้แค่ 25บาท เท่านั้น!” ไม่ว่าจะเป็น เมนูราดหน้าหมูหมัก , ข้าวไข่เจียว , กระเพราะหมูสับ , ข้าวราดแกง , อาหารตามสั่ง น้ำแข็งใส และเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ

โซนของร้านอาหารที่เป็นศูนย์อาหารจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะมีร้านขายยา และอุปกรณ์การแพทย์ครบวงจร ‘Icare Health’ ที่มีมากกว่า 25 สาขาทั่วประเทศซึ่งผนึกกำลังร่วมกับ องค์การเภสัชกรรม (GPO) ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในคุณภาพ และมาตรฐาน ร้านอาหารครัวเพลงสบาย จะให้บริการเป็นอาหารไทย พร้อมฟังเพลงสบาย ๆ

ส่วนร้านที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง จะมี Amazon และฮั่วเซ่งฮง โดย 2 ร้านนี้จะมีโปรโมชันที่เอาใจคนกลางคืนอย่างต่อเนื่อง เฉพาะที่สาขา Saenee food market เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีร้านโจ๊กหมูทอง สาขาที่ 5 เป็นร้านโจ๊กที่ได้รีวิวสูงสุดจากเหล่าบล็อคเกอร์ว่าเด็ดจริง ๆ ด้วยสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน ร้านรสนิยม ร้านข้าวต้มเครื่อง ร้านข้าวต้มบะเต็ง ที่ wongnai การันตีความอร่อย และร้านยันหว่าง - ข้าวต้มโต้รุ่ง ที่จะมีเมนูผักบุ้งไฟแดง กุ้ยช่ายขาว กระพงนึ่งมะนาว และอาหารอีกหลากหลายชนิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ Fanpage : @saeneefoodmarket กันได้เลย

พิกัด : เลขที่ 194 ถนนเพชรเกษม แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10160 (ย่านฝั่งธน ริมถนนเพชรเกษม ติด MRT สถานีภาษีเจริญ ตรงข้ามห้างซีคอนบางแค)
เวลาเปิด : ศูนย์อาหาร เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 091-559-6956
Facebook : Saenee Food Market