7 ของขวัญวันครบรอบสำหรับผู้ชาย ซื้อแบบไหนเขาก็ชอบ

     จะถึงวันครบรอบทั้งทีก็ต้องมีของขวัญให้คนพิเศษกันสักหน่อย งานนี้สาว ๆ หลายคนคงคิดหนักเลยทีเดียวว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี เพราะผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่มักจะไม่ค่อยบอกง่าย ๆ หรือแสดงออกมาว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษ ดังนั้นเรามาใช้ทักษะการสังเกตความชอบของเขา แล้วมาเลือกของขวัญให้ถูกใจพร้อมกับสามารถใช้งานได้จริงกันค่ะ

  • เสื้อผ้า
    เพราะหนุ่ม ๆ มักจะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องแฟชั่นมากมาย มีอะไรก็ใส่ ๆ ไป แต่เมื่อถึงวันพิเศษทั้งทีก็ลองเลือกเสื้อผ้าแนวสตรีทแบรนด์ตามงบที่ได้ตั้งไว้ หรืออาจจะเป็นเสื้อเชิ้ตทำงานสักตัวกับเนคไทอีกเส้นให้เหมาะกับบุคลิก รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน
  • น้ำหอม
    เชื่อเถอะว่าผู้ชายก็เป็นเพศที่ชอบใส่ใจตัวเองอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งถ้าเราซื้อน้ำหอมให้แล้วบอกว่าชอบเวลาที่เขาฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้จัง ก็จะช่วยให้เขารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น งานนี้ได้เจอกันเมื่อไรก็ต้องได้กลิ่นน้ำหอมของเราทุกครั้ง น่าจะมีความสุขทั้งคู่เลยเชียวล่ะ
  • กระเป๋าสตางค์
    เป็นของใช้ส่วนตัวที่ค่อนข้างสำคัญอีกชิ้นหนึ่งของผู้ชาย เพราะฉะนั้นเมื่อจะเลือกซื้อให้เป็นของขวัญทั้งที ก็ควรพิจารณาถึงดีไซน์และรูปทรง รวมทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ หากเขาถูกใจและชื่นชอบมาก ๆ ก็ต้องมีใช้งานไปอีกนานจนเยิน
  • นาฬิกาข้อมือ
    เครื่องประดับเท่ ๆ ที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แทบขาดไม่ได้ ด้วยรูปลักษณ์ที่สามารถใส่อวดได้อย่างภาคภูมิใจ อีกทั้งยังมีหลายแบบหลายสไตล์ หรืออาจจะเลือกเป็น Smart Watch สุดคูลก็ดูดีไม่น้อย เพราะฉะนั้นสาว ๆ ลองเช็คดูว่าแฟนของเราชอบแนวไหน ก็ไปซื้อแบบที่ถูกใจมาเซอร์ไพรส์วันครบรอบกันเลย
  • แว่นกันแดด
    ไอเทมสุดฮิตที่เพิ่มความฮอตปรอทแตกสำหรับคุณผู้ชาย หากเขาไม่เคยพูดถึงแบบไหนที่อยากได้ ลองคุยเปรย ๆ กับแฟนดูว่าเขาชอบรูปทรงแบบไหน จากนั้นเก็บข้อมูลแล้วค่อยไปซื้อดีกว่า เพื่อจะได้ถูกใจเขาแน่นอนแล้วซื้อมาไม่เสียของอีกด้วย
  • อุปกรณ์กีฬา
    ผู้ชายยุคนี้ส่วนใหญ่หันมาเล่นกีฬากันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลหรือเข้าฟิตเนสก็ตาม สังเกตดูว่าเขายังขาดไอเทมชิ้นไหนที่ต้องใช้อยู่บ้าง แล้วก็ไปซื้อมาเป็นของขวัญให้เขารู้สึกประหลาดใจกันเลย
  • Gadget หรือของเล่นไอที
    งานนี้เอาใจหนุ่มคอเกมเมอร์ที่รับรองว่าเขาจะต้องปลื้มเรามาก ๆ เลยล่ะ ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องเหล่านี้สักเท่าไร แต่ลองหาวันว่างไปดูร้านขายอุปกรณ์ไอที ปรึกษาคนขายแล้วเลือกมาสักชิ้นน่ารัก ๆ หรือถ้าเราอยู่สายไอทีเหมือนกัน เชื่อเถอะว่าได้เลือกของอย่างสนุกเลยทีเดียว

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้หากยังเลือกไม่ได้เพราะว่ามีครบทุกอย่างแล้ว ลองนำตัวเองใส่ชุดน่ารัก ๆ แล้วผูกโบว์ไปอ้อนเขาในวันครบรอบ ก็ยังเป็นไอเดียเก๋ ๆ ที่สร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ได้ดีด้วยนะ