6 ไอเดียการเลือก"ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงาน"

      เมื่อใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ของแต่ละปี บรรดาออฟฟิศต่าง ๆ ก็น่าจะเริ่มเตรียมตัวจัดปาร์ตี้ปีใหม่กันแล้ว หลายแห่งมีกิจกรรมแลก"ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงาน"ด้วย สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อ"ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงาน"อะไรดี วันนี้เรามี 6 ไอเดียในการเลือกของขวัญปีใหม่ให้เหมาะกับเพื่อนร่วมงานสไตล์ต่าง ๆ ที่ใช้งานได้จริงและถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

  • 1. ของขวัญให้เพื่อนสายบิวตี้
    จริงอยู่ว่าของขวัญสำหรับเพื่อนร่วมงานสายนี้ค่อนข้างเลือกยากนิดหน่อย แต่ถ้าเป็นคอลเล็กชันเครื่องสำอางที่ออกใหม่ ๆ ก็จะเป็นเรื่องง่ายในทันที นอกจากนี้ยังมีเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรืออุปกรณ์แต่งหน้าแบบเก๋ ๆ เพียงเท่านี้เพื่อนก็แฮปปี้กับของขวัญที่ได้รับแล้ว แต่ต้องไม่ลืมเช็คสภาพผิวของเพื่อนก่อนด้วยล่ะ
  • 2. ของขวัญให้เพื่อนสายสุขภาพ
    เดี๋ยวนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้นอุปกรณ์เครื่องใช้เกี่ยวกับการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา จึงนับว่าเป็นของขวัญที่เหมาะมาก ๆ สำหรับหนุ่มสาวสายรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นชุดกีฬา รองเท้ากีฬา กระเป๋าเป้ หรือแม้แต่อุปกรณ์อย่างเช่นกระบอกน้ำนักวิ่งกับกระเป๋าคาดเอวคุณภาพดี ๆ จากร้านขายอุปกรณ์กีฬาก็ได้
  • 3. ของขวัญให้เพื่อนสายท่องเที่ยว
    เชื่อเถอะว่าคนในกลุ่มนี้มักจะมีแผนการท่องเที่ยวเตรียมไว้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นของขวัญที่เหมาะกับเพื่อนร่วมงานกลุ่มนี้ก็ควรจะเป็นชุดของใช้แบบ Travel Set ป้ายห้อยกระเป๋า กระเป๋าพาสปอร์ต หรืออาจจะเป็นกระเป๋าเดินทางใบย่อม ๆ แล้วยังมีแพคเกจที่พักก็สามารถมอบให้เป็นของขวัญได้เช่นกัน
  • 4. ของขวัญให้เพื่อนสายไอที
    เพื่อนร่วมงานในกลุ่มนี้จะมีความสุขกับโลกของตัวเองด้วยภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือเสียงเพลง ดังนั้นเมื่อเราจะเลือกของขวัญก็น่าจะเป็นแกดเจ็ตประเภทลำโพงบลูทูธพกพาหูฟังดี ๆ สักคู่ หรืออาจจะเป็นวอยเชอร์ส่วนลดโรงภาพยนตร์
  • 5. ของขวัญให้เพื่อนสายกิน
    ไม่ต้องแปลกใจว่าปัจจุบันเราจะพบคนกลุ่มนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ในเมื่อการได้รับประทานอาหารก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิต ของขวัญประเภทบัตรส่วนลดตามร้านอาหารก็น่าสนใจ หรือคนไหนที่ชอบทำอาหารก็ลองเลือกเป็นอุปกรณ์เครื่องครัวที่มีดีไซน์สวย ๆ
  • 6. ของขวัญให้สายชิลล์
    อาจจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่ชื่นชอบความเรียบง่ายและไม่หวือหวาวุ่นวาย มีความสุขอยู่กับการอยู่บ้านอ่านหนังสือเล่มโปรด การจัดบ้าน ตกแต่งสวน หากจะเลือกของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงานสายนี้ก็ลองเลือกประเภทของตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ อย่างเช่นโคมไฟสวย ๆ หมอนอิง หรือนาฬิกาตั้งโต๊ะกระจุกกระจิก ผู้รับจะได้นำไปใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า

6 ไอเดียการเลือกของขวัญปีใหม่สำหรับเพื่อนร่วมงานนี้ จะช่วยให้เราตัดสินใจเลือกซื้อได้อย่างเหมาะสมนั้นง่ายขึ้น หากจะซื้อก็อย่าลืมเช็คดูว่าเพื่อนร่วมงานแต่ละคนอยู่สายไหนกันบ้าง แล้วจึงค่อยเลือกของขวัญให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์หรือความชื่นชอบ เพื่อจะได้ถูกอกถูกใจและมีประโยชน์แก่ผู้รับอีกด้วย