6 ของขวัญวันเกิดเพื่อนผู้หญิง เลือกแบบไหนก็ถูกใจผู้รับ

     การซื้อของขวัญวันเกิดให้เพื่อนผู้หญิงสักชิ้นหนึ่ง หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นปัญหาโลกแตกไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนให้ถูกใจสาว ๆ เหล่านี้ดี ยิ่งเป็นเพื่อนสาวคนสำคัญด้วยแล้วต้องพิเศษกว่าใคร ดังนั้นเรามาดูของขวัญวันเกิดยอดฮิตสำหรับเพื่อนผู้หญิงที่น่าจะถูกอกถูกใจแน่ ๆ

  • 1. เครื่องสำอาง
    ผู้หญิงกับของสวย ๆ งาม ๆ ย่อมเป็นสิ่งที่เข้ากันได้ดี อีกทั้งเครื่องสำอางก็มักจะมีคอลเล็กชันใหม่ ๆ ออกมาเป็นประจำ ซึ่งคงไม่มีสาว ๆ คนไหนที่อยากตกเทรนด์ เพื่อนคนไหนที่ให้ของขวัญกันจนไม่รู้ว่าปีนี้จะให้อะไรดี ลองมองหาอายชาโดว์ บลัชออน หรือลิปสติกสีสวย ๆ สักแท่งสิคะ
  • 2. เครื่องประดับ
    ผู้หญิงแต่ละคนจะมีเครื่องประดับที่เหมาะกับตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสาวลุคแบบไหนก็ตาม เพราะฉะนั้นเมื่อจะซื้อเครื่องประดับให้เพื่อนก็ควรเลือกให้เข้ากับสไตล์ของเธอ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวให้เลือกแบบที่มีสีสันจัดจ้านหรือมีขนาดใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนเป็นคนที่มีนิสัยเรียบร้อยอ่อนหวาน ควรเลือกชิ้นเล็ก ๆ หรือแบบเรียบ ๆ ดีกว่า
  • 3. สินค้าแฟชั่น
    ถ้าใกล้จะถึงวันเกิดของเพื่อนเข้ามาแล้วยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ให้สำรวจดูเทรนด์แฟชั่นในช่วงนั้นว่ากำลังนิยมอะไรกันบ้าง อาจจะเป็นเสื้อผ้าที่อยู่ในกระแส กระเป๋าสะพายเก๋ ๆ หรือขนมอร่อย ๆ ที่มีหน้าตาน่ารัก สิ่งของเหล่านี้เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่เพื่อนทั้งนั้น
  • 4. ของที่เพื่อนกำลังอยากได้
    เพื่อนซี้กันย่อมรู้ใจกันเป็นอย่างดี หากเพื่อนกำลังบ่น ๆ ว่าอยากได้อะไรหรือมี Wish List อยู่ในใจ ซึ่งอาจจะเป็นของแฟชั่น ของสะสม หรือของใช้ที่จำเป็น ลองซื้อเป็นของขวัญวันเกิดไปเซอร์ไพรส์ดูสิ เธอจะต้องประหลาดใจและดีใจจนแทบกรี๊ดเชียวล่ะ
  • 5. ของ DIY
    ถ้าไม่ใช่คนพิเศษจริง ๆ มีหรือที่เราจะทำของขวัญให้ ดังนั้นก่อนถึงวันเกิดเพื่อนสาวคนพิเศษปีนี้ เรามาลองทำของขวัญแบบ DIY กันหน่อย อย่างเช่นกรอบรูปที่มีรูปของเราและเพื่อนให้รำลึกถึงความหลัง หรือถ้ามีฝีมือเย็บปักถักร้อยก็ลองถักกระเป๋าใส่แก้ว ได้ทั้งใช้งานและมีคุณค่าทางจิตใจมาก
  • 6. สิ่งของที่เพื่อนใช้เป็นประจำ
    ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ถ้าเพื่อนสาวของเราเป็นคนที่เดินทางบ่อย ๆ ก็ต้องเตรียมเซตขวดพกพาขนาดเล็กสำหรับแบ่งของใช้ส่วนตัว หากมีอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนเป็นประจำก็น่าจะเหมาะกับลิปสติกสีสุภาพสักแท่ง เพราะฉะนั้นเมื่อทราบไลฟ์สไตล์ของเพื่อนแล้วก็จะช่วยให้เลือกของขวัญได้ง่ายขึ้น

นี่ก็เป็นไอเดียเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเลือกของขวัญวันเกิดสำหรับเพื่อนสาว สำรวจงบของตัวเองแล้วก็ถึงเวลาไปเสาะหากันได้เลย ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงมากนัก แต่มีคุณค่าทางจิตใจก็เพียงพอแล้วค่ะ