DT MOTOR สุดยอดรถไฟฟ้าพลังงาน พาหนะยิ่งใช้ยิ่งรวย!!

               ในโลกของปัจจุบัน การประหยัดพลังงาน การลดโลกร้อน และการช่วยลดมลพิษฝุ่นต่างๆ กำลังเป็นปัญหากันอย่างต่อเนื่อง การตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยุค 2020 ให้หันมาใส่ใจใช้รถไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น วันนี้เราเลยขอนำเสนอ DT Motor ผู้ผลิตสามล้อพลังงานไฟฟ้า สามล้อบรรทุกเอนกประสงค์หลากหลายรุ่น หรือรถจักรยายนต์ไฟฟ้า ที่มีความแข็งแรง ทนทาน แถมยังประหยัดพลังงานอีกด้วย เอาใจคนใช้รถบนท้องถนนหากเวลาต้องการไปจ่ายตลาด หรือไปไหนที่ใกล้ๆ ไม่ต้องกลัวเสียเงินในกระเป๋าในการเติมน้ำมัน อย่างเช่น รุ่น City Car เพียงแค่ชาร์จไฟบ้าน 3-4 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้คุณวิ่งไปได้ไกลถึง 30 กิโลเมตร และสามารถทำความเร็วได้ถึง 40กิโลเมตรต่อชั่วโมงในรคาที่ไม่ถึงแสนบาท และนอกเหนือจากนี้ยังคงมีรุ่นอื่นๆที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณอีกหลากหลายตัวเลือก ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Mini EV Air ภายในนั่งได้ถึง 3 ที่นั่ง สามารถวิ่งไปได้ไกลถึง 40 กิโลเมตร และยังชาร์จไฟบ้านได้ตามปกติ หรือจะเป็นรุ่น Power One ที่วิ่งได้ไกลถึง 60-70 กิโลเมตร มาพร้อมเครื่องเสียงเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบภายในการขับเคลื่อนเสมือนรถยนต์ มีระบบแอร์ กล้องถอยหลังพร้อมจอ และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย

                ทางบริษัท DT Motor ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายรถสามล้อบรรทุกในรุ่นอื่นๆอีก อย่างเช่น บรรทุกสำหรับเรื่องของการขนย้ายอาหารให้กับผู้บริโภคของบริษัทรถทัวร์ชื่อดังอย่าง นครชัยแอร์ เป็นต้น นอกจากที่ทางบริษัท DT Motor จะใส่ใจในเรื่องของการประหยัดพลังงานแล้ว เขายังใส่ใจเรื่องของความสะอาด ปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภค เพราะรถทุกรุ่นทุกชนิดผ่านการทดสอบจากคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งผลการทดสอบผ่านมาตรฐานทุกขั้นตอน มั่นใจได้ว่าจะช่วยในเรื่องของการลดมลพิษไอเสียต่างๆ และเครื่องยนต์ยังมีความเงียบอีกด้วย

                จุดเด่นหลักๆของทาง DT Motor ก็เห็นจะเป็นว่า ประหยัด ใช้งานง่าย สุดคุ้ม ยิ่งใช้ยิ่งรวย เพราะยังประหยัดต้นทุนในการขนส่งต่างๆอีกด้วย หากใครที่ต้องการติดต่อสอบถาม ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่
Website : https://www.dtmotor.co.th/
โทรศัพท์ : 038-981-755 ,094-969-6282,082-474-4789,093-252-5393
Facebook : DT MOTOR
Youtube : รถสามล้อ DT MOTOR

Facebook : https://web.facebook.com/DTMOTOR.CHACHOENGSAO/?ref=br_rs